ดีนี่ ชวนครอบครัวไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทำลายสถิติ Guinness World Record “แถวขบวนหอมต่อๆ กันของหนูน้อย...ที่ยาวที่สุดในโลก”

จันทร์ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๐๙:๐๒
ดีนี่คลับ จัดงาน “ดีนี่ แฟมิลี่ เดย์ เพื่อโลกใสๆ ของวัยซนปี 6 กิจกรรมดีๆ ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อให้ทุกๆ ครอบครัวได้ร่วมสนุกและอัพเดทข่าวสารดีๆ จากผลิตภัณฑ์เด็กดีนี่ ณ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ชั้น 1 ลานรอยัลพาร์ค พลาซ่า

ในงานจัดให้มีการทำลายสถิติโลก “D-nee Longest Kissing Chain” แถวขบวนหอมต่อๆ กันของหนูน้อยที่ยาวที่สุดในโลกเพื่อทำลายสถิติ Guinness World Record ซึ่งที่ผ่านมาประเทศอินเดียได้สร้างสถิติการหอมไว้ที่จำนวน 303 คน และการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ที่ประเทศไทย ที่ทำลายสถิติอย่างไม่เป็นทางการ โดยเด็กๆ อายุ 3 - 8 ปี เข้าร่วมกิจกรรมขบวนความหอมต่อๆ กัน ด้วยจำนวน 355 คน

และยังมีกิจกรรมสร้างลูกน้อยอารมณ์ดี๊ดี อื่นๆ อีกมากมาย อาทิ เสวนาภาษาครอบครัว โดยมีแพทย์หญิงสุธีรา ริ้วเหลือง ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตเวชเด็ก จากสถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่น มาให้ความรู้ และยังได้รับเกียรติจากครอบครัว คุณลิฟท์ -สุพจน์ และหญิง นราวัลย์ จันทร์เจริญ พร้อมน้องพราว ลูกสาววัยขวบเศษ มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ในการดูแลลูกน้อย ในหัวข้อ “สื่อรักพ่อแม่ สร้างลูกน้อย อารมณ์ดีดี๊” และพบกับ Brand Ambassador คนแรกของดีนี่ คุณซินดี้ สิรินยา บิชอฟ ที่มารับหน้าที่พิธีกรตลอดงาน

งานนี้ทุกๆ ท่านจะได้รับความสนุกสนานจากน้องๆ เดอะเทรนเนอร์ นำทีมโดย น้องเบล - ปัณฑารีย์ สุจริต แชมป์เดอะเทรนเนอร์ ปี 3 , การแสดงละครจากพี่ดีนี่และผองเพื่อน กับภารกิจพิชิตแบคทีเรียชมความน่ารักของหนูน้อยดีนี่ และร่วมให้กำลังใจกับผู้เข้าประกวดภาพถ่ายในโครงการ “ชิงแชมป์ ท่าหอมอารมณ์ดี๊ดี...” ชิงทุนการศึกษาและของรางวัลกว่า 7 หมื่นบาท

..พิเศษสุด ภาพหอมสุดสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะได้ขึ้นปกนิตยสาร โมเดิร์นมัม ฉบับเดือนกันยายนนี้ ทุกๆ ท่านที่เข้ามาร่วมงานยังได้ร่วมลุ้นรางวัล D-nee Big Surprise รับสร้อยคอทองคำให้กับผู้โชคดีภายในงานอีกด้วย

ดีนี่คลับยังมีกิจกรรมดีๆ อีกมากมาย ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมของดีนี่คลับก็เข้าไปคลิกได้ที่ www.dnee.co.th หรือโทร.0 2831 8496-7 ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ศุจิมา (แก้ว) / ผกากานท์ (ลูกหยี) /อพัชอร (อุ๊)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4