เรียบเนียนอย่างมีระดับไปกับ Honeypot Wax Boutique คูปองใช้แทนเงินสดเพียง ฿250 (มูลค่า ฿500)

ศุกร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๖:๓๘
Honeypot Wax Boutique เป็นสถานให้บริการแว๊กซ์กำจัดขนสัญชาติสิงคโปร์ที่ให้บริการกำจัดขนแบบครบครัน การันตีด้วยรางวัลต่างๆมากมายจากนิตยสารแฟชั่นชั้นนำในประเทศสิงคโปร์ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง บริเวณชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้า Central World ยืนยันคุณภาพและการบริการโดยเจ้าของร้านที่เข้าใจปัญหาของสาวๆทั้งหลายเป็นอย่างดี ยอมลงทุนควักกระเป๋าเปิดสาขาที่ประเทศไทย เนื่องจากว่าเคยได้ไปใช้บริการของทางสาขาสิงคโปร์แล้วเกิดความประทับใจ จึงอยากที่จะให้คนไทยทุกท่านโดยเฉพาะสาวๆที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นขนขึ้นในบริเวณที่ไม่ต้องการ แล้วอยากจะกำจัดออกไปเพื่อความรู้สึกถึงผิวอันเกลี้ยงเกลาและเรียบเนียน

ซึ่งทางร้านนั้นต่างจากคลีนิคทั่วๆไปที่ให้บริการกำจัดขนทั่วไปตรงที่ถ้าเข้ารับบริการที่คลีนิคโดยตรงอาจจะทำให้คุณผู้หญิงรู้สึกกลัว อึดอัด ไม่อยากใช้บริการ แต่ทางร้านถูกตกแต่งมาอย่างสวยงาม น่ารัก ดูทันสมัย มีความน่าดึงดูดสาวๆให้เข้ามาใช้บริการ และอีกปัญหาหนึ่งที่อาจจะทำให้สาวๆที่มาทำการแว๊กซ์ครั้งแรกกังวลใจคือเรื่องปัญหากลัวเจ็บ ซึ่งหากสาวๆทั้งหลายมาใช้บริการของทางร้าน Honeypot Wax Boutiqueแล้วจะรู้สึกติดใจ เพราะทางร้านมีขั้นตอนการแว๊กซ์ที่ไม่เหมือนใคร ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงจากประเทศออสเตรเลียและสหราชอาณาจักร เครื่องมือต่างๆสะอาด ปลอดภัยด้วยมาตรฐานระดับสากล มีช่างผู้ชำนาญที่ได้รับการอบรมมาอย่างดีจากประเทศสิงคโปร์คอยให้บริการทุกๆท่านด้วยรอยยิ้มและความเต็มใจ รับประกันว่าจะะไม่รู้สึกเจ็บเหมือนที่ท่านคิดไว้อย่างแน่นอน

Highlights

- โปรโมชั่นส่วนลดคูปองเงินสดเพียง ฿ 300 สามารถนำไปใช้ที่ Honeypot Wax Boutique ได้ถึง ฿ 600

- Brazillian Wax เป็นเอกลักษณ์และจุดเด่นของทางร้าน ได้รับรางวัลต่างๆมากมายจากนิตยสารแฟชั่นชั้นนำในประเทศสิงคโปร์ ในการแว๊กซ์บริเวณที่ซ่อนเร้น อาทิเช่น Bikini Wax จะเป็นการกำจัดขนตามแนวบิกินี่ หรือสามารถแว๊กซ์ให้ออกมาเป็นรูปต่างๆได้เช่น หัวใจ สามเหลี่ยม เป็นต้น

- Hollywood Wax เป็นแว๊กซ์ขนที่เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบความเรียบเนียนเป็นพิเศษ กำจัดขนแบบเกลี้ยงเกลาโดยไม่เหลือสิ่งใดเลย ได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่ลูกค้าที่มาใช้บริการในปัจจุบัน

- บริการแว๊กซ์ขนส่วนอื่นๆตามร่างกาย อาทิเช่น คิ้ว,ขนที่หน้า , ใต้วงแขน, หน้าแข้ง แขนหรือขา เป็นต้น

- ทางร้านมีขั้นตอนการแว๊กซ์ที่ไม่เหมือนใคร ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงจากประเทศออสเตรเลียและสหราชอาณาจักร เครื่องมือต่างๆสะอาด ปลอดภัย พร้อมช่างผู้ชำนาญที่ได้รับการอบรมมาอย่างดีจากประเทศสิงคโปร์ เพื่อมาตรฐานการบริการระดับสากล ท่านจึงมั่นใจได้ว่าหากเข้ารับบริการจากทางร้านจะไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน

- ทางร้านตั้งอยู่ใจกลางเมืองบริเวณชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้า Central World เดินทางสะดวก มีที่จอดรถของทางห้างไว้บริการลูกค้าเป็นจำนวนมาก

หากท่านใดสนใจคูปองส่วนลด 50 % จากทาง Dealthailand กรุณาคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่

Facebook >> http://www.facebook.com/dealthailand

Website >> http://www.dealthailand.com

DealThailand

1070/1-3 ชั้น 2 พหลโยธิน20 ถ.พหลโยธิน จอมพล

จตุจักร กทม. 10900 Tel : 02-619-9198

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 026199198 DealThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ