‘ยูบิลลี่’ เร่งออกสินค้าใหม่ หลังประเมินครึ่งปีหลังคึกคัก ส่งคอลเลคชั่น Floral Excellence รับวันแม่ หวังยอดขายโต 15%

ศุกร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๖:๕๑
‘เพชรยูบิลลี่’ ประเมินกำลังซื้อครึ่งปีหลังคึกคัก หลังผู้บริโภคมั่นใจทิศทางเศรษฐกิจ ส่งผลให้กล้าจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้น ผู้บริหารเผยเร่งบุกตลาดเครื่องประดับเพชรเต็มที่ เตรียมออกสินค้าดีไซน์ใหม่เข้าสู่ตลาดไม่น้อยกว่า 100 ดีไซน์ หลังพบว่าไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับเรื่องของดีไซน์และคุณภาพมากกว่าราคา พร้อมเร่งขยายจุดจำหน่ายให้ครบ 90 สาขา ล่าสุด เปิดตัวเครื่องประดับเพชรดีไซน์ใหม่ Floral Excellence ต้อนรับเทศกาลวันแม่ ราคาเริ่มต้นที่ 89,000 บาท โดยจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายเต็มที่ ผนึกบัตรเครดิตกสิกรไทยจัดแคมเปญผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมคะแนนสะสม 3 เท่า ตั้งเป้าทำยอดขายเพิ่มขึ้น 15%

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILE ผู้จัดจำหน่ายและทำตลาดเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชรภายใต้แบรนด์ “เพชรยูบิลลี่” เปิดเผยว่า คาดว่าในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ตลาดเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชรที่จำหน่ายผ่านเคาน์เตอร์จะมีความคึกคักมากขึ้น โดยมีปัจจัยสนับสนุนสำคัญมาจากทิศทางทางเศรษฐกิจและการเมืองที่เริ่มมีเสถียรภาพ ทำให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นและพร้อมที่จะจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ซึ่งคาดว่า จากปัจจัยบวกดังกล่าวจะส่งผลให้มูลค่าตลาดเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชรที่จำหน่ายผ่านเคาน์เตอร์เพิ่มขึ้นประมาณ 5-8% จากมูลค่าตลาดรวม 6,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ ในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทฯ ได้เตรียมแผนทำตลาดเพชรภายใต้แบรนด์ ‘ยูบิลลี่’ โดยให้ความสำคัญเรื่องการดีไซน์เพชรแต่ละคอลเลคชั่นตามไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมของลูกค้าแต่ละกลุ่ม โดยบริษัทฯ ได้จะออกสินค้าเครื่องประดับเพชรดีไซน์ใหม่ๆ ไม่น้อยกว่า 100 ดีไซน์ เพื่อรองรับกับกำลังซื้อที่สูงขึ้น พร้อมกันนี้ ยังเร่งทำรายการส่งเสริมการขาย โดยร่วมกับพันธมิตรต่างๆ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งของการทำแคมเปญการตลาดร่วมกัน เพื่อขยายฐานไปยังลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ และกระตุ้นการตัดสินใจซื้อเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชรมากขึ้น หลังจากพบว่า คนรุ่นใหม่มีความสนใจซื้อสินค้ากลุ่มนี้เพิ่มมากขึ้น และยังจะเร่งขยายสาขาใหม่ๆ ให้ครบ 90 สาขาอีกด้วย

“ที่ผ่านมา เราเน้นเรื่องคุณภาพเพชรและดีไซน์มาโดยตลอด เพื่อรองรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของดีไซน์สินค้า คุณภาพเพชร และการการันตีคุณภาพสินค้าและการบริการหลังการขาย โดยในช่วงครึ่งปีหลัง เราจะทำงานหนักมากขึ้นในเรื่องดีไซน์เครื่องประดับเพชร ที่ปรับดีไซน์ให้เน้นความเป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าตามพฤติกรรมของการใช้งานหรือตามเทศกาลสำคัญต่างๆ เพื่อกระตุ้นการซื้อสินค้า ให้เข้ามาซื้อสินค้าเครื่องประดับเพชรให้มากขึ้นด้วย” นางสาวอัญรัตน์กล่าว

สำหรับเทศกาลวันแม่ที่กำลังจะมาถึงในเดือนสิงหาคมนี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัวเครื่องประดับเพชรในดีไซน์พิเศษภายใต้ชื่อ Floral Excellence ซึ่งอยู่ในคอลเลคชั่น The Excellence ประกอบด้วย แหวนเพชรรุ่น IRIS และ ROSIE แหวนเพชรและจี้เพชรรุ่น DAISY รวมทั้งหมด 4 ดีไซน์ ราคาเริ่มต้นที่ 89,000 บาท ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้ ได้เลือกใช้เพชรในระดับ D Color และสุดยอดการเจียระไนเพชรในระดับ Triple Excellence ที่ได้รับการันตีคุณภาพจาก GIA หรือสถาบันรับรองคุณภาพและความถูกต้องของเพชร ซึ่งได้รับความน่าเชื่อถือจากทั่วโลก เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าเรื่องคุณภาพสินค้า

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังได้ทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขายให้ลูกค้าที่ซื้อเครื่องประดับเพชร Floral Excellence รุ่น IRIS รับฟรี กระเป๋า Longchamp แอลเอ็ม พิ้งค์ โกลด์ ไซส์เอ็ม จากประเทศฝรั่งเศส และแหวนเพชรยูบิลลี่ ฮาร์ท คอลเลคชั่น รวมมูลค่า 16,200 บาท หรือหากซื้อรุ่น ROSIE ทุกชิ้น รับกระเป๋า Longchamp แอลเอ็ม พิงค์โกลด์ ไซส์เอส และแหวนเพชรยูบิลลี่ ฮาร์ท คอลเลคชั่นฟรี รวมมูคล่า 15,900 บาท และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย ยังได้รับสิทธิแบ่งจ่าย 0% นาน 10 เดือน พร้อมคะแนนสะสม 3 เท่า โดยบริษัทฯ คาดว่าคอลเลคชั่นที่ออกมาต้อนรับเทศกาลวันแม่ในครั้งนี้ จะได้การตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และสามารถทำยอดขายเพิ่มขึ้น 15%

สำหรับผู้สนใจชมคอลเลคชั่นใหม่ “Floral Excellence” ของ “เพชรยูบิลลี่” สามารถติดตามและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.jubileediamond.co.th หรือโทร. 02 266 5700

บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจค้าปลีกในการจำหน่ายเพชร และเครื่องประดับเพชรในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “เพชรยูบิลลี่” มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ จำนวน 80 สาขา และเป็นผู้บุกเบิกการขายเพชรผ่านเคาน์เตอร์ ห้างสรรพสินค้าเป็นครั้งแรกของวงการธุรกิจ จัดจำหน่ายอัญมณีเพชรในประเทศไทย “เพชรยูบิลลี่” มุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพสินค้าให้ทัดเทียมกับมาตรฐานสากลด้วยการให้บริการอย่างมืออาชีพ โดยที่“เพชรยูบิลลี่” ทุกเม็ด ได้รับการเจียระไนจาก Sight holder เมืองแอนท์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดหนึ่งในห้าของโลก

เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยบริษัท มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด

ในนามของ บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ หรือ JUBILEE

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ: ฐิตารีย์ ภูมิพัฒน์อัคร(หญิง)

E-mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้