อร่อยรับร้อน...ความสุขหลากรส กับ ไอศกรีมสีฟ้า ไอติมโบราณ

พุธ ๒๐ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๕:๐๔
พูดถึง “หน้าร้อน” คุณนึกถึงอะไร ?

หลายคนก็อาจจะบอกว่าหน้าร้อนก็ต้องไปทะเล ต้องคู่กับอะไรเย็น ๆ อย่างเช่น ไอศกรีม ที่มีให้เลือกมากมาย หลากสี หลากรส หาซื้อได้ทั่วไป แต่จะดีกว่าไหม..หากคุณจะลองลิ้มชิมรสไอศกรีมที่รับรองว่ารสชาติต้องถูกลิ้น และเพิ่มรสสัมผัสด้วยกลิ่นอายแบบไทย ๆ กับไอศกรีมแท้ๆ หรือ ไอศกรีมโบราณ กับ

“ ไอศกรีมสีฟ้า ไอติมโบราณ ”

อย่าเพิ่งนึกว่า ไอติมที่กำลังถูกพูดถึงอยู่นี้ จะเป็นสีฟ้า..หากแต่เป็นไอติมสูตรดั้งเดิมของร้านชื่อดัง อย่าง สีฟ้า นั่นเอง นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องอาหารแล้ว เรื่องของหวาน ที่นี่เค้าก็ไม่น้อยหน้ากัน โดยเฉพาะ ไอศกรีมของที่นี่ ที่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของไอศกรีมสดไว้ได้เป็นอย่างดี แม้อายุอานามจะเข้าสู่ปีที่ 75 แล้วก็ตาม

ไอศกรีมของสีฟ้า ที่ถือว่าเป็นไอศกรีมสดตั้งแต่เริ่มต้นมาก็เพราะกรรมวิธีในการทำไอศกรีมของที่นี่ คือ การปั่นสด ซึ่งก็คือการทำเดี๋ยวนั้น ขายเดี๋ยวนั้น ไอศกรีมจะถูกปั่นตลอดทั้งวันและนำออกมาขายตลอดวัน ทำให้ไอศกรีมของสีฟ้ามีลักษณะพิเศษคือ เนื้อไอศกรีมจะเนียน ละเอียด เหนียวและข้น ส่วนในเรื่องของรสชาตินั้น แม้จะได้รับแนวคิดการทำไอศกรีมมาจากฝรั่งเศสจึงทำให้ไอศกรีมรุ่นแรกของที่นี่เป็นไอศกรีมวานิลลา และกาแฟ แต่ต่อมาทางร้านก็ประยุกต์และคิดค้นรสชาติใหม่ ๆ ออกมาให้เป็นไอศกรีมที่มีรสชาติถูกปากคนไทยอย่าง ช็อคโกแลต และทุเรียน โดยเฉพาะไอศกรีมทุเรียนที่ถือเป็นความภาคภูมิใจของสีฟ้าเพราะสามารถรักษาความเป็นออริจินัลของทุเรียนไว้ได้ ทั้งรสชาติ และความสด เมื่อทานแล้วเหมือนได้ทานเนื้อทุเรียนเย็น ๆ เลย..ยังไงยังงั้น!!

ไอศกรีมรุ่นต่อมาที่ถูกบรรจุไว้ในเมนูของสีฟ้าก็คือ ไอศกรีมกะทิสด ที่พิเศษด้วยการเพิ่มส่วนผสมที่หลากหลายทั้ง แห้วสด แห้วจีน หรือจะเป็นการนำขนมหวานของทางร้านเข้ามามีส่วนร่วมให้เกิดเป็น ไอศกรีมกะทิบัวลอยเผือก และยังพิเศษสุด ๆ ด้วยการให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการสร้างสีสันให้ไอติมสีฟ้ามีสูตรที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่มีใครเหมือน

ลูกหม้อรายล่าสุดของไอศกรีมสีฟ้าก็คือ ไอศกรีมโยเกิร์ต ด้วยความอยากที่จะเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า เมื่อมีการพูดถึงโยเกิร์ตกันมากขึ้นในท้องตลาด สีฟ้าจึงนำมาผลิตเป็น ไอศกรีมโยเกิร์ต ซะเลย!!

ความพิเศษของไอศกรีมโยเกิร์ตของสีฟ้า คือ ส่วนผสมที่คัดมาเน้น ๆ ไม่ว่าจะเป็น มะม่วง สตรอเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ และพีช หรือจะทานคู่กับเยลลี่ของสีฟ้า ที่มีเอกลักษณ์ที่ ความเหนียวและไม่หวานมากนัก แต่ไม่ว่าจะเป็นไอศกรีมรสไหน ๆ ถ้าได้ปรากฏโฉมอยู่ในเมนูของสีฟ้าแล้ว รับรองได้ว่าไม่ธรรมดา ทั้งรสชาติและเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสีฟ้า..

“ ไอศกรีมของสีฟ้าที่วางขายในปัจจุบัน ได้ผ่านการพัฒนาสูตรต่าง ๆ รวมทั้งการปรับปรุงส่วนผสมให้ได้ความลงตัวทั้งคุณภาพของวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิต ยังคงเน้นส่วนผสมที่สด สะอาด และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของไอศกรีมสีฟ้าอย่างต่อเนื่อง และถึงแม้จะมีการใช้เทคโนโลยีคุณภาพจากต่างประเทศเข้ามาช่วยในขั้นตอนการผลิต แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความเป็นไอศกรีมของสีฟ้าเปลี่ยนแปลงไป ยังคงเน้นที่คุณภาพและรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ที่พัฒนาคู่กับสีฟ้ามาตลอด 75 ปี “

และพิเศษสำหรับลูกค้า สีฟ้ามีโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อไอศกรีมรสใดก็ได้ 2ลูก แลกซื้อเยลลี่มาทานพร้อมไอศกรีมได้ในราคาพิเศษ”

วันนี้ — 30 เมษายน ศกนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายการตลาด 0 2655 0251 — 60 หรือ www.seefah.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด : โทรศัพท์ 0-2656-8059 www.prsolution.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต