ควันหลงงานออสการ์ เคท บลันแชต เผยเคล็ดลับผิวสวยกระจ่างใสบนพรมแดง ด้วยผลิตภัณฑ์เอสเค-ทู

ศุกร์ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๑ ๑๐:๔๓
ในงานประกาศรางวัล อคาเดมี อวอร์ด ครั้งที่ 83 ที่ผ่านมา เคท บลันแชต แบรนแอมบาสเดอร์ผู้ผูกพันกับเอสเค-ทู เปิดตัวบนพรมแดงอย่างสง่างามในชุดแสนปราณีตของ Givenchy Couture พร้อมเผยผิวสวยดูกระจ่างใสที่ดึงดูดสายตาทุกคู่ให้จับจ้องอย่างชื่นชม ซึ่งนักแสดงมากความสามารถ เธอได้เผยเคล็ดลับเบื้องหลังความงามเปล่งประกายของเธอว่ามีผู้ช่วยสำคัญคือเอสเค-ทู ที่ช่วยดูแลผิวของเธออย่างพิถีพิถันมาตลอด 10 ปี

สำหรับเคทการแต่งหน้าไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญเพียงอย่างเดียวที่ช่วยให้เธอพร้อมปรากฏตัวบนพรมแดง แต่การให้ความสำคัญต่อการบำรุงผิวในแต่ละวันเพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาวเป็นพื้นฐานสู่ความงามที่แท้จริง

ไม่ว่าจะอ่อนล้าจากการถ่ายภาพยนตร์ หรือ หลังจากงานต่าง ๆ บนพรมแดง สิ่งหนึ่งที่เคทให้การดูแลใส่ใจคือการดูแลผิวหน้า โดยเคทเริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างถูกวิธีด้วย Facial Treatment Gentle Cleansing Cream เนื้อครีมเนียนนุ่มที่ช่วยคืนความสดชื่นให้กับผิวที่อ่อนล้า การนวดเบาๆ อย่างอ่อนโยนด้วยปลายนิ้วช่วยให้เนื้อครีมผสานผสมเป็นหนึ่งเดียวกับคราบเครื่องสำอางค์และทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และถือเป็นการนวดผ่อนคลายในขณะเดียวกัน หลังจากนั้นจึงล้างหน้าให้สดชื่นด้วย Facial Treatment Gentle Cleanser ซึ่งเนื้อโฟมที่เปลี่ยนเป็นฟองละเอียดจะช่วยทำความสะอาดผิวและช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า

อีกผลิตภัณฑ์สำคัญที่ขาดไม่ได้คือ Facial Treatment Essence ซึ่งเคทใช้บำรุงผิวเป็นประจำทั้งเช้าและเย็น ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้โลกได้รู้จักกับเอสเค-ทู มีส่วนผสมของ Pitera? เข้มข้นกว่า 90 % จึงช่วยฟื้นฟูการทำงานของผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนจุดด่างดำ และพลิกฟื้นผิวที่เหนื่อยล้าให้ดูสดชื่น และกระจ่างใสดุจกำเนิดใหม่

แม้ว่าเคทจะมีผิวสวยกระจ่างใสแล้ว แต่เธอก็ไม่ลืมที่จะป้องกันปัญหาจุดด่างดำด้วยผลิตภัณฑ์ Whitening Spot Specialist ประสิทธิภาพอันทรงพลังที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็นซึ่งมีมากกว่าจุดด่างดำบนผิวหน้าถึง 5 เท่า เธอกล่าวว่า “ฉันไม่รอให้ปัญหาเกิดแล้วค่อยหาทางแก้ แต่พยายามหาทางป้องกันไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ และประสิทธิภาพในการป้องกันจุดด่างดำของผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งของเอสเค-ทูนั้นตรงใจฉันมาก ฉันเลือกใช้ Whitening Spots Specialist ควบคู่ไปกับ Whitening masks หรือ Signs Wrinkle Serum เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างสรรค์ผิวกระจ่างใสสม่ำเสมอและมั่นใจว่าผิวที่กระจ่างใสนี้จะอยู่กับฉันไปตลอด”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้