“ดัชมิลล์” เปิดตัว ดีน่า ไบโอกาบา มหัศจรรย์แห่งจมูกข้าวญี่ปุ่น คุณค่ามหาศาลเพื่อสุขภาพสมอง

จันทร์ ๑๑ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๔:๒๗
บริษัท แดรี่ พลัส จำกัด ในเครือกลุ่ม บริษัท ดัชมิลล์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมอันดับ 1 จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ปฎิวัติวงการตลาดนมพร้อมดื่ม “ดีน่าไบโอ กาบา นมถั่วเหลือง สูตรผสมจมูกข้าวญี่ปุ่” (Dna Bio-Gaba) อย่างเป็นทางการ นำเสนอมหัศจรรย์ของนวัตกรรม “กาบา” สารอาหารจากจมูกข้าวญี่ปุ่น เทรนด์ฮิตเพื่อสุขภาพ สมอง เพิ่มคุณประโยชน์ และเพิ่มสารอาหารให้ตรงกับความต้องการของคนรุ่นใหม่และสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ตรงจุดมากขึ้น

สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นม ดีน่า ไบโอกาบา (Dna Bio-Gaba) ในครั้งนี้ ได้เนรมิตพื้นที่บริเวณห้องเซซาน เรอนัวร์ ของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ให้กลายเป็นแหล่งรวมของผู้ที่รักสุขภาพ ก้าวแรกที่ผู้ร่วมงานเดินเข้าสู่บริเวณงานก็จะได้สัมผัสถึงความมหัศจรรย์แห่งจมูกข้าวญี่ปุ่น คุณค่ามหาศาลเพื่อสุขภาพสมอง พร้อมอัพเดทเทรนด์ฮิตเพื่อสุขภาพสมองที่แข็งแรง ฟิตเฟรชสดใส ด้วยการเสวนาในหัวข้อ “ฉลาด สมองดี เพราะมี GABA” ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณสุพัชรมณี ศรีวลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด ร่วมด้วย ดร.วารุณี วารัญญานนท์ ผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร, นพ.เกษียรสม วีรานุวัตติ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านสมองและระบบประสาท โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ และแขกรับเชิญสุดพิเศษ ดร.นาวิน เยาวพลกุล ดารานักแสดงมากความสามารถ มาร่วมพูดคุย โดยมีพิธีกรฝีปากกล้า พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร รับหน้าที่ดำเนินรายการ ภายใต้บรรยการของงานในโทนสีเขียว เพิ่มความสดชื่น แฝงด้วยกลิ่นอายของข้าวญี่ปุ่นจากฝีมือการปลูกของเกษตรกรไทย

ร่วมสัมผัสกับคุณประโยชน์จากสารอาหารกาบา ในจมูกข้าวญี่ปุ่นกับ ผลิตภัณฑ์ ดีน่า ไบโอกาบา (Dna Bio-Gaba) ได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าทั่วไป ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 0-2881-0000

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-305-8760 โอมายด์ไกค์ by...Shin

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้