“Blooming White!” รอยสิว จุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดดดูจางลง จนคุณรู้สึกได้ ด้วย 2 ผู้ช่วยดูแลปัญหาผิวกวนใจให้คุณ..

อังคาร ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๑ ๑๓:๒๓
พบผลิตภัณฑ์ “Ettusais White Shooter” (ราคา 1,050 บาท) และ “Ettusais White Serum” (ราคา 1,400 บาท) ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เอต์ตูเซ่ส์สาขาเซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลภูเก็ต, เซ็นทรัลพระราม 3, เซ็นทรัลสีลมคอมเพล็กซ์, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, สยาม พารากอน, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, เดอะมอล์ลงามวงศ์วาน, เดอะมอลล์บางกะปิ, โรบินสันรัชดา, โรบินสันรังสิต, โรบินสันเชียงใหม่, โรบินสันอุดรธานี และโรบินสันขอนแก่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่หน่วยประชาสัมพันธ์ : โทร. 02-719-9515

คุณกุลสิรี อรรถจินดา (ไก่อู) ต่อ 260 คุณขวัญรัก มหานีรานนท์ (เอ) ต่อ 290

คุณปนัดดา ตันตระกูล (ผึ้ง) ต่อ 263 คุณวรวุฒิ อนันต์พงศ์มณี (เอก) ต่อ 291

เชิญเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ http://www.ettusais.in.th

“Blooming White!”

รอยสิว จุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดดดูจางลง จนคุณรู้สึกได้

ด้วย 2 ผู้ช่วยเพื่อผิวสวย.....

เมื่อพูดถึงปัญหาผิวพรรณที่คุณสาวๆส่วนใหญ่วิตกกังวล โดยเฉพาะสาวๆที่มีอายุระหว่าง 18-30 ปี แน่นอนว่าปัญหาสิว รอยสิวและจุดด่างดำ มักจะเป็นปัญหาต้นๆที่หลายคนต้องเผชิญ สร้างความกังวล และบ่อยครั้งทำให้ขาดความมั่นใจ ไม่ว่าจะรอยสิว หรือร่องรอยของสิวอุดตันที่เกิดขึ้นบ่อยๆ ซ้ำๆ บริเวณ U-Zone นั่นคือ บริเวณกรอบหน้า และบริเวณคาง ของใบหน้า

เอต์ตูเซ่ส์ (Ettusais) แบรนด์ที่ไม่เคยหยุดยั้งในการวิจัยพัฒนาเพื่อดูแลปัญหาของสิวอุดตันและผิวพรรณให้กับผู้หญิงเอเชีย เข้าใจถึงปัญหาและต้องการให้สาวๆ ห่างไกลจากความกังวลดังกล่าว จึงขอแนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ “Ettusais White Shooter” (ราคา 1,050 บาท) และ “Ettusais White Serum” (ราคา 1,400 บาท) เพื่อช่วยให้ผิวดูสวยใส เรียบเนียน รอยสิว และจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดดดูจางลง จนคุณรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ด้วยการพัฒนาสูตรส่วนผสมใหม่ล่าสุด “Stratum Corneum Repair (protective)” และ “Active Whitening Vitamin C Derivative” เพื่อฟื้นบำรุงสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส ลดเลือนรอยสิวให้ดูจางลง พร้อมลดโอกาสการเกิดสิวอุดตันในระยะยาว พร้อมประสิทธิภาพสูงในการซึมซาบความชุ่มชื้นและนำพาส่วนผสมทรงประสิทธิภาพสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้ผิวสร้างปราการการปกป้องผิวให้ดูมีสุขภาพดีเป็นไปตามธรรมชาติ พร้อมเผยผิวใหม่ที่ดูสวยใสกว่าที่เคย

เชิญพิสูจน์ผลลัพธ์ผิวดูเนียนเรียบ สดใส ให้คุณพร้อมรับวันใหม่อย่างมั่นใจ ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ “Ettusais White Shooter” และ “Ettusais White Serum” ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์เอต์ตูเซ่ส์ทุกสาขา

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

“Ettusais White Shooter” (1,050 บาท) และ “Ettusais White Serum” (1,400 บาท)

“Ettusais White Shooter” ไวท์เทนนิ่งโลชั่นที่เติมเต็มผิวให้กลับมาดูชุ่มชื้นขึ้น ใช้ควบคู่กับไวท์เทนนิ่งเอสเซ้นซ์ที่เรียกว่า “White Serum” ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีเนื้อผลิตภัณฑ์เข้มข้นที่ไม่เพียงแต่ปรับสภาพผิว แต่ยังช่วยฟื้นบำรุงผิวชั้นหนังกำพร้า ตอบสนองผิวที่มีความกังวลกับสิวอุดตันและรอยสิวในวัยผู้ใหญ่

AC CONTROL OIL ช่วยเพิ่มปราการปกป้องผิวชั้นหนังกำพร้าให้ผิวดูมีสุขภาพดี พร้อมเก็บกักความชุ่มชื้น ลดแนวโน้มของการเกิดสิวอุดตันและรอยสิวดูจางลง

STABLE VITAMIN C ให้ผิวดูเรียบเนียน นุ่มนวล กระจ่างใส พร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิว

WINTER BEGONIA EXTRACT*[1] ปฏิบัติการต่อเอนไซม์ที่เกี่ยวข้องกับวิวัฒนาการของสิว 3 ระดับ

1. ลดโอกาสการทำงานของเอนไซม์ lipase ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวอุดตัน

2. ลดเลือนรอยสิว ด้วยการลดการทำงานของเอนไซม์ tyrosinase

3. ช่วยฟื้นบำรุงรอยสิวให้ดูเรียนเนียนด้วยการลดการทำงานของเอนไซม์ elastase ซึ่งเป็นเอนไซม์ต้นเหตุ

SEBUM BALANCING INGREDIENT ลดปัญหาผิวที่เกิดจากซีบัมส่วนเกิน

SAFE, SECURE DESIGN

ผ่านการทดสอบการแพ้, ปราศจากน้ำหอมและไม่มีส่วนผสมของสี

[1] “WINTER BEGONIA”

เป็นชนิดของพืชพรรณตระกูล Bergenia Stracheyi, Bergenia genus, Saxifraga Stolonifera โครงสร้างของมันจะเป็นลักษณะรากและลำต้นใหญ่ เติบโตในพื้นที่ที่เป็นหิน กระจายในบริเวณที่สูงประมาณ 7,000-10,000ฟุต ในแคชเมียร์ แคว้นของภูฏาน จะผลิดอกในช่วงเดือนพฤษภาคมถึงกรกฎาคม เป็นไม้ยืนต้นสีเขียวที่ชอบความเย็น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?