มิสเตอร์บันส่งผลิตภัณฑ์ใหม่เจาะตลาด เปิด “Almond lover”-เครื่องดื่มมอลต์

ศุกร์ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๕:๕๗
มิสเตอร์บันเปิดตัว 5 ผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ธีม “Almond Lover” ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดด้านโปรดักส์ครีเอชั่น เชื่อมั่นดันยอดขายเพิ่ม 20-25% พร้อมเปิดตัวเครื่องดื่มมอลต์เจาะกลุ่มผู้ชื่นชอบฟังก์ชั่นนอลดริงค์ เผยเดินหน้าขยายแฟรนไชส์ต่อเนื่องหลังประสบความสำเร็จดีเกิดคาด มั่นใจสิ้นปีเพิ่มสาขาใหม่ได้ 30-35 แห่ง

นายอนุสรณ์ ตันยากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัน จำกัด ผู้บริหารร้านมิสเตอร์บัน เปิดเผยว่ามิสเตอร์บันเดินหน้าพัฒนาแวลลูครีเอชั่น (Value Creation) ให้กับผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ด้วยการสร้างมูลค่าเพิ่มจากสินค้าหลักของมิสเตอร์บันให้กับลูกค้าอย่างหลากหลาย โดยล่าสุดเปิดตัว “Almond Lover” กับ 5 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งถือเป็นการต่อยอดจุดแข็งของมิสเตอร์บันในการนำเสนอสินค้าที่มีคุณค่าคุณประโยชน์ต่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง

“เราเน้นเรื่องโปรดักส์ครีเอชั่นมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้มิสเตอร์บันแตกต่างจากคู่แข่งขันและเป็นที่ยอมรับจากตลาดเป็นอย่างดี” นายอนุสรณ์เผยสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม “Almond Lover” ประกอบด้วย 1.บันวนิลาอัลมอนด์ช็อคชิพ 2.บันกาแฟอัลมอนด์ใส่วนิลา 3.บันอัลมอนด์ช็อคโค่ 4.สติ๊กอัลมอนด์ช็อคชิพ และ 5.ครัวซองต์อัลมอนด์ช็อคชิพ โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด มีคุณสมบัติเด่นด้วยการผสมผสานความหลากหลายของรสชาติได้อย่างครบเครื่อง ภายใต้ธีมอัลมอนด์ ซึ่งผู้บริโภคจะได้สัมผัสกับความเป็นบันที่มีทั้งเนยสด ครีมรสหวานมันที่เพิ่มส่วนของอัลมอนด์ได้อย่างลงตัวที่สุด

นายอนุสรณ์ กล่าวว่าหลังจากที่ได้มีการเปิดตัว Almond Lover สู่ตลาด ผลตอบรับจากผู้บริโภคดีมาก เนื่องจากอัลมอนด์เป็นวัตถุดิบที่มีประโยชน์ในการบริโภค ทำให้ผู้บริโภครู้สึกถึงคุณค่าที่เพิ่มมากขึ้น ที่จะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นี้ โดยเชื่อว่าในช่วงที่มีการทำตลาด Almond Lover นี้จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับมิสเตอร์บันได้ถึง 20-25%

นอกจากผลิตภัณฑ์ใหม่ Almond Lover มิสเตอร์บันยังเปิดตัวเครื่องดื่มมอลต์ที่ทุ่มเทพัฒนามากว่า 1 ปี เน้นจุดเด่นพิเศษของเครื่องดื่มมอลต์ของมิสเตอร์บันที่สามารถผสมผสานกับรสชาติอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ชอคโกแลต คาราเมล เมลอน และผลไม้อื่นๆ ได้อย่างกลมกลืน รวมถึงการจัดโปรโมชั่นซื้อเครื่องดื่มมอลต์ราคาพิเศษเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์มิสเตอร์บันครบ 40 บาท สามารถซื้อเครื่องดื่มมอลต์เบสิกในราคา 19 บาทจาก 25 บาท โปรโมชั่นนี้จะจัดขึ้นใน 5 สาขาของมิสเตอร์บัน ได้แก่ เซียร์รังสิต เซ็นจูรี่อนุสาวรีย์ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ และแฟชั่นไอส์แลนด์

“ขณะนี้แนวโน้มความต้องการเครื่องดื่มแบบฟังก์ชั่นนอลดริงค์มีมากขึ้น ซึ่งเครื่องดื่มมอลต์ถือเป็นสินค้าที่มีประโยชน์มีคุณค่าสูงทางโภชนาการ เชื่อว่าผลิตภัณฑ์มอลต์ของมิสเตอร์บันจะได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก” นายอนุสรณ์กล่าว

นายอนุสรณ์ กล่าวต่อว่า การที่มิสเตอร์บันไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้บรรดาแฟรนไชส์ได้รับประโยชน์ในการเพิ่มยอดขายมิสเตอร์บัน นอกจากนี้ยังส่งผลให้ผู้ที่สนใจแฟรนไชส์จะเข้ามาร่วมทำธุรกิจกับมิสเตอร์บันมากยิ่งขึ้นด้วย จากปัจจุบันมีทางบริษัทฯมีแฟรนไชส์ประมาณ 17 สาขา และมีแผนที่จะเพิ่มจำนวนแฟรนไชส์ในปีนี้อีกกว่า 12-15 ราย และที่ผ่านมาแฟรนไชส์มิสเตอร์บันถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก

“แฟรนไชส์ของมิสเตอร์บันเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในลักษณะการบอกต่อแบบปากต่อปากถึงผลสำเร็จในการเป็นแฟรนไชส์ของมิสเตอร์บัน ทำให้มีผู้สนใจติดต่อเข้ามาร่วมธุรกิจกับมิสเตอร์บันจำนวนมาก ซึ่งทางบริษัทฯได้มีการจัดทีมงานเพื่อประสานการทำงานร่วมกับแฟรนไชส์ในแต่ละพื้นที่ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการทำธุรกิจมากที่สุด”

นายอนุสรณ์ กล่าวในท้ายที่สุดว่า ในปีนี้มิสเตอร์บันจะมีการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องทั้งในแบบการลงทุนเองและในลักษณะของแฟรนไชส์ เตรียมเปิดสาขาล่าสุดที่หาดใหญ่ ซึ่งเป็นสาขาที่ 67 ของมิสเตอร์บันในเร็ว ๆ นี้ด้วย

สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท บ้านพีอาร์ จำกัด

คุณปทิดา (พร)

โทร : 02-2929737

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก