บิ๊กซีปลุกกระแสเฮ้าส์แบรนด์เปิดคอลเลคชั่นเสื้อผ้ารับหน้าร้อนหวังดันยอดขายโต15%

พฤหัส ๒๔ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๔๓
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดคอลเล็คชั่นเสื้อผ้ารับหน้าร้อน ภายใต้คอนเซปต์ “มหัศจรรย์แห่งป่าเขตร้อน”หวังกระตุ้นยอดขายโต 15% หรือ 450 ล้านบาท มั่นใจจุดแข็งในคุณภาพและราคาที่ถูกกว่าตลาด หวังปลุกกระแสเสื้อผ้าเฮ้าส์แบรนด์ รองรับตลาดในช่วงที่สินค้าส่วนใหญ่ปรับตัวสูงขึ้น

นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บิ๊กซีตอกย้ำภาพห้างค้าปลีกชั้นนำในประเทศไทยที่ให้ความสำคัญกับการนำเสนอสินค้าคุณภาพดี และราคาประหยัด ที่ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นกันเองกับชาวไทยมาเป็นเวลา 17 ปี ภายใต้นโยบาย “เราให้คุณมากกว่าคำว่าถูก” เตรียมเปิดตัวคอลเล็คชั่น ซัมเมอร์ เพิ่มความพิเศษให้ลูกค้าช่วงฤดูร้อน ด้วยการออกผลิตภัณฑ์สินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นภายใต้คอนเซปต์ “มหัศจรรย์แห่งป่าเขตร้อน” ที่แสดงถึงสีสันที่ชวนให้นึกถึงความสดชื่นของป่า และความสดใสของท้องทะเลในช่วงหน้าร้อน

ทั้งนี้บิ๊กซีฯยังเน้นความพิเศษในด้านราคา ที่เริ่มต้นถูกทีสุดในตลาด เนื่องจากไม่มีการปรับราคาสินค้าขึ้นไปแม้ต้นทุนการผลิตจะปรับตัวสูงขึ้น แต่สินค้าที่ให้บริการยังคงครอบคลุมลุกค้าทุกกลุ่ม ซึ่งมีทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ เช่น กางเกงขาสั้นซัมเมอร์ ราคาเพียง 69 บาท เสื้อฮาวายราคาเพียง 79 บาท ส่วนเสื้อผ้าเด็กราคาเพียง 59 บาท และเพื่อเป็นการสร้างแบรนด์เสื้อผ้าของบิ๊กซี อาทิเดอะ โคฟ (The Cove) ,ซีโซน(C-Zone),เอฟเอฟดับบลิวดี(FFWD), ดีไลน์(D-Line)และคอนเทมป์(Contempt)ให้เป็นที่ตอบรับของลูกค้ามากขึ้น

นางสาววรวรรณ กล่าวต่ออีกว่า โดยบิ๊กซีฯเชื่อว่าการเปิดตัวคอลเลคชั่นซัมเมอร์นี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายสินค้าแฟชั่นได้ถึง 15% หรือคิดเป็นยอดขายเพิ่มขึ้น 450 ล้านบาท เนื่องจากสินค้าที่นำมาให้บริการมีราคาไม่แพงซึ่งตรงกับความต้องการของลูกค้าในช่วงที่ภาระค่าครองชัพอยู่ในระดับสูง อีกทั้งสินค้าในคอลเลคชั่นนี้ยังออกแบบให้สวมใส่ได้หลายโอกาส เนื่องจากมีการตัดเย็บด้วยผ้าชีฟองพิมพ์ลายให้ความรู้สึกหรูหรา แต่ไม่ทิ้งความสบายในการสวมใส่ และความคล่องตัวพร้อมรับกิจกรรมในช่วงซัมเมอร์ จึงเชื่อว่าน่าจะกระตุ้นยอดขายได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ทางบิ๊กซีฯยังมีสินค้าประเภทอื่นๆมาให้บริการ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศช่วงฤดูร้อน เช่นสินค้าตกแต่งบ้านที่เป็นสไตล์ร่วมสมัย รวมถึงสินค้าอื่นเช่นสปาคอลเล็คชั่น ที่ให้ความรู้สึกถึงความสดชื่นของป่าเขตร้อน นางวรวรรณ กล่าว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

โทรสาร 02-6552914

บริษัท เดอะ เวย์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด

จตุพล นาคนิ่ม,ภัณฑิรา สร้อยมงคลศรี

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์

โทร.02-245-3814 แฟกซ์.02-245-3815

E-mail: [email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital