แม็คโคร เปิดสาขาใหม่ที่อยุธยา ช่วยผู้ประกอบการร้านค้า ได้ซื้อสินค้าครบครันในราคาขายส่ง

พฤหัส ๐๑ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๖:๒๖
แม็คโคร เปิดสาขาใหม่ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา (ใกล้นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ) เพื่อรองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจ ช่วยผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อย ธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร จัดเลี้ยง รวมทั้งโรงงาน และสำนักงาน ลดต้นทุนค่าใช้จ่ายในการเดินทาง

นางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม็คโคร พร้อมเปิดศูนย์จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ระบบสมาชิก ในราคาขายส่ง ที่อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเพื่อรองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจ และเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อย ร้านโชห่วย ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรม ภัตตาคาร ร้านอาหาร ธุรกิจจัดเลี้ยง รีสอร์ท โรงงาน สถาบันการศึกษา รวมทั้งหน่วยงานต่างๆ และช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ประกอบการสามารถเลือกซื้อสินค้าที่ครบครัน ในราคาที่ถูกกว่า และยังช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่ายจากการเดินทางไปซื้อสินค้าหลายๆ แห่ง ทำให้ผู้ประกอบการสามารถบริหารธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แม็คโคร สาขาพระนครศรีอยุธยา จำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภคราคาขายส่งให้แก่สมาชิกซึ่งเป็น ผู้ประกอบการมืออาชีพทั้งรายใหญ่ รายกลาง และรายย่อย สินค้าที่จำหน่ายในแม็คโคร สาขาพระนครศรีอยุธยา ประกอบด้วย อาหารสด อาหารแช่แข็ง อาหารแห้ง เครื่องเทศ เครื่องปรุง เครื่องใช้ในครัว เครื่องใช้สำนักงาน ทั้งสินค้าในประเทศและสินค้านำเข้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน รวมทั้งสินค้าทางการเกษตร และผลิตภัณฑ์ชุมชน กว่า 13,000 รายการ โดยสมาชิกของแม็คโครสามารถซื้อสินค้าในราคาถูกกว่าเพื่อนำไปขายต่อ หรือนำไปใช้ในธุรกิจได้อย่างมีกำไร

พร้อมกันนี้แม็คโครยังได้ดำเนินกิจกรรมเพื่อส่งเสริมให้สมาชิกของแม็คโครและผู้ประกอบการโดยเฉพาะร้านโชห่วย ร้านค้าปลีกรายย่อย มีความเข้มแข็งในการดำเนินธุรกิจ จึงได้จัดตั้งโครงการเพื่อสังคมภายใต้ชื่อโครงการ “แม็คโคร มิตรแท้โชห่วย” เพื่อให้คำปรึกษาด้านการบริหารจัดการ ร้านโชห่วย ร้านค้าปลีกรายย่อย โดยสมาชิกแม็คโคร และบุคคลทั่วไปที่ต้องการปรับปรุงร้าน สามารถรับคำปรึกษาได้ที่แม็คโครสาขาพระนครศรีอยุธยา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

แม็คโคร สาขาพระนครศรีอยุธยา เป็นสาขาลำดับที่ 51 ของแม็คโคร ตั้งอยู่เลขที่ 222 หมู่ที่ 2 ตำบลคานหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โทรศัพท์หมายเลข (035) 706-406 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 6.00 — 22.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง