ร็อกพอร์ท (ROCKPORT) จากสหรัฐอเมริกา ร่วมพิสูจน์เทคโนโลยีความนุ่มสบายในการแข่งขัน PTT BAIYOKE 2011 RUN — UP

พฤหัส ๒๔ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๑:๒๐
ร็อกพอร์ท (ROCKPORT) จากสหรัฐอเมริกา ร่วมพิสูจน์เทคโนโลยีความนุ่มสบายในการแข่งขัน PTT BAIYOKE 2011 RUN — UP พร้อมทั้งเปิดตัว คอลเลคชั่นสปริง ซัมเมอร์ 2011

ต้อนรับลมร้อนปีนี้ ร็อกพอร์ท (ROCKPORT) แบรนด์รองเท้าจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือกำเนิดขึ้นในปี 1971 และมีสาขาอยู่กว่า 70 ประเทศทั่วโลก ร่วมพิสูจน์เทคโนโลยีความนุ่มสบายของรองเท้าร็อกพอร์ทในการแข่งขันวิ่งพิชิตยอดตึกสูงที่สุดในประเทศไทยที่ตึกใบหยกสูงถึง 84 ชั้น พร้อมทั้งเปิดตัวคอลเลคชั่นสปริง ซัมเมอร์ 2011 ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อลูกค้าสุภาพสตรี และสุภาพบุรุษในมหานครใหญ่ที่มีไลฟ์สไตล์และโอกาสในการสวมใส่ที่หลากหลาย

การแข่งขันวิ่งพิชิตตึกใบหยก ถือเป็นการวิ่งแนวตั้งที่ท้าทายขีดความสามารถอย่างแท้จริง เพราะต้องใช้พลังงานในการวิ่งเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่ามากกว่าการวิ่งบนพื้นราบเรียบปกติและรองเท้าร็อกพอร์ทก็พิสูจน์ให้ผู้ที่สวมใส่ในการวิ่งได้เห็นถึงศักยภาพที่ดีเยี่ยมของรองเท้าที่ทั้งใส่สบาย น้ำหนักเบา โดยในงานครั้งนี้มีเหล่าดาราและ เซเลบริตี้มากมายที่มาร่วมแข่งขันและพิสูจน์ความนุ่มสบายของร๊อกพอร์ทอาทิเช่น พีท ทองเจือและครอบครัว, ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, โจม-ศุกล ศศิจุลกะ, ทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์, โชกุน-บรรเจิด สันธนะพาณิช, บุ๋ม-ปนัดดา วงษ์ผู้ดี, ธีรกิตติ์ จารุจินดาและแอรอนนา โทณะวนิก เป็นเกียรติมาร่วมงานพิสูจน์ความนุ่มสบายของรองเท้าร๊อกพอร์ท

บุ๋ม-ปนัดดา วงษ์ผู้ดี กล่าวถึงการวิ่งในครั้งนี้ว่า ''ปกติเคยวิ่งเป็นประจำอยู่แล้ว แต่วิ่งทางเรียบวันนี้ก็เลยมาลองดู จริงๆ คิดว่าสักแปดชั้นก็พอใจแล้ว แต่วิ่งมาจนครบทุกชั้นได้ก็ดีใจค่ะ เพราะไม่ค่อยได้ซ้อมเลยช่วงนี้ถ่ายละครหลายเรื่องมาก แต่อย่างน้อยมันก็ได้ลองอะไรในชีวิต ประโยชน์จากการวิ่งจริงๆ แล้วมีเยอะมากเลยเป็นการออกกำลังกายที่ใช้เงินน้อยหารองเท้าดีๆ สักคู่นึงคุณก็วิ่งได้แล้ว เห็นคนที่วิ่งแล้วจะรู้สึกได้เลยว่าเค้าแข็งแรงมากคุณตาคุณยายที่เราเห็นนี้ยังดูดีอยู่เลย บุ๋มว่าไม่ว่าจะเป็นดารา หรือคนที่ร่ำรวยอะไรขนาดไหนก็ตามสิ่งที่สำคัญก็คือสุขภาพที่ดี เพราะสุขภาพที่ดีนั้นเงินหาซื้อไม่ได้ต้องทำเองค่ะ''

แอร์-แอรอนนา โทณะวนิก กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า “ดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมการแข่งขันวิ่งขึ้นยอดตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทย และได้ร่วมพิสูจน์ความนุ่มสบายของรองเท้าร๊อกพอร์ท ที่ใส่สบายและต้องยอมรับว่าจุดเด่นของนวัตกรรมที่ใส่ไปในรองเท้านี้ดีจริงๆ ทำให้ไม่รู้สึกเหนื่อยกับการวิ่งขึ้นตึกในครั้งนี้เลยค่ะ”

ส่วนผู้ที่อยากพิสูจน์ความนุ่มสบายกับรองเท้าแฟชั่นเพื่อสุขภาพ ก็สามารถแวะไปอัพเดทกันได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้ตัวแทนจัดจำหน่ายรองเท้าร็อกพอร์ทในประเทศไทย ที่โทร. 02-790-8115

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ