Multiple Lifestyles by KT Optic & Essilor

พฤหัส ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๗:๑๐
KT Optic จับมือ Essilor บริษัทผู้ผลิตเลนส์อันดับหนึ่งของโลกชูเทรนด์ใหม่ Multiple Lifestyles เลือกใช้แว่นและเลนส์ตามโอกาสและไลฟ์สไตล์ หวังขยายตลาดแว่นตาและเลนส์โตทั้งอุตสหกรรม

KT Optic The Personal Glasses Lifestyle Center เดินหน้าทำตลาดอย่างต่อเนื่องจับมือพันธมิตรทางธุกิจกับเอสซีลอร์ (Essilor) ค่ายเลนส์ยักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งของโลก เปิดโครงการ Multiple Lifestyles by KT Optic & Essilor เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อขยายตลาดกลุ่มลูกค้ารักสุขภาพดวงตาด้วยเลนส์และแว่นตาที่มีคุณภาพ มั่นใจเข้าเป้า ตลาดโต 10-15 % ทุ่มงบการตลาดกว่า 5 ล้านบาทเพื่อให้ผู้บริโภค ตระหนักถึงการเลือกใช้เลนส์ตามฟังก์ชั่นการใช้งาน พร้อมอัดโปรโมชั่นสุดพิเศษในรอบปี ซื้อโปรเกสซีฟเลนส์ แถม เลนส์ย่อบางปรับสีอัตโนมัติ Crizal Transitions เพื่อปูทางให้ผู้บริโภคหันมาใช้เลนส์ที่ใช่ในหลากหลายโอกาสที่เหมาะสม

นายชัชวาลย์ วณิชไพสิฐ ผู้บริหาร KT Optic ร่วมกับนายทฤษฎี ตุลยอนุกิจ ผู้จัดการใหญ่บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น ประเทศไทย จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเลนส์แว่นตา เอสซีลอร์ เลนส์อันดับหนึ่งของโลก ร่วมเปิดตัวโครงการ Multiple Lifestyles by KT Optic & Essilor โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าเล็งเห็นถึงความสำคัญของดวงตาซึ่งเป็นอวัยวะที่สำคัญส่วนหนึ่ง และแนะวิธีการดูแลและปกป้องดวงตาในระยะยาว โดยพนักงานที่ผ่านการฝึกฝนและอบรมจนมีศักยภาพและความรู้ สามารถแนะนำวิธีการใช้กรอบแว่นตาและเลนส์สายตาที่ดีที่สุดในทุกกิจกรรมที่แตกต่างและไลฟ์ไสตล์เฉพาะของลูกค้าแต่ละท่าน พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษในรอบปี ซื้อ โปรเกรสซีฟเลนส์ แถม เลนส์ย่อบางปรับสีอัตโนมัติ Crizal Transitions คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก โดยคาดหวังว่าโปรโมชั่นนี้ จะช่วยส่งเสริมยอดขาย KT Optic และ เอสซีลอร์ เพิ่มขึ้นกว่า 10-15% ภายในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้

นายชัชวาลย์ วณิชไพสิฐ ผู้บริหาร KT Optic กล่าวว่า ในอดีตลูกค้ามีความเข้าใจว่า แว่นตาคือสิ่งที่ช่วยแก้ไขปัญหาการมองเห็นเท่านั้น จึงมีแว่นเพียง 1-2 อัน สำหรับสวมใส่ทุกโอกาส แต่ความจริงในปัจจุบัน แว่นตาที่ดีและเหมาะสมกับกิจกรรมต่างๆ ตามฟังก์ชั่นการใช้งานนั้น ต้องเลือกใช้ตามกิจกรรมนั้นๆ เพื่อรักษาดวงตาอย่างถูกวิธี และที่สำคัญแว่นตาช่วยบอกความเป็นสไตล์ของคุณได้อย่างชัดเจน

KT Optic ในฐานะผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำปรึกษาด้านไลฟ์สไตล์แว่นตาเห็นถึงความสำคัญ ของการเลือกใช้เลนส์ที่มีคุณภาพ เพื่อถนอมดวงตา ในขณะเดียวกันก็ต้องให้ความสำคัญกับรูปทรงแว่นที่เข้ากับใบหน้าและไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล ดังโพซิชั่นนิ่งของร้านคือ The Personal Glasses Lifestyle Center ดังนั้นจึงตัดสินใจร่วมมือกับทางเอสซีลอร์ ในครั้งนี้ ซึ่งเทรนด์ Multiple Lifestyle ถือเป็นเทรนด์ใหม่สำหรับผู้บริโภคคนไทย แต่ KT Optic มั่นใจว่า ถึงอย่างไร ในอนาคตอันใกล้นี้ ลูกค้าจะต้องหันมาดูแลสุขภาพดวงตากันอย่างจริงจังเหมือนดูแลสุขภาพส่วนอื่นๆ เพราะดวงตานั้นเป็นอวัยวะที่สำคัญที่สุด ของทุกคน และเพื่อให้เกิดการทดลองใช้ได้ง่ายขึ้น จึงเพิ่มแรงจูงใจด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษในรอบปี คือ

โปรโมชั่นแรก ซื้อ Varilux Physio? 360 New Edition 1.6 ขึ้นไปเลนส์โปรเกรสซีฟเลนส์ไฮเอนด์ แม่นยำ คมชัด ทุกสภาพแสง ทุกระยะการมอง

ฟรี Crizal Transitions รุ่น 1.56 เลนส์ย่อบางปรับสีและแสงอัตโนมัติ 1 คู่ มูลค่า 5,500 บาท

โปรโมชั่นที่สอง ซื้อ Varilux Comfort? 360 New Edition 1.6 ขึ้นไปเลนส์โปรเกรสซีฟเลนส์ไฮเอนด์

มองเห็นสบายตา ชัดเจนในทุกกิจกรรมสำหรับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

ฟรี Crizal Transitions รุ่น 1.5 เลนส์ปรับสีแสงอัตโนมัติ 1 คู่ มูลค่า 5,000 บาท

ส่วนนายทฤษฎี ตุลยอนุกิจ ผู้จัดการใหญ่ เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น ประเทศไทย กล่าวว่า จากการวิจัยพบว่า 80-90 % คนเราห่วงดวงตามากที่สุด แต่ในความเป็นจริง โดยเฉลี่ยคนเรามีแว่นตาเพื่อปกป้องและดูแลดวงตาเพียง 1.8 อัน ในขณะที่ ผู้หญิงทั่วไปมีรองเท้าเฉลี่ยต่อคนกว่า 11 คู่ มีกระเป๋ากว่า 7 ใบ ผู้ชายมีนาฬิกาเฉลี่ยต่อคนกว่า 3 เรือน มีเสื้อเชิ๊ตกว่า 9 ตัว โดยที่มิได้สนใจว่า ดวงตาก็ต้องการแว่นตา และเลนส์ที่เหมาะกับกิจกรรมต่างๆเหมือนกับของใช้อื่นๆ ดังนั้น ผู้บริโภคควรหันกลับมาห่วงใยและใส่ใจกับดวงตาเพิ่มมากขึ้น การปกป้องดวงตาและสายตา ด้วยการเลือกสวมใส่แว่นที่เหมาะสมในแต่ละกิจกรรมที่เป็นไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเอง ก็เป็นอีกแนวทางหนึ่งที่จะช่วยดูแลและปกป้องดวงตาของคุณให้สามารถใช้งานได้ในระยะยาวขึ้น

การที่เอสซีลอร์ (Essilor) ได้ร่วมมือกับ KT Optic จัดทำโครงการ Multiple Lifestyles by KT Optic & Essilor เนื่องจากโครงการนี้ได้รับการต้อนรับและประสบความสำเร็จอย่างสูงในต่างประเทศ อาทิ ยุโรป,อเมริกา, แคนาดา รวมถึงประเทศในเอเชียอย่าง สิงคโปร์ ดังนั้นจึงนำมาเปิดตัวในตลาดเมืองไทยเป็นครั้งแรก อีกทั้งการร่วมมือทางธุรกิจครั้งนี้ถือเป็นการช่วยส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจแว่นตาให้มีมาตรฐานการบริการที่สูงขึ้นไปอีกระดับหนึ่งเช่นกัน นายทฤษฎี กล่าวเสริม

?

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 935 6540 ต่อ 102 -104 ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โดย บริษัท โฟร์ท ครีเอชั่น จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest