Jorg Gray เปิดตัวคอลเลคชั่นหรูที่ช็อปในกรุงเทพฯ

ศุกร์ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๗:๑๑
นาฬิกาแบรนด์ดังเปิดตัวคอลเลคชั่นนาฬิกาหรูขึ้นที่ช็อปแห่งแรกในเมืองไทย

Jorg Gray แบรนด์นาฬิกาหรูสัญชาติอเมริกันนำเสนอมิติใหม่แห่งกาลเวลาด้วยการเปิดตัวช็อปจัดจำหน่ายแห่งแรกในกรุงเทพฯ ประเทศไทย Jorg Gray เลือกสยามพารากอนเป็นทำเลในการนำเสนอผลงานที่ Lifestyle Gallery #1 นับเป็นร้านจัดจำหน่ายสินค้าระหว่างประเทศแห่งแรกที่เปิดตัวโดยแบรนด์หรูนี้ Jorg Gray มีแผนที่จะขยายตลาดอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย โดยมีกำหนดที่จะเปิดช็อปขึ้นเพิ่มเติมอีกสี่แห่งในช่วงต้นของฤดูร้อนปี 2011

Jorg Gray เริ่มเป็นที่รู้จักอย่างชัดเจนหลังจากที่ประธานาธิบดีบารัค โอบาม่าสวมนาฬิกาของแบรนด์นี้ ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกทั้งในด้านการออกแบบ คุณภาพและราคาที่ไม่เกินเอื้อม คอลเลคชั่นสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีมีการใส่รายละเอียดไว้อย่างพิถีพิถัน โดยเลือกใช้วัสดุที่หลากหลาย เช่น คริสตัลแซฟไฟร์ กลไกแบบสวิส สายหนังแบบอิตาลี นอกจากนี้ยังมีสายที่ทำจากสเตนเลสสตีล โรสโกลด์และตัวเรือนบรอนซ์ให้เลือกสรรตามความต้องการ

"นักเล่นนาฬิกาชาวไทยต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีสไตล์และคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย ความร่วมมือกับ Jorg Gray ในครั้งนี้ถือเป็นนิมิตหมายใหม่กับแบรนด์นาฬิการะดับคุณภาพในราคาที่หาซื้อได้" ณทชัย จันทร์สุดา จาก Best Time Intergroup กล่าว "Jorg Gray ถือได้ว่าเป็นผู้บุกเบิกตลาดเป้าหมายใหม่สำหรับสินค้ากลุ่มนาฬิกา เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาและลูกค้าทั่วไปก็สามารถครอบครองชิ้นงานที่มีคุณค่าได้ในราคาที่ไม่ไกลเกินเอื้อม ช็อปจำหน่ายนาฬิกา Jorg Gray นี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของแบรนด์นี้"

Jorg Gray เริ่มต้นจากบริษัทเอกชนขนาดเล็กจนกลายเป็นแบรนด์ระดับโลกหลังจากที่นักเล่นนาฬิการู้จักกับแบรนด์นี้ขณะโอบาม่าสวมใส่นาฬิกา Jorg Gray 6500 Chronograph ซึ่งเป็นของขวัญที่ได้รับในงานวันเกิดครบรอบ 46 ปีเมื่อปี 2007 แบรนด์ดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วหลังจากสาธารณชนเห็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ สวมใส่นาฬิกาแบรนด์ดังกล่าวระหวางพิธีเข้ารับตำแหน่งและระหว่างการลงนามคำประกาศของประธานาธิบดีสหรัฐฯ ครั้งแรก หลังจากนั้นบริษัทจึงได้เปิดตัว Commemorative Edition 6500 ขึ้นในช่วงต้นปี 2009 นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา Jorg Gray ก็ถูกเลือกเป็นเครื่องประดับร่วมกับเครื่องแต่งกายชาย เครื่องแต่งกายลำลองหรือแม้แต่คอลเลคชั่นสำหรับสุภาพสตรีทั่วโลก ขณะที่สื่อมวลชนยังคงได้ภาพประธานาธิบดีโอบาม่าสวมใส่นาฬิการุ่น 6500 อยู่ ปัจจุบันนาฬิกาจาก Jorg Gray สามารถหาซื้อได้จากร้านนาฬิกาทั่วไปทั่วสหรัฐฯ อังกฤษ ยุโรป เอเชีย ตะวันออกกลาง แคนาดา แถบคาริบเบียน เม็กซิโก ฯลฯ

"Jorg Gray ยังคงขยายตลาดอย่างต่อเนื่องไปทั่วโลก แม้ว่าจะมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว เรายังคงให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์นาฬิกาที่มีคุณภาพแบบคลาสสิคสำหรับทุกคน" Jorg Gray ประธานของ Trevor Gnesin กล่าว "การเปิดตัวช็อปแห่งแรกของเราในกรุงเทพฯ เป็นเพียงจุดเริ่มต้น คนอีกเป็นจำนวนมากยังพร้อมที่จะให้การต้อนรับ Jorg Gray ในประเทศของตนในที่ต่าง ๆ ทั่วโลก และเราพร้อมที่จะนำเสนอนาฬิกาที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้าของเราทุกแห่ง"

ดูรายละเอียดช็อปของเราและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ได้ที่ www.jorggray.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ Jorg Gray ในประเทศไทยได้โดยติดต่อกับคุณณทชัย จันทร์สุดาที่เบอร์ +66 818225382

เกี่ยวกับ Jorg Gray

ก่อตั้งในปี 1998 จากนั้น Jorg Gray ได้มีการเติบโตอย่างรวดเร็วจากแบรนด์สัญชาติอเมริกันจนเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก ผลงานออกแบบของ Jorg Gray มีความทันสมัยและเป็นที่พอใจของผู้ใช้ทั้งในด้านการออกแบบและคุณภาพที่เชื่อถือได้ ผลงานออกแบบนาฬิกาที่โดดเด่นของ Jorg Gray เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความมีสไตล์ วัสดุที่ใช้และสีสันที่ดึงดูดใจผู้บริโภคในปัจจุบัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.jorggray.com

ติดต่อ:

Ashley Ennis

Barokas Public Relations ตัวแทนประชาสัมพันธ์ของ Jorg Gray

[email protected]

+1 206.264.8220

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้