เฮลท์คอร์ รุกตลาดเวชสำอาง ด้วยนวัตกรรมแห่งความงามระดับพรีเมี่ยม “โปรวาเมด กลูต้า คอมเพล็กซ์ ไบโอ เซรั่ม”

พฤหัส ๒๔ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๖:๐๐
บริษัท เฮลท์คอร์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับสุขภาพและสินค้าชั้นนำคุณภาพสูง ทั้งในและต่างประเทศ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อความงาม “โปรวาเมด กลูต้า คอมเพล็กซ์ ไบโอ เซรั่ม” (Provamed Gluta Complex Bio Serum) เซรั่มบำรุงผิวหน้าเพื่อผิวหน้าขาว กระจ่างใส ไร้ริ้วรอย อย่างเป็นธรรมชาติ ที่ผ่านการพัฒนาและวิจัยจาก Vistra Laboratory สหรัฐอเมริกาที่ได้มาตรฐาน ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการด้านผิวหนังที่มีความเชี่ยวชาญและเป็นที่ยอมรับในแวดวงเวชสำอางระดับแนวหน้า คาดดันยอดขายเติบโตเฉลี่ยกว่า 50% ในปี 2554

นายวัลลภ สิริขจรเดชสกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เฮลท์คอร์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับสุขภาพและสินค้าชั้นนำคุณภาพสูงทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงผลิตภัณฑ์เวชสำอาง ภายใต้แบรนด์ “PROVAMED” (โปรวาเมด)เปิดเผยถึงแนวโน้มของธุรกิจเวชสำอางในปัจจุบันว่า ตลาดเวชสำอางในประเทศมีมูลค่าตลาดสูงถึง 2,000 ล้านบาทต่อปี และมีอัตราการขยายตัวสูงถึงร้อยละ 30 ซึ่งตลาดเวชสำอางจะเน้นเรื่องของช่องทางการจัดจำหน่าย เพราะต้องทำความเข้าใจในการใช้สินค้า หรือได้รับคำแนะนำจากเภสัชกร สินค้าจะเน้นไปที่ด้านการรักษามากกว่า โดยลูกค้าจะซื้ออย่างต่อเนื่องเพราะต้องการเห็นผลสำเร็จจากการใช้สินค้านั้น เพื่อทดแทนการใช้บริการคลีนิคหรือโรงพยาบาล ซึ่งตรงกับคอนเซปต์ของ “PROVAMED” (โปรวาเมด) ที่ต้องการเป็น “Professional Skin Solution” หรือผู้เชี่ยวชาญในการดูแลปัญหาผิวพรรณอย่างอ่อนโยน ถูกต้อง และเห็นประสิทธิภาพได้ชัดเจน

ซึ่งนับวันตลาดเวชสำอางจะมีการแข่งขันกันสูงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และแนวทางการดำเนินธุรกิจ ซึ่งในส่วนของ เฮลท์คอร์ นั้น ได้ดำเนินแนวทางในการสร้างความแตกต่างในธุรกิจ ด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมานั้นบริษัทฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่มีคุณภาพ อาทิ Provamed Acniclear , Vitamin E Cream Serum , Provamed Sun SPF60 , Provamed Stretch Mark Cream , Provamed Whitening Set และ Provamed Scar Zone ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี และเป็นผลิตภัณฑ์หลักที่มีส่วนสำคัญในการผลักดันยอดขายให้เติบโตขึ้นด้วยเช่นกัน

จากการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สู่ตลาดสม่ำเสมออย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทฯ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “โปรวาเมด กลูต้า คอมเพล็กซ์ ไบโอ เซรั่ม” (Provamed Gluta Complex Bio Serum) เซรั่มบำรุงผิวหน้าเพื่อผิวหน้าขาว กระจ่างใส ไร้ริ้วรอย อย่างเป็นธรรมชาติ ในเซกเมนต์ไวท์เทนนิ่งที่ผสมผสานนวัตกรรมและศิลปะแห่งความงาม ที่สามารถฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึก เพื่อการก้าวสู่ตลาดสินค้าระดับพรีเมี่ยม ที่มีคุณภาพเทียบเท่าเคาท์เตอร์ แบรนด์จากต่างประเทศ เจาะกลุ่มลุกค้าตั้งแต่สาวมัธยม จนถึงสตรีนักบริหาร ผู้นำสังคม และนักธุรกิจ ที่ทันสมัยและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี

ด้วยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ “โปรวาเมด กลูต้า คอมเพล็กซ์ ไบโอ เซรั่ม” ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ปลอดภัยจากการฉีดสู่การทา คุณสมบัติพิเศษ ของเนื้อเซรั่มแบบ นาโนไลโบโซม ที่บางเบาซึมเข้าสู่เซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึก อ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวหรือในผิวที่แพ้ง่าย ซึ่งเป็นสูตรอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ Nano Gluta Solution (นาโน กลูต้า โซลูชั่น) สารต้านอนุมูลอิสระ ที่เปี่ยมประสิทธิภาพในการช่วยปรับสภาพผิวหน้า โดยเข้ายับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งเป็นเอนไซม์ตัวสำคัญในกระบวนการสร้างเม ็ดสีเมลานินในผิว อันเป็นสาเหตุสำคัญของสีผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ และดัวย Bio Serum, Hyaluronic acid และกรดอะมิโนนานาชนิด ที่จำเป็นต่อเซลล์ผิว ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มไม่แห้งกร้าน จึงช่วยลดริ้วรอยร่องลึกให้ตื้นขึ้นและจางลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งมั่นใจว่า “โปรวาเมด กลูต้า คอมเพล็กซ์ ไบโอ เซรั่ม” ให้ผลดีทั้งในระยะสั้นและระยะยาว อีกทางเลือกหนึ่งของผู้บริโภค เมื่อเทียบกับการฉีดกลูต้าไธโอนซึ่งอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงได้

สำหรับกลยุทธ์หลักในการทำตลาดของโปรวาเมด เน้นการสร้าง Brand ให้เป็นที่รับรู้และจดจำในวงกว้าง โดยใช้พรีเซนเตอร์ คุณนุช (นีรนารท วิตทอเรีย โคทส์) นางแบบชื่อดังเป็นสื่อกลางเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย เพราะสามารถ Represent brand ถึงความขาว สุขภาพดี และมีภาพลักษณ์ที่ดี ส่วนการสื่อสารการตลาดในไตรมาสแรกของปี 2011 จะเชื่อมโยงให้เข้ากับ lifestyle ของกลุ่มเป้าหมายหลักโดยการให้ข้อมูลผ่านสื่อออนไลน์ ทีวี และนิตยสารเป็นหลัก รวมทั้งการกระจายตัวอย่างสินค้ากว่า 100,000 ชิ้นให้กลุ่มเป้าหมายทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์จนเกิดความมั่นใจและบอกต่อ รวมถึงการประชาสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น Road Show ตามมหาวิทยาลัย และอาคารสำนักงาน ต่างๆ

“ โปรวาเมด เน้นช่องทางการจำหน่ายในร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ เพราะเราอยากให้ผู้บริโภครู้สึกมั่นใจว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย และสามารถสอบถามข้อมูลหรือแนะนำความแตกต่าง จากเภสัชกรทั่วประเทศได้ รวมถึง Beauty Chain อย่าง Watson, Pure เป็นสถานที่จำหน่ายหลักอีกทางหนึ่งที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้ เรายังเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าด้วยการจัดจำหน่ายสินค้าทาง Call Center 02-791-3620 ซึ่งมีปริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้านพร้อมโปรโมรชั่นพิเศษอีกมากมาย”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: บริษัท พี อาร์ เอ ดี คอมมูนิเคชั่น จำกัด ตัวแทนที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์

ขนิษฐา แสงจง Tel 085-502-9499 อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ