เปลี่ยนตัวเองให้พร้อมสะกดทุกสายตาเพื่อมากระชากหัวใจทุกคน กับ ฮาร์ทเบรคเกอร์

ศุกร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๐:๓๗
ฮาร์ทเบรคเกอร์ ร้านสุดเซ็กซี่และแสนเย้ายวน เปิดตัว 2 สาขาใหม่กลางใจเมืองกรุง อย่างสยามสแควร์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อตอบสนองความต้องการของสาวๆ ที่หลงรักการแต่งตัว ให้หนุ่มๆต้องเหลี่ยวหลัง

ฮาร์ทเบรคเกอร์ยกแฟชั่นล่าสุดจากเมืองแถบยุโรป ให้เหล่านักช้อปไทยใจรักแฟชั่นทั้งหลายได้อัพเดทความเก๋ แบบไม่ต้องบินไปไกล กับ 2 สาขาใหม่ล่าสุด ในใจกลางแหล่งช้อปปิ้งสุดฮิปของเมืองไทย อย่าง สยามสแควร์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อให้สาวๆได้เพลิดเพลินเก๋ไก๋ตามแบบฉบับเฉพาะตัว โดยปัจจุบัน ฮาร์ทเบรคเกอร์ ให้บริการชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน และชั้น 2 เอ็มโพเรียม

คุณเเอนจี้ สัจจะเทพ ผู้จัดการของฮาร์ทเบรคเกอร์ กล่าวว่า “หลังจากสาขาแรกของฮาร์ทเบรคเกอร์เปิดตัวที่พารากอน ทางร้านก็ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมาก โดยเฉพาะลูกค้าสุภาพสตรีที่เฟ้นหาเสื้อผ้าที่มีดีไซน์แตกต่าง ทันสมัยพร้อมกับสะท้อนความเป็นผู้หญิงในตัวเอง ทางฮาร์ทเบรคเกอร์ จึงได้เสาะหาแบรน์ใหม่ๆมาตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดทางร้านได้นำแบรนด์ชั้นนำอย่าง ฟริส แอนด์ คอมปะนี, ทราฟฟิก พีเพิลและ มิสช่า บาร์ตัน มาให้คนไทยได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ฮาร์ทเบรคเกอร์มีรูปแบบให้เลือกสรรมากมายสำหรับทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงเก๋ๆ ยามค่ำคืน หรือ ดูโดดเด่นมีสไตล์เป็นที่จับตามองตามท้องถนน”

สไตล์อันโดดเด่น

ร้านฮาร์ทเบรคเกอร์ นำเข้าเสื้อผ้าสไตล์ทันสมัยเหมาะกับนักช้อปที่ชื่นชอบสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ออกอย่างโดดเด่น เหล่าแบรนด์ที่คัดสรรมา ล้วนเป็นแบรนด์ที่ทันสมัย สะดุดตา และเป็นแบรนด์ใหม่ที่มีชื่อเสียงจาก ฝั่งยุโรปและอเมริกา

ฟริส แอนด์ คอมปะนี: แบรนด์ที่เริ่มต้นจากการทำกระเป๋าและรองเท้า เป็นคอลเลคชั่นเล็กๆ ต่อมาเริ่มทำเสื้อผ้า และเครื่องประดับอื่นๆที่มีรูปแบบการดีไซน์ที่เฉพาะตัว โดยผู้อำนวยการฝ่ายงานออกแบบ และผู้สร้างแบรนด์อย่าง คุณ โลน ฟริส เริ่มต้นการดีไซน์จากความต้องการ “สร้างสรรค์ของน่ารักๆออกมา” จึงนำสิ่งนี้มาเป็นแรงผลักดัน เสมือนเวทย์มนต์ที่สะท้อนถึงชีวิตและความต้องการให้คนใส่นั้นรู้สึกมีความสุขและมั่นใจในตัวเอง

ทราฟฟิก พีเพิล: แบรนด์ที่มีต้นกำเนิดจากลอนดอน ประเทศอังกฤษ นำเสนอแฟชั่นสไตล์วินเทจจากเมืองผู้ดีใน รูปแบบไฮ-สตรีท ซึ่งผลิตจากเนื้อผ้าและวัตถุดิบชั้นดี โดยทราฟฟิก พีเพิล แบรนด์ที่ได้รับความนิยมแพร่หลายในตลาด พอร์โทเบลโลและตลาดแคมเดน เนื่องด้วยสองดีไซเนอร์อย่างหลุยส์ เรโนลด์ และมาร์ค เรดแมน ที่สร้างสรรค์แฟชั่นชั้นเยี่ยมนี้ขึ้นมาทั้งสำหรับสาวหวานที่ต้องการอารมณ์สุนทรีย์เสมือนเดินรับลมบนเลียบชายหาดเม็ดทรายในบรรยากาศ สุดโรแมนติก และผู้ที่ชื่นชอบความโดดเด่น เป็นที่น่าจับตามองทุกครั้งที่ปรากฏตัวในงานปาร์ตี้สุดเลิศหรู

แบล็ค ออร์คิด: ด้วยชื่อเสียงของแบรนด์อันเป็นที่โด่งดังและนิยมในวงการเซเลบ อีกทั้ง กางเกงยีนส์ผลิตอย่างจำนวนจำกัดและโดดเด่นสวยงาม ซึ่งดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง จูเลี่ยน จาร์โนน ได้ผสมผสานประสบการณ์และความหลงใหลส่วน ตัวสู่การสร้างสรรค์ผลงานที่ไร้ที่ติ โดยกางเกงยีนส์ของเขาได้รับการตอบรับอย่างจากเหล่าคนดังในวงการฮอลลีวูด อาทิ เจสสิก้า อัลบ้า, เกว็น สเตฟานี่, เดมี่ มัวร์, และ ปารีส ฮิลตัน

ทุ๊ตตี้ แอนด์ โค: แบรนด์เครื่องประดับชื่อดังจากเกาะอังกฤษที่นำเอาแรงบันดาลใจการออกแบบจากทั่วโลกมา สร้างสรรค์เครื่องประดับสำหรับสุภาพสตรี ที่มีรูปลักษณ์เฉพาะตัวและทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา โดย เคท รอส ผู้ก่อ ตั้งแบรนด์ทุ่มเทคิดค้นแนวทางการออกแบบเน้นความแปลกใหม่และโดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อเป็น เครื่องประดับเลอค่าสำหรับคุณ

ลิปซี่: แบรนด์น้องใหม่จากประเทศอังกฤษ ซึ่งมีทีมงานสร้างสรรค์ออกแบบของตนเอง และมีดีไซน์เน้นการใส่ใจในทุกๆรายละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับสาวๆผู้สวมใส่ทุกมุมมอง ไม่ว่าจะใส่โชว์บนรันเวย์หรือใส่เดินตามท้องถนน การสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ให้กับเสื้อผ้าจะทำคุณดูสง่างามและรู้สึกพิเศษเสมอ ไม่ว่าจะสำหรับเดทแรกกับชายในฝัน หรือสังสรรค์ปาร์ตี้ยามค่ำคืนกับเพื่อนสาว

โมเต็ลร๊อคส์: แบรนด์ประเทศอังกฤษที่ได้รับรางวัลการันตี จากนิตยสารชั้นนำ Drapers ในด้านการออกแบบเดรสเข้ารูป มากไปกว่านั้น โมเต็ลร๊อคส์ พัฒนาการการออกแบบให้เข้ากับเสื้อยืด, เสื้อถัก และยีนส์เดนิม โดยเน้นการออกแบบลวดลายให้มีความทันสมัยผสมผสานกับกลิ่นอายสไตล์วินเทจ นับเป็นดีไซน์ที่ทำให้ โมเต็ลร๊อคส์ กลายเป็นแบรนด์ในดวงใจของหลายๆคนได้ไม่ยาก

อะเดล มารี: แบรนด์เครื่องประดับซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความแปลกใหม่ ควรค่าต่อการสะสม โดย อะเดล มารี ได้ก่อ ตั้งขึ้นในยุค 70 ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าสไตลิสต์ ด้วยเครื่องประดับเหล่านี้มีราคาสมเหตุสมผล ดีไซน์ เก๋ทันสมัย ดังนั้น อะเดล มารี จึงเป็นแบรนด์ที่ทุกคนต้องมีไว้ในครอบครอง

มิสช่า บาร์ตัน: กระเป๋าถือ คอลเลกชั่นของนักแสดงสาวจากฮอลลีวูด มิสช่า บาร์ตัน มีบางสิ่งที่สาวๆทุกคนต้องยอม แลกทุกอย่างเพื่อได้ครอบครองกระเป๋าแบรนด์ของเธอ ด้วยการออกแบบที่สื่อถึงสไตล์เฉพาะตัวของสาวมิสช่า ซึ่งยาก ที่จะลอกเลียนแบบ ไม่ว่าจะเป็นสำหรับวันทำงาน วันสบายๆ ปาร์ตี้สุดเซ็กซี่ หรือผ่อนคลายในสวนยามกลางวัน กับคอลเลกชั่นของมิสช่า บาร์ตัน คุณก็มั่นใจได้อย่างแน่นอนว่าไม่ตกเทรนด์

ด้วยการออกแบบอย่างเซ็กซี่ของเสื้อผ้าสุภาพสตรีและเครื่องประดับ นับเป็นการเพิ่มความโดดเด่นให้กับคุณยิ่งขึ้น ในช่วงฤดูร้อนนี้ ทำให้ ร้านฮาร์ทเบรกเกอร์จะกลายเป็นร้านโปรดที่คุณพลาดไม่ได้

ราคาและสถานที่

ร้านฮาร์ทเบรคเกอร์ มีสินค้าหลากหลายและราคามากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นที่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โซนสรรพสินค้า, ชั้น 2 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม โซนสรรพสินค้า และ เตรียมพบกับสาขาใหม่ บริเวณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซนพลาซ่า โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคมนี้

สินค้าราคา 1,000 บาท — 8,000 บาท

สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับฮาร์ทเบรคเกอร์ผ่านทาง http://www.facebook.com/heartbreakershop และ ติดตามอัพเดทข้อมูลข่าวสารก่อนใครผ่าน http://twitter.com/#!/heartbrkershop

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมด้านข่าวประชาสัมพันธ์ รูปภาพ หรือเสื้อผ้าเพื่อถ่ายแฟชั่น กรุณาติดต่อ

วรัชญ์อร มโนมัยรัตน์ หรือ กาเรช ฟิลลิป มาร์แชล

บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด โทร. 02-6532717-9

อีเมล์ [email protected] or [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้