“ชวาร์สคอฟ เฟรชไลท์ โฟม” โฟมเปลี่ยนสีผมรูปแบบใหม่สุดฮิตจากญี่ปุ่น

จันทร์ ๑๑ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๑:๒๔
ชวาร์สคอฟ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้เรื่องการทำสีผมเป็นเรื่องง่าย ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น เปิดตัวน้องใหม่ตระกูล เฟรชไลท์ “ชวาร์สคอฟ เฟรชไลท์ โฟม” ที่มีตุ๊กตาไบลธ์รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์เช่นเดิม ณ Bed Supperclub สุขุมวิท 11 โดยมีเจนสุดา ปานโต ร่วมเป็นพิธีกร พร้อมทั้ง คุณไก่ สมพร ธิรินทร์ แฮร์สไตลิสต์ชื่อดัง มาร่วมบอกเล่าถึงแฟชั่นทำสีผม เคล็ดลับในการทำสีผม และดาราสาวสุดเปรี้ยวแห่งปี เป้ย ปานวาด เหมมณี ที่จะเปิดเผยสไตล์ สีผมที่ชื่นชอบ พร้อมเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ที่พร้อมใจกันร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในครั้งนี้มากมาย

นางสาวศิริอร จารุรัตนาภรณ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แผนกชวาร์สคอฟ แอนด์ เฮงเค็ล กล่าวว่า จากเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้า ทำให้ครีมเปลี่ยนสีผม เฟรชไลท์ สามารถก้าวขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในตลาด และด้วยกระแสฮอตฮิตชวาร์สคอฟ เฟรชไลท์ โฟม ในญี่ปุ่น ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ เพื่อให้สาวไทยได้อินเทรนด์ พร้อมเป็นการตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป ซึ่งขณะนี้ได้วางจำหน่ายโฟมเปลี่ยนสีผมชวาร์สคอฟ เฟรชไลท์ โฟม พร้อมกัน 6 เฉดสี ได้แก่

Freshlight Foam Melty Cherry น้ำตาลประกายชมพู

Freshlight Foam Juicy Apricot บลอนด์ทองแดง

Freshlight Foam Caramel Brown น้ำตาลอ่อน

Freshlight Foam Vanilla Beige บลอนด์เบจ

Freshlight Foam Lemon Blond บลอนด์ทอง

Freshlight Foam Berry Ash น้ำตาลเทา

โฟมเปลี่ยนสีผมชวาร์สคอฟ “เฟรชไลท์ โฟม” เป็นสูตรเฉพาะจากประเทศญี่ปุ่น ถูกพัฒนาให้เหมาะกับเส้นผมของคนเอเชีย ให้ประกายสีที่สวยสดใสและเงางาม ด้วยนวัตกรรมหัวปั้มแบรนด์แรกในตลาด ให้การทำสีผมเป็นเรื่องสะดวกและง่ายดาย เฟรชไลท์ โฟมให้เนื้อ โฟมแน่นนุ่มละเอียด สามารถแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมได้อย่างรวดเร็วและอ่อนโยน และอาฟเตอร์ คัลเลอร์ ทรีทเมนท์ ที่ให้การบำรุงภายหลังการทำสี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-305-8760 โอมายด์ไกค์ by...Shin

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ