“ดัชมิลล์” เปิดตัวโยเกิร์ตดัชชี่ ไบโอใหม่ มหัศจรรย์แห่งการดูแลสุขภาพ ครบทุกด้านที่มากกว่าการขับถ่าย เพื่อให้ผู้หญิง สวย สุขภาพดี อย่างมั่นใจ

พฤหัส ๒๔ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๕๕
บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด ผู้นำด้านการผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมและโยเกิร์ต จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์โยเกิร์ต ดัชชี่ ไบโอ (Multi Care Series) เพื่อส่งเสริมให้ผู้หญิงสวยแบบ Healthy & Beauty ซึ่งมีการมุ่งเน้นค้นคว้า และพัฒนาสินค้าด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ทำให้มีการพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตแนวใหม่ เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ และคุณภาพระดับสากล และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และดัชชี่ ไบโอ (Multi Care Series) พร้อมดูแลผู้หญิงครบทุกด้านที่มากกว่าการขับถ่าย

คุณสุพัชรมณี ศรีวลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด กล่าวว่า เทรนด์การดูแสสุขภาพและความงามได้รับความสนใจจากคนทั่วโลกเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะผู้หญิงทั่วโลกหันมาดูแลใส่ใจในเรื่องผิวพรรณ และรูปร่างความสวยความงามกันมากขึ้น ประกอบกับปัจจุบันผู้หญิงมีบทบาททางสังคมที่หลากหลาย และต้องทำหน้าที่ให้สมบูรณ์แบบที่สุด จนเวลาดูแลตัวเองลดน้อยลง ทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่ เครียด และไม่มีเวลาออกกำลังกาย ด้วยความเข้าใจถึงปัญหา ความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงอย่างแท้จริง จึงนำมาซึ่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ จนค้นพบประสิทธิภาพที่สามารถไขเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพ จนกลายมาเป็นโยเกิร์ต ดัชชี่ ไบโอ (Multi Care Series)

โยเกิร์ตโดยทั่วไปจะช่วยเรื่องการขับถ่ายเป็นพื้นฐาน แต่โยเกิร์ต ดัชชี่ ไบโอ (Multi Care Series) มีจุลินทรีย์โพรไบโอติก ที่ทนต่อกรดในกระเพาะอาหาร อยู่ในลำไส้ได้นานกว่าจุลินทีย์ในโยเกิร์ตทั่วไป จึงช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานเป็นปกติได้ดีกว่า และที่มากไปกว่านั้น โยเกิร์ต ดัชชี่ ไบโอ (Multi Care Series) มีวิตามินบี 2 และเนื้อผลไม้แท้ ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส พร้อมทั้งมีแคลเซียมจากนมโคแท้ ช่วยให้กระดูกแข็งแรง โยเกิร์ตดัชชี่ ไบโอ (Multi Care Series) เป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้น และตอบสนองความต้องการของผู้หญิงโดยเฉพาะวัยทำงาน และผู้ที่รักสุขภาพ ครบทุกด้าน เลือกอร่อยได้ 4 รสชาติ ได้แก่ รสบลูเบอร์รี่, รสสตอเบอรี่, รสวุ้นมะพร้าว และรสธรรมชาติ

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์โยเกิร์ต ดัชชี่ ไบโอ (Multi Care Series) ในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้เนรมิตพื้นที่บริเวณห้องสุขุมวิท ของโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ให้กลายเป็นแหล่งรวมของสาว ๆ Healthy & Beauty ที่มีระบบขับถ่าย และมีผิวพรรณสุขภาพดี รวมไปถึงการมีกระดูกที่แข็งแรง เจิดจรัสด้วยเสน่ห์แห่งความงามและความมั่นใจ ก้าวแรกที่ผู้เข้าร่วมงานเดินก้าวเข้าสู่บริเวณงานก็จะได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 รสชาติ ด้วยบรรยากาศสบาย ๆ ไปกับความสดใสของสีฟ้า ซึ่งถือว่าเป็นสีประจำของผลิตภัณฑ์โยเกิร์ต ดัชชี่ ไบโอ (Multi Care Series) พร้อมให้แขกผู้มีเกียรติ และคุณสาว ๆ ได้สัมผัสกับมหัศจรรย์การดูแลสุขภาพที่มากกว่าการขับถ่ายของโยเกิร์ต ดัชชี่ ไบโอ (Multi Care Series) ซึ่งจะช่วยแปลงโฉมให้ผู้หญิงมีบุคลิกภาพที่โดดเด่น สวยอย่างมั่นใจในสไตล์ของตัวเอง

ภายในงานสนุกสนานไปกับช่วงเสวนา โดยตัวแทนของสาว Working Woman ในยุคนี้ ได้แก่ คุณสุพัชรมณี ศรีวลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด และแขกรับเชิญสุดพิเศษ คุณวรัทยา นิลคูหา ดารานักแสดงสาวมากความสามารถ ร่วมด้วย พญ. สุขมาส สุวรรณวลัยกร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ จากพีเอไอ เดอร์มาโทโลยี เลเซอร์ เซ็นเตอร์ และ นพ.ไทยินทร์ ศรีมงคล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกและข้อ จากโรงพยาบาลเวชธานี มาร่วมพูดคุยในหัวข้อ “เคล็ด (ไม่) ลับในการดูแลสุขภาพ” และเผยถึงความประทับใจจากการได้ทดลองผลิตภัณฑ์โยเกิร์ต ดัชชี่ ไบโอ (Multi Care Series) ในครั้งนี้ พร้อมสาธิตการทำ 3 เมนูสุขภาพจากดัชชี่ ไบโอ โดย 3 สาวเซเลบริตี้ชื่อดัง ได้แก่ กรกนก ยงสกุล มากับเมนูสุดโปรด Rocket Salad with Dutchie Bio Dressing และดิววี่ คาสซานดร้า สาธิกานนท์ รองอันดับหนึ่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010 มากับเมนูเพื่อหุ่นสวยอย่างโยเกิร์ต ดัชชี่ ไบโอ เชค และปิดท้ายเมนู Dutchie Bio Yoghurt Mouse จากผู้ประกาศสาวหน้าหวาน สุภาดา วิจักรชัยวงศ์ ภายในงานเปิดตัว ครั้งนี้ยังประกอบไปด้วยบรรดาแขกผู้เกียรติที่มีชื่อเสียงในวงสังคม ที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

สัมผัสกับการดูแลครบทุกด้านที่มากกว่าการขับถ่าย ช่วยให้คุณมีระบบขับถ่ายเป็นปกติ ผิวพรรณมีสุขภาพดี และกระดูกที่แข็งแรง ให้คุณสามารถแสดงออกได้อย่างมั่นใจในแบบที่เป็นตัวคุณ กับผลิตภัณฑ์โยเกิร์ต ดัชชี่ ไบโอ (Multi Care Series) ได้แล้ววันนี้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านสะดวกซื้อได้ทั่วประเทศ ติดต่อสอบถามได้ที่ เบอร์ 02- 881-0000

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ บริษัทกนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด

โทร 0-2284-2662

คุณภาวิณี เอราวัน E-mail: [email protected]

คุณกวิศรา กอวัฒนสกุล E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ