พานาโซนิค เวียร่า ส่ง 3D Neo Plasma TV นำทัพทำตลาดทีวี 3มิติ ปี 2011

จันทร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๑ ๐๙:๕๐
พานาโซนิค เวียร่า ต่อยอดความสำเร็จจากปี 2010 เดินหน้าทำตลาดทีวี 3D Neo Plasma ต่อเนื่อง ส่ง VT30 Series นำทัพผลิตภัณฑ์ 3D Plasma TV, LCD TV และ LED TV จำนวน 20 รุ่น ทำตลาดปี 2011 ชูจุดขายหน้าจอเทคโนโลยี 3D Neo Plasma ความละเอียดระดับ Full HD ที่ได้รับการยอมรับว่าสมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับการรับชมภาพ 3มิติ คมชัดสมจริงยิ่งกว่าด้วย Cross Talk Reduction ลดการกวนกันของภาพสามมิติ ฉลาดล้ำยิ่งขึ้นกับ VIERA Connect เชื่อมต่อสู่โลกออนไลน์

มร.ฮิโรทากะ มุราคามิ ซีอีโอของกลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย กล่าวว่า ในปี 2010 ที่ผ่านมา กลุ่มผลิตภัณฑ์ พานาโซนิค เวียร่า ภายใต้แนวคิด “Enjoy Life Enjoy VIERA” ประสบความสำเร็จและได้รับกระแสตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์ 3มิติ ที่ได้รับการยอมรับและรางวัลการันตีจากหลายประเทศถึงประสิทธิภาพความคมชัด ดูสบายตา รวมทั้งการเป็นผู้นำตลาดที่ทำให้ผู้บริโภคเห็นว่าฟังก์ชั่นการใช้งานของโทรทัศน์ ไม่ได้หยุดอยู่ที่ “การรับชม (To Watch)” แต่รวมไปถึง “การใช้ประโยชน์ (To Use)” และสูงสุดอีกขั้นกับ “การสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริง (To Experience)” ด้วยสุดยอดพลาสมาทีวี 3 มิติ

“ในปี 2011 พานาโซนิคจึงเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จด้วยการแนะนำ พานาโซนิค เวียร่า จำนวน 20 รุ่น ซึ่งประกอบไปด้วย 3D Neo Plasma TV, LCD TV และ LED TV โดยได้คิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยี การรับชมทีวีที่เหนือชั้นขึ้นไปอีกระดับ ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับสุดยอดความสมบูรณ์แบบของเทคโนโลยี 3D Neo Plasma ที่ได้รับการยอมรับว่าเหมาะสมและสมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับการรับชมภาพในระบบ 3มิติ และให้อรรถรสในการชมภาพยนตร์อย่างแท้จริงและด้วยคุณภาพของภาพที่คมชัด สมจริง ผสมผสานกับฟังก์ชั่นที่หลากหลาย และเทคโนโลยีเฉพาะของพานาโซนิค เวียร่า 3D Neo Plasma จึงเป็นการตอกย้ำให้พานาโซนิคเป็นผู้นำตลาดทีวี 3 มิติอย่างแท้จริง ในปีนี้จะเป็นอีกครั้งที่พานาโซนิค เวียร่า จะใช้แบรนด์แอมบาสเดอร์ คือ คุณเคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เป็นผู้ถ่ายทอดสุดยอดประสบการณ์การชมโทรทัศน์ Viera 3D Neo Plasma หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในปีที่ผ่านมา” มร.ฮิโรทากะ มุราคามิ กล่าว

คุณฬุริยา บรรจง ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เวียร่าทีวี บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปี 2011 พานาโซนิคยังคงเน้นการเดินหน้าทำตลาด เวียร่า ทีวี ทั้งในส่วนที่เป็น 3D Neo Plasma TV, LCD TV และ LED TV รวมทั้งสิ้นจำนวน 20 รุ่น โดยเป็นผลิตภัณฑ์ 3 มิติ จำนวน 7 รุ่น

โดยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์สำหรับปี 2011 ได้แก่กลุ่มผลิตภัณฑ์ 3D Neo Plasma TV ในตระกูล VT30 Series (65นิ้ว และ 50นิ้ว) ที่ต่อยอดความสำเร็จจาก VT20 ในปี 2010 มีคุณสมบัติโดดเด่นด้วยหน้าจอเทคโนโลยี 3D Neo Plasma เหมาะสมที่สุดสำหรับการรับชมภาพ 3มิติ Infinite black Pro ให้สีดำสนิทลดแสงสะท้อน รายละเอียดชัดเจนด้วย Contrast Ratio 5,000,000 :1 เทคโนโลยี 600Hz Sub-field Drive ให้ภาพเคลื่อนไหวคมชัด และ Cross Talk Reduction ลดปัญหาการรบกวนของภาพ 3 มิติ จากตาซ้ายและตาขวา ภาพสามมิติคมชัดไม่เบลอ ให้อรรถรสในการชมภาพยนตร์อย่างแท้จริง เหนือชั้นกว่าด้วยฟังก์ชั่นปรับภาพ 2มิติให้เป็นภาพ 3มิติ ได้อย่างมีคุณภาพ ฉลาดล้ำยิ่งขึ้นกับ VIERA Connect เชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้หลากหลาย Application อาทิเช่น face book, You tube, Skype ด้วย Wireless LAN Adaptor ในตัว ช่องต่อ SD Card และ USB สำหรับดูหนัง ฟังเพลง ได้อย่างเต็มรูปแบบ ดีไซน์หรูล้ำอินเทรนด์ยิ่งกว่ากับ One Sheet Glass กระจกแผ่นเดียวเรียบถึงขอบ ดุจเฟอร์นิเจอร์หรูภายในบ้าน กลุ่มผลิตภัณฑ์พานาโซนิค เวียร่า พลาสมา ทีวี ในปี 2011 ยังคงคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ด้วยหน้า

จอปราศจากสารปรอท และสารตะกั่ว อายุการใช้งานยาวนานถึง 100,000 ชั่วโมง และ Eco Navigation สามารถปรับแสงหน้าจอตามสภาพแสงของห้อง

พร้อมกันนี้ พานาโซนิค ยังแนะนำ LED TV ที่มาพร้อมหน้าจอ IPS Alpha LED เทคโนโลยีล่าสุดจากพานาโซนิค ที่มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 32 นิ้ว ถึง 42 นิ้ว ให้ภาพคมชัด สีสันสดใส ทุกมุมมอง ความละเอียดคมชัด ระดับ Full High Definition เทคโนโลยี 100Hz Motion Picture Pro ให้ภาพเคลื่อนไหวคมชัด ภาพมีมิติ สมจริง ด้วย Dynamic Contrast 4,000,000 : 1, เชื่อมต่อ Internet ด้วยฟังก์ชั่น VIERA Connect, พร้อมคุณสมบัติ Eco Navigation ปรับแสงหน้าจอตามสภาพแสงของห้อง

นอกจากนี้ ยังเดินหน้าทำตลาดเพิ่มเติมสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ LCD TV (รุ่น C30, C3, U30) ที่เน้นประสิทธิภาพที่เหนือกว่าหน้าจอ LCD ทั่วไป กับภาพคมชัดสีสันสดใสทุกมุมมองหน้าจอด้วย IPS Alpha ความละเอียดคมชัดระดับ Full High Definition และเชื่อมต่อ facebook และความบันเทิงมากมายผ่าน VIERA Link

พานาโซนิค ยังเตรียมงบประมาณการตลาดและสื่อสารการตลาด เพื่อสื่อสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ผ่านการโฆษณา การประชาสัมพันธ์ การจัดกิจกรรม การใช้พนักงานขาย ครอบคลุมทั้งสื่อโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร บิลบอร์ด และสื่อกลางแจ้งอื่นๆ (Out of Home) โดยยังคงคอนเซ็ปต์การสื่อสาร “Enjoy Life, Enjoy VIERA” ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ที่มากกว่าการชมภาพยนตร์ โดยมี เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของพานาโซนิค เป็นผู้ถ่ายทอด

ผู้สนใจสามารถทดสอบประสิทธิภาพของได้ที่ผู้แทนจำหน่ายพานาโซนิค และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์พานาโซนิค 02-729-9000 หรือ http://panasonic.co.th

?

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0 2375 4111 UD Communication

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4