“Malee” เอาใจคนรักสุขภาพ จัดงาน workshop ณ โรงแรมหรูใจกลางเมือง

จันทร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๐:๕๖
“ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ” เป็นคำกล่าวแต่โบราณที่คนยุคนี้ล้วนตระหนักดี

Malee น้ำผลไม้ของผู้ดูแล และรักสุขภาพ ด้วยมาตรฐานในการคัดสรรสิ่งที่มีประโยชน์ต่อผู้บริโภค และความเชี่ยวชาญในการผลิต ที่ครองใจคนรักสุขภาพมาอย่างยาวนาน จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษ “Health & Lifestyle Workshop by Malee” ในวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2554 เวลา 14.00 -15.30 น. ณ ห้อง Lotus Suite 11 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเอาใจแก่ผู้รักสุขภาพ พร้อมแนะนำเคล็ดลับดีๆในการดูแลตนเอง และเปิดเผยเทรนด์ความงามจากผู้เชี่ยวชาญและเหล่า Celebrities ซึ่งล้วนเป็นผู้ที่มีชื่อเสียง เปี่ยมไปด้วยพลัง และให้ความสำคัญกับการเป็นผู้ที่มีสุขภาพดี ซึ่งจะทำให้ผู้เข้าร่วมงานก้าวสู่ Life Style อันยอดเยี่ยม ทั้งสุขภาพดีและมีรสนิยม

คุณทิพรดา วิจิตรมาศ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน)กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานว่า

“ผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ Malee มีความปรารถนาดีที่อยากเห็นคนไทยมีสุขภาพแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก ในปัจจุบันเราจะเห็นว่าชีวิตของคนมีความเร่งรีบและแข่งขันกันมากขึ้น ทำให้มีเวลาดูแลสุขภาพตัวเองลดลง Malee จึงได้จัดงาน “Health & Lifestyle Workshop by Malee” ขึ้นเพื่อกระตุ้นให้คนไทยตระหนักถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดี โดยจะต้องได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและเพียงพอ เมื่อสุขภาพภายในสมบูรณ์แข็งแรงแล้ว เราก็ต้องมีลักษณะทางกายภาพภายนอกที่มสมบูรณ์แบบด้วย Malee จึงได้เชิญผู้เชี่ยวชาญจาก Clarins มาแนะนำการดูแลผิวพรรณให้เหมาะสมกับสภาพอากาศเมืองไทย”

ภายในงานมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ บนเวทีมากมาย โดยคุณพอลลีน ล่ำซำ ให้เกียรติรับหน้าที่เป็นพิธีกร ได้เชิญนักโภชนาการจากโรงพยาบาลพญาไท ขึ้นสนทนาในหัวข้อ “Eat Healthy Live Healthy” ตามด้วยผู้เชี่ยวชาญจาก Clarins ที่ได้มาอัพเดตเทรนด์ความงามในซัมเมอร์นี้ให้อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพจากสองสาวที่ได้รับการยอมรับจากสังคมว่าประสบความสำเร็จทั้งการบริหารงาน และบริหารสุขภาพ คุณชัชชฎา ก้องธรนินทร์ และคุณกรกนก ยงสกุล ที่มาพุดคุยเรื่องอาหารและเครื่องดื่มที่โปรดปราน รวมไปถึงการดื่มน้ำผลไม้ว่ามีผลดีต่อสุขภาพอย่างไร โดยตลอดงานได้รับความสนใจจากเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล,คุณชนาทิพย์ จันทรุเบกษา,คุณชนัญชิตา เจริญสิริ,คุณนุสรา แสงไชยวุฒิกุล และคุณเบญจรัตน์ เนติโพธิ์ อัตตาหกุล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด

คุณเพชรณพัฒน์ เพ็ชร์วงศ์กฎ

โทร. 0 — 2662 — 5477 - 8

e-mail : phednaphat @prispriority.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้