ลา เพอร์ล่า (La Perla) เปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกที่เซี่ยงไฮ้

พุธ ๒๐ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๕:๑๑
ลา เพอร์ล่า (La Perla) แบรนด์แฟชั่นชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำและเรดี้ทูแวร์ระดับพรีเมียมจากประเทศอิตาลี เอาใจ สาวสวยสุดฮอตแห่งเอเชียรุ่นใหม่ เปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกใจกลางมหานครเซี่ยงไฮ้ ที่ช้อปปิ้งอาเขต โรงแรมเพนนินซูล่า ถนน Zhongshan Dong Yi ย่านหรูที่เต็มไปด้วยการผสมผสานของวัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออก ซึ่งนับเป็นช็อปลา เพอร์ล่า แห่งที่ 21 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังพร้อมที่จะเปิดช็อป ลา เพอร์ล่า แห่งที่สอง ในเซี่ยงไฮ้ที่ห้าง Famous Plaza 66 ราวเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ เนื่องจากจีนยังเป็นประเทศ ที่มีอัตราการเติบโตของผู้บริโภคสินค้าแบรนด์เนมเป็นอย่างสูง

ด้วยแนวคิดในการนำเสนอความอ่อนหวานของอิสตรี ช็อปลา เพอร์ล่า เน้นคอนเซ็ปต์ในโทนสีนวลสว่างตา ช่วยกระตุ้นอารมณ์และความรู้สึกแบบโปร่ง โล่งสบาย แก่ลูกค้าที่เข้ามาเลือกสรรชุดชั้นในของใช้ส่วนตัว นอกจากนี้โทนสีครีมอ่อนๆ ยังจะช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับการดิสเพลย์ไลน์ของแฟชั่นต่างๆ ของลา เพอร์ล่า ทั้งชุดชั้นในผ้าลูกไม้ โชว์ให้เห็นความละเอียดและความประณีตในการตัดเย็บ รวมทั้งความหรูหราและ ความน่าสนใจของแฟชั่น ช็อปนี้ เปิดให้บริการสินค้าสำหรับผู้ชายและผู้หญิง นอกจากชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ เรดี้ ทูแวร์ น้ำหอม ถุงเท้าถุงน่องถักทอและตกแต่งด้วยเทคนิคพิเศษแล้ว บูติกแห่งนี้ยังได้นำเสนอ แฟชั่น ชุดชั้นในสำหรับผู้ชาย คือแฟชั่นลา เพอร์ล่าซีรี่ส์ GrigioPerla และ NeroPerla อีกด้วย

สำหรับประเทศไทย มีช็อป ลา เพอร์ล่า 2 แห่ง ได้แก่ ลา เพอร์ล่า เดอะ เอ็มโพเรียม ชั้น 1 และ ลา เพอร์ล่า เกษรพลาซ่า ชั้น 1 โดยจำหน่ายชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ และเรดี้ทูแวร์ของสตรี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่ช็อป ลา เพอร์ล่า เดอะ เอ็มโพเรียม ชั้น 1 โทร 02-664-8884, ลา เพอร์ล่า เกษรพลาซ่า ชั้น 1 โทร 02-656-1790

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 02-434-8300, 02-434-8547

สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ