Gossip News: โครงการ “P&G ASEAN Business Challenge 2011”

ศุกร์ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๑:๔๗
- สิ้นสุดแล้วนะค่ะ สำหรับโครงการ “P&G ASEAN Business Challenge 2011” ที่จัดโดยองค์กรใจดีอย่าง บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ที่มองเห็นความสำคัญของการศึกษา การพัฒนาศักยภาพของตนเอง และการเรียนรู้จากประสบการณ์จริง เป็นโครงการที่ทำให้น้องๆ ได้ประลองฝีมือ สร้างสรรค์แผนงานธุรกิจภายใต้สภาพแวดล้อมและสถานการณ์จริง และเพื่อให้รู้จักการปรับตัวเข้ากับผู้อื่น โดยมีทีมผู้บริหารจาก พี แอนด์ จี ประเทศไทย มาให้ความรู้และถ่ายถอดประสบการณ์กันแบบไม่หวงวิชา โดยทีมผู้ชนะจะได้ไปสัมผัสประสบการณ์จริง ณ ประเทศ สิงคโปร์ พร้อมกับทีมผู้ชนะอื่นๆ ในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งโครงการนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 แล้ว พี่ๆ ต้องขอแสดงความยินดีกับน้องๆ ทีมผู้ชนะ และน้องๆ ที่ผ่านเข้ามาถึงรอบสุดท้ายนี้ด้วยนะคะ อย่างไรก็ตามโครงการนี้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ลองติดตามข่าวสารของโครงการกันดูได้นะจ๊ะ

- ประกาศผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับน้องๆ นักศึกษาว่าที่นักบริหารรุ่นใหม่ไฟแรงที่ชนะการประกวดโครงการ “P&G ASEAN Business Challenge 2011” ซึ่ง บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆ นักศึกษาในระดับอุดมศึกษาและบัณฑิตศึกษา ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ การวางแผนงานธุรกิจ และการบริหารงานจริงจากทีมผู้บริหาร พี แอนด์ จี ประเทศไทย โดยน้องๆ ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานภายใต้สภาพแวดล้อมและสถานการณ์จริง โดยทีมที่ชนะจะเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขันกับที่ผู้ชนะจากประทศต่างๆ ในกลุ่มอาเซียน ณ ประเทศ สิงคโปร์ และผลการแข่งขันทีมที่ชนะคือทีม Never Down ซึ่งจะเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขันในปีนี้ อย่างไรพี่ๆ ก็ขอแสดงความยินดีกับน้องๆที่ชนะ และขอเป็นกำลังใจให้กับน้องตัวแทนที่ให้ได้รับชัยชนะกลับมาด้วยนะจ๊ะ ส่วนน้องๆ ทีมอื่นก็ไม่ต้องเสียใจไป โครงการดีๆแบบนี้มีจัดขึ้นทุกปียังไงก็สามารถติดตามรายละเอียดโครงการได้จาก http://www.pgbusinesschallenge.com/ และ http://twitter.com/pgbizchallenge รวมถึงน้องๆ ที่สนใจด้วยนะจ๊ะ

(สำหรับท่านสื่อมวลชน) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์ค เวิลด์ไวด์ ประเทศไทย

สิริพุทธนัดดา ดิศศานุวงศ์ (เจ้าอ้น) / โทร + 66 2 684 5704

อีเมลล์: [email protected]

รุ่งรัตน์ ชดช้อย (ใหม่) / โทร + 66 2 684 5703 / อีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ