3 คุณแม่ไฮโซ "ปู-เอ๋-ติ๊ก" สวมวิญญาณ "เจ๊ดัน" หนุนลูกน้อย กล้าคิด กล้าแสดงออก ในงานElle Kids, Trombone Fashionista Boy&Girl Contest 2011

จันทร์ ๑๑ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๖:๕๕
ยกนิ้วให้เป็นสุดยอดคุณแม่เวิร์คกิ้งวูแมนแห่งปี สำหรับ 3 คุณแม่สุดเปรี้ยว คุณแม่ ปู-มัณฑนา หิมะทองคำ คุณแม่เอ๋-กัญญารัตน์ พลาดิศัย และคุณแม่ติ๊ก-อภิภาวดี เครือโสภณ แท็คทีมสวมวิญญาณ “เจ๊ดัน” หนุนลูกน้อยสุดเลิฟ วัยเรียนรู้ ให้กล้าคิด กล้าแสดงออก ในงาน Elle Kids, Trombone Fashionista Boy&Girl Contest 2011 โต้โผใหญ่อย่างนางกาญจนา ตั้งเสรีสุขสันต์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์เด็ก บริษัท ไอ.ซี.ซี. จำกัด (มหาชน) กูรูตัวจริงเสียงจริงของผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าเด็กแบรนด์ชั้นนำ Elle Kids, Trombone ร่วมกับ The Mall Group และพันธมิตรมากมาย เพื่อร่วมส่งเสริมพัฒนาศักยภาพเด็ก เปิดเวทีสร้างสรรค์ สำหรับหนูน้องวัย 6-12ปี “Fashionista Boy & Girl Contest 2011” ณ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ปั้นนางแบบนางแบบตัวย้อยสู่รันเวย์มืออาชีพ ตำแหน่งPresenter เสื้อผ้าเด็กแบรนด์ชั้นนำ Elle Kids และ Trombone พิชิตทุนการศึกษาจาก ELLE และ TROMBONE รับบัตรกำนัลและของขวัญจากผู้สนับสนุกการประกวด สถาบัน John Robert Powers สถาบันสอนภาษา ECC สถาบันสอนศิลปะกา

รใช้เสียงและลีลา Star Maker เครื่องดื่ม ไวตามิลค์แชมป์ และ Rembrandt Family Studio รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท

ภายในงานพบ 3 คุณแม่ไฮโซ สุดเปรี้ยว สวมวิญญาณ “เจ๊ดัน” แนะวิธีหนุนลูกน้อย กล้าคิด กล้าแสดงออก และคุณธัญญ่า รอทก้า ผู้เชี่ยวชาญ จากสถาบัน JOHN ROBERT POWER มาร่วมเผยเคล็ดลับการพัฒนาด้านบุคลิกภาพและการแต่งตัวของลูกน้อย ให้สมวัยและสถานการณ์ต่างๆ

นางกาญจนา ตั้งเสรีสุขสันต์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์เด็ก บริษัท ไอ.ซี.ซี. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับปี 2554 นี้ เน้นการกลยุทธ์การตลาดแบบ Partner Strategy ด้วยการผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจร่วมกันจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์สำหรับเด็กเล็กให้มีโอกาสได้เรียนรู้ในสิ่งที่มีประโยชน์ต่อพัฒนาการด้านต่างๆ ของเด็กๆ ที่กำลังเจริญเติบโต เป็นวัยรุ่นที่ Smart คือ เฉลียวฉลาด กล้าคิด กล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ คิดดี ทำดี และมีบุคลิกภาพที่ดี ในขณะเดียวกันเราก็ทำการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีทั้งต่อร่างกายและจิตของผู้สวมใส่ ด้วยเนื้อผ้าที่คัดสรรอย่างประณีต เหมาะสมกับทุกสภาพอากาศ สัมผัสนุ่นสบายทุกการเคลื่อนไหว จากการคัดสรรผ้าที่มีคุณภาพดีได้มาตรฐานสากล ผ่านการรับรองคุณภาพโดย Cotton USA

ล่าสุด ELLE และ TROMBONE จับมือกับ เดอะ มอลล์กรุ๊ป Cotton USA สถาบัน John Robert Powers สถาบันสอนภาษา ECC สถาบันสอนศิลปะการใช้เสียงและลีลา Star Maker เครื่องดื่ม ไวตามิลค์แชมป์ และ Rembrandt Family Studio เปิดเวทีสร้างสรรค์ ในโครงการประกวด Fashionista Boy&Girl Contest 2011 เพื่อพิชิตทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสเด็กได้แสดงออกซึ่งความสามารถในตัวเอง และเข้าร่วมการพัฒนาบุคลิกภาพ เสริมสร้างการกล้าแสดงออกอย่างมั่นใจ กล้าคิด กล้าทำ สำหรับเด็กวัยเรียนรู้ซึ่งมีอายุระหว่าง 6-10 ปี เพื่อก้าวสู่การเป็น Presenter ผลิตภัณฑ์เด็กชั้นนำ Trombone และ Elle Kids และปั้นดาวดวงใหม่ให้เปล่งกระกายสู่วงการแฟชั่น การจัดกิจกรรมในปีนี้เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งครั้งที่ผ่านมา มีการตอบรับที่ดีมากคุณพ่อคุณแม่สนใจให้ลูกเข้าร่วม ซึ่งกิจกรรมนี้เด็กจะได้ร่วม workshop เรียนรู้เรื่องการพัฒนาบุคลิกภาพและการแต่งตัว ก่อนเข้าสู่วัยรุ่น กล้าแสดงออก ก็จะปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ง่าย และการสร้างความประทับใจการPresent ตัวเองบนเวที จากผู้เชี่ยวชาญของสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพ John Robert Po wer ซึ่งปีนี้เราใช้ Theme “Look Good Do Good” ดูดี แล้วต้อง ทำดี ดูดีตั้งแต่ภายใจออกมาถึงภายนอก ร่าเริงยิ้มแย้ม การรู้จักแต่งตัวน่ารักสมวัย เข้ากับแฟชั่น และบุคลิกของตนเอง

นางสาวอนงค์ภัทร์ บุนนาค ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ชั้นนำ Elle Kids กล่าวว่า ปฏิบัติการสร้างสรรค์เหล่า Fashionista Boy & Girl Contest 2011 เพื่อปั้นดาวดวงใหม่ให้เจิดจรัสบนรันเวย์ครั้งนี้ นับเป็นโอกาสอันดีที่คุณพ่อ คุณแม่ จะได้เป็นส่วนผลักดันและเปิดประสบการณ์ชีวิตใหม่ๆให้กับลูกน้อยได้พัฒนาบุคลิกภาพและเรียนรู้ทักษะต่างๆตั้งแต่เยาว์วัยภายใต้การควบคุมดูแลของผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะและการสนับสนุนจากผลิตภัณฑ์เด็กแบรนด์ ชั้นนำ Elle Kids , Trombone เชื่อมั่นว่ากิจกรรมดังกล่าวจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

สำหรับรายละเอียดโครงการ จะดำเนินการเปิดรับสมัครหนูน้อยวัยน่ารักอายุระหว่าง 6-10 ปี เพื่อร่วมประกวด Elle Kids, Trombone Fashionista Boy&Girl Contest 2011 จำกัดเพียง 100 คนเท่านั้น Fashionistaตัวน้อยที่ได้เข้าร่วมเวิร์คชอปครั้งนี้จะได้เรียนรู้ทักษะและความรู้แปลกใหม่ในด้านแฟชั่น มั่นใจด้วยลีลาการนำเสนอบนรันเวย์ และสัมผัสประสบการณ์จริงในการก้าวเข้าสู่วงการแฟชั่น ซึ่งผู้เข้ารอบการประกวด ELLE & Trombone Fashionista Boy&Girl Contest 2011 รอบสุดท้าย จะได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ในการก้าวสู่วงการแฟชั่นเป็นPresenter ให้เสื้อผ้าเด็ก Elle & Trombone ในวันประกวดรอบตัดสิน ในงาน His & Her Fashion Week วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2011 ณ ห้อง Ballroom ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ทั้งนี้ ผู้ชนะการประกวด จะได้รับทุนการศึกษาจาก ELLE และ TROMBONE พร้อมรับบัตรกำนัลและของขวัญจาก ผู้สนับสนุกการประกวด สถาบัน John Robert Powers สถาบันสอนภาษา ECC สถาบันสอนศิลปะการใช้เสียงและลีลา Star Maker เครื่องดื่ม ไวตามิลค์แชมป์ และ Rembrandt Family Studio รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท

โดยมีเงื่อนไขง่ายๆ เพียงซื้อเสื้อผ้าเด็ก ELLE Kids หรือ Trombone ครบ 1,500 บาท รับสิทธิสุดพิเศษ!!! สมัครร่วมกิจกรรมเพียง 1,000 บาท โดยเงินดังกล่าวจะได้รับคืนเป็น Gift Voucher เต็มมูลค่า นำไปแลกซื้อผลิตภัณฑ์ ELLE Kids หรือ Trombone ที่ The Mall ทุกสาขา และ Paragon ภายในวันที่ 1 กรกฎาคม 2554 ผู้สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์เสื้อผ้าเด็ก ELLE หรือ Trombone ณ ห้างสรรพสินค้าพารากอน และเดอะมอลล์ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้- 30 เมษายน 2554 หรือ www.facebook.com/ELLE babyandkids.th หรือ เบอร์โทร 088-002-2935

3 คุณแม่ไฮโซ สุดเปรี้ยว สวมวิญญาณ “เจ๊ดัน” แนะวิธีหนุนลูกน้อย กล้าคิด กล้าแสดงออก บนเวที ELLE & Trombone Fashionista Boy&Girl Contest 2011

คุณแม่ปู-มัณฑนา หิมะทองคำ กล่าวว่า “การเลี้ยงลูก เราต้องเตรียมพร้อมให้กับเค้าในหลายๆ ด้าน ที่พัฒนาทางร่างกาย บุคลิกภาพ และพัฒนาทางด้านจิตใจ สนับสนุนให้ลูกได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์เหมาะสมกับกาลเทศะและสถานการณ์ต่างๆ”

คุณแม่เอ๋-กัญญารัตน์ พลาดิศัย กล่าวว่า “ตอนนี้น้องจัสติน อยู่ในวัยซน วันอยากรู้อยากเห็น เริ่มที่มีความคิดเป็นของตัวเองมากขึ้น ซึ่งคุณแม่จะเริ่มปลูกฝั่งให้เค้ามีความมั่นใจในตนเองก่อน และการสอนให้เค้าทดลองทำสิ่งต่างๆ เมื่อลูกทำความสำเร็จ เราก็จะชมเชยเค้า ให้เค้ามีความภาคภูมิใจและมั่นใจในตัวเอง สิ่งที่สำคัญคือเราต้องใส่ใจและคอยเป็นที่ปรึกษาให้กับเค้าในทุกเรื่องที่เค้าต้องการ เราต้องวางตัวให้เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเค้า”

คุณแม่ติ๊ก-อภิภาวดี เครือโสภณ กล่าวว่า “เดี๋ยวนี้ลูกก็เริ่มที่จะเลือกของใช้ต่างๆและเสื้อผ้า ตามสไตล์ที่เค้าความชอบ คุณแม่ก็จะทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงในการเลือกของใช้และเสื้อผ้าต่างๆ ของลูก ให้เหมาะกับลูกโดยเน้นที่คุณภาพเป็นอันดับหนึ่ง ส่วนสีสันและรูปแบบน้องจะเป็นคนเลือก และสอนให้เรื่องการเดิน การเข้าสังคมให้เค้า โดยให้ดูเราเป็นแบบอย่าง แต่ให้เค้าได้คิดและสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ เอง เพื่อปูพื้นฐานเค้าเป็นเด็กที่กล้าคิด กล้าแสดงออก ในทางที่ถูกที่ควรและเหมาะสม”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน