2 ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวยหมดจด ดูกระจ่างใส Eye and lip makeup remover และ Cleansing Cream”

จันทร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๔:๓๙
ในแต่ละวัน....คุณเช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดแล้วหรือยัง???

ทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่า เครื่องสำอางเป็นสิ่งที่สำคัญต่อผู้หญิงเราในการแต่งแต้มสีสันเพื่อความสวยงาม แต่รู้หรือไม่ว่า การเลือกผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าก็สำคัญไม่น้อยไปกว่าการเลือกเมคอัพเลย เพราะในการแต่งหน้าแต่ละครั้ง ใบหน้าของคุณต้องถูกปกปิดด้วยสิ่งต่างๆ มากมาย ทั้งครีมกันแดด เบส รองพื้น บลัชออน ไฮไลท์ อายแชโดว์ ลิปสติก หากทำความสะอาดไม่หมดจดแล้ว สิ่งที่จะอาจจะตามมา คือ ปัญหาสิว และผิวหมองคล้ำ แต่ถ้ามากเกินพอดี อาจทำให้ผิวแห้ง หยาบกร้าน หรือแม้แต่เกิดริ้วรอยได้เช่นกัน

เคลย์ เดอ โป โบเต้ ผู้รังสรรค์นวัตกรรมความงามและวิธีการดูแลผิวให้สวยดูอ่อนเยาว์ เห็นถึงความจำเป็นของการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างถูกวิธีและเหมาะสม ซึ่งเป็นขั้นตอนสำคัญสู่ผิวสวย ดูสุขภาพดี จึงขอนำเสนอ 2 ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด แต่อ่อนโยน ไม่ทิ้งร่องรอยและลดโอกาสการอุดตันของสิ่งตกค้างที่รูขุมขน และการเกิดผิวหมองคล้ำ ด้วย;

Eye and lip makeup remover (ขนาด 125 มล. ราคา 1,500 บาท) ผลิตภัณฑ์สำหรับขจัดเมคอัพบริเวณผิวรอบดวงตาและริมฝีปากได้อย่างรวดเร็ว แม้แต่เมคอัพที่ล้างออกยาก พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้ดูเรียบเนียนและลดการก่อตัวของเส้นริ้วรอยจากวัย ด้วยสูตร Brightening Cleansing Formulation ขจัดสิ่งสกปรกฝังตัวในร่องพับเปลือกตา หรือร่องริ้วรอยต่างๆ บนริมฝีปากออกอย่างหมดจด พร้อมมอบความชุ่มชื้นระดับสูง ให้ผิวรอบดวงตาและริมฝีปากดูเรียบเนียน ไร้ความหมองคล้ำ

และ Cleansing Cream I (ขนาด 130 มล. ราคา 2,300 บาท) คลีนซิ่งครีมเนื้อเข้มข้นที่แปรเปลี่ยนเป็นน้ำมัน สามารถรวมตัวกับเมคอัพ และสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน เพื่อเผยผิวสะอาดหมดจด ดูเปล่งประกายสดใส ด้วย Double Clear Cleansing Formulation ที่ผสานคุณสมบัติของเนื้อครีมและน้ำมันถนอมผิวในการขจัดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกที่อุดตันตามร่องรูขุมขน และร่องพื้นผิวได้อย่างหมดจด โดยที่ไม่ทิ้งคราบและสิ่งสกปรกที่สามารถอุดตันตามรูขุมขนที่ก่อให้เกิดปัญหาสิวอุดตัน และผิวหมองคล้ำได้ คงไว้แต่เพียงความชุ่มชื้นอันสมดุล

พิสูจน์วิทยาการชั้นสูงเพื่อผิวสวย หมดจด ดูกระจ่างใส พร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไปอย่างเต็มที่ด้วย Eye and lip makeup remover และ Cleansing Cream I ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์เคลย์ เดอ โป โบเต้ ทั้ง 8 สาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้