อาดิดาส ซิลเวอร์ (SLVR) เผยโฉมคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2011 ดึง “เจเรมี่ สก๊อตต์” ดีไซน์เนอร์อังกฤษชื่อดัง ร่วมออกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ คอลเลคชั่นแรก

ศุกร์ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๒:๐๒
อาดิดาส ซิลเวอร์ เผยโฉมคอลเลคชั่นเสื้อผ้าล่าสุดฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2011 โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบเสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้จากนักเรียนไฮสกูลอเมริกัน (Prep Classics) สร้างสรรค์บนชิ้นงานหรูหราด้วยการใช้โทนสีกลางผสมผสานกับแถบเส้นหนาของแม่สี ตั้งแต่เสื้อแจ๊คเก็ตทีม ชุดจั๊มพ์สูททำจากผ้าทอย่น (Seersucker) ไปจนถึงเชิ๊ตเดรสลายสก๊อตทำจากผ้าฝ้ายสำหรับสุภาพสตรี และเสื้อเชิ๊ตลายสก๊อต มีกระดุม สำหรับสุภาพบุรุษ คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2011 ของซิลเวอร์ นับว่าเป็นการผสมผสานระหว่างลุคที่แลดูสะอาดตาแฝงกลิ่นอายสปอร์ตแวร์ที่ทันสมัย กับความคลาสสิก ในแบบ New England

คอลเลคชั่นนี้ อาดิดาส ซิลเวอร์ ยังคงตอกย้ำการรังสรรค์เสื้อผ้าที่ให้ความสบายในการสวมใส่ ผสมผสานเทคโนโลยีเข้ากับความหรูหราได้อย่างสมบูรณ์แบบ เสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรีโดดเด่นด้วยชุดนิตติ้งทำจากด้ายถักบางพิเศษ ชุดเทรนช์ ผ้าฝ้าย (Crisp Cotton Trench) แจ๊คเก็ตสูทผ้าลินิน และชุดเทนนิสที่มีลูกเล่นเลเยอร์ของเนื้อผ้า

ส่วนเสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษ อาดิดาส ซิลเวอร์ นำเสนอลุคที่ดูสะอาดตาและลวดลายกราฟฟิก ผสมผสานกับกลิ่นอายความเป็นเพรพพี้ ลุค อาทิ เสื้อแจ๊คเก็ตทีมแนวสปอร์ต และเสื้อคลุมกันลมชั้นนอกทำจากผ้าร่มสีสว่าง กางเกงวอร์มขายาวทรงพองหลวม รวมถึงเสื้อเชิ๊ตทั้งที่ผลิตจากผ้าทอ หรือผ้าลายสก๊อตหลากหลายรูปแบบ การใช้โทนสีเสื้อผ้าที่แปลกใหม่ ยังได้สร้างความตื่นตาให้กับคอลเลคชั่นนี้ จากเดิมที่ใช้โทนสีกลางเป็นสีประจำตามแบบฉบับของซิลเวอร์ นำเสนอใหม่ในหลากหลายเฉดสี เช่น เสื้อคลุมกันลมสีส้มสว่าง สีเหลืองมะนาว และ สีน้ำเงินอมฟ้า

ส่วนรองเท้าสำหรับสุภาพบุรุษ อาดิดาส ซิลเวอร์ นำเสนอรองเท้าหุ้มข้อทรงเรียบที่ด้านบนพับลงมาถึงข้อเท้า เช่นเดียวกับรองเท้าสุภาพสตรี รองเท้าส้นตัน หรือ เวดจ์ (Wedge) ที่เป็นไอคอนของซิลเวอร์ มาในรูปแบบลายตาข่ายกราฟฟิกสีเชอร์เบทหรือชมพูอมส้ม และรองเท้าผ้าใบสีขาวล้วนที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง (UNISEX) เสริพทัพ ให้คอลเลคชั่นนี้โดดเด่นด้วยแอ็คเซสซอรี่ กระเป๋า Tote bag และกระเป๋าเดินทางทำจากผ้าไนล่อน

นอกจากนี้ อาดิดาส ยังได้สร้างความตื่นตา ตื่นใจให้กับบรรดาสาวกสปอร์ตสไตล์แฟชั่น เมื่อซิลเวอร์ได้ร่วมมือกับดีไซน์เนอร์ผู้โด่งดังเจ้าของผลงานการออกแบบเสื้อผ้าแฟชั่น ที่แปลก แหวกแนว ขวัญใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า อย่าง “เจเรมี่ สก๊อต” (Jeremy Scott) เป็นครั้งแรก ในการใส่มนต์เสน่ห์ความเป็นตัวตน ลงในการออกแบบเสื้อผ้าแคปซูล คอลเลคชั่น ที่เป็นลิมิตเต็ดอิดิชั่น ในสไตล์ ที่สนุกสนาน สีสันบาดใจ และโดดเด่น ผนวกกับคาแรคเตอร์ความเรียบหรูของ ซิลเวอร์ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแจ๊คเก็ตไนล่อนตัวหนา ตรงหน้าอกทำด้วยผ้าคัตต้อนเย็บจีบดีไซน์คล้ายผ้ากันเปื้อนเด็ก ตลอดจนเดรสมีฮู๊ด และกางเกงขาสั้น ทรงกว้าง พริ้นท์ลายตัวอักษรอังกฤษพิมพ์ใหญ่สีสันสดใส

แคมเปญฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2010 ของซิลเวอร์ ถ่ายภาพโดยช่างภาพชื่อดัง “คาริม ซาดิล” (Karim Sadli) โดยมี “เจย์ แมสซาเคร็ท” (Jay Massacret) เป็นสไตล์ลิสต์กำกับภาพในแบบสี และขาว-ดำ และกำกับศิลป์โดย “เพียทชลิม” (Pietschlim) นายและนางแบบ ได้แก่ โคริ ริชาร์ดสัน (Kori Richardson) และ เคลมองต์ ชาแบร์โนด์ (Cl?ment Chabernaud) ถ่ายแบบในสตูดิโอบนแบ๊คดร็อปสีฟ้าสดใสและขาวโพลน ซึ่งถ่ายทอดกลิ่นอายของความเป็นไลฟ์สไตล์แฟชั่นได้เป็นอย่างดี

อาดิดาส ซิลเวอร์ มุ่งมั่นในการมีส่วนร่วมในการก้าวไปพร้อมกับโลกปัจจุบัน การใช้ชีวิตความเป็นอยู่ การทำงาน และการออกแบบเสื้อผ้าที่ทันสมัย อย่างมีประสิทธิภาพ

พบกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าอาดิดาส ซิลเวอร์ ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2011 ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาดิดาส ซิลเวอร์ (SLVR) ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ โซนเอเทรี่ยม1 โทร 02-658-1131 begin_of_the_skype_highlighting หรือเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.adidas.com/SLVR

สอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์ได้ที่

จิราภา ราชาสุธี (เมย์)

บริษัท มีเดีย พลัส คอนเนคชั่น จำกัด - ตัวแทนประชาสัมพันธ์ - อาดิดาส ซิลเวอร์

โทร.02-619-1108 แฟกซ์ 02-619-1109 อีเมลล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้