ยูเซอริน แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ สำหรับการดูแลผิวหนังโดยผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ

พุธ ๒๐ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๖:๒๘
ยูเซอริน เวชสำอางชั้นนำที่ได้รับความไว้วางใจจากแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังทั่วโลก เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 กลุ่ม สำหรับแพทย์ผิวหนังเพื่อแนะนำให้กับผู้ที่มีปัญหาผิวพรรณโดยเฉพาะ ในงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2554 ครั้งที่ 36 จัดโดย สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย ณ โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิล์ด โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์แรกเป็นผลิตภัณฑ์ที่ยูเซอรินพัฒนาขึ้นสำหรับผิวแห้งที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ทั้งหมด 3 แบบ คือ ผิวกายที่แห้งมากดูแลด้วย Smoothing Lotion ซึ่งมีส่วนผสมของสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ ช่วยลดการสูญเสียน้ำออกจากผิว จึงคืนความชุ่มชื้นให้ผิวกลับสมดุลและเรียบเนียนขึ้นได้อย่างยาวนาน และ Eucerin? Soothing Lotion 12% Omega สำหรับผิวกายที่แห้งมากจนเกิดผื่นแดง และมีอาการคัน ด้วยสูตรเฉพาะจากยูเซอรินที่มี ลิโคชาลโคน เอ สารสกัดจากพืชธรรมชาติในเอเชีย มีคุณสมบัติช่วยลดปัญหาผิวแดงและคัน และผิวแห้งแบบสุดท้าย สำหรับผิวหน้าที่มีปัญหาผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง ให้ดูแลด้วย Eucerin? Soothing Face Cream 12% Omega

นอกจากนี้ยูเซอรินยังแนะนำผลิตภัณฑ์กลุ่มที่ 2 คือ “Sun Sensitive Skin” นวัตกรรม 3D Protection ผสานยูวีฟิลเตอร์เหนือมาตรฐานสากล ปกป้องผิวบอบบางเป็นพิเศษจากรังสี UVA และ UVB พร้อมฟื้นบำรุงผิวบอบบาง จากความร้อนหลังทำเลเซอร์ ด้วย ลิโคชาลโคน เอ ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวชั้นนอก ไม่ให้ไวต่อแดด จึงช่วยลดโอกาสการเกิดใหม่ของกระ ฝ้า จุดด่างดำจากแดดหลังทำเลเซอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest