Ettusais BB mineral cream & BB mineral powder

พฤหัส ๐๑ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๕:๔๕
Back to the Baby!

คืนสู่ผิววัยเยาว์อีกครั้ง

Ettusais BB mineral cream & BB mineral powder

Ettusais BB mineral cream 40 กรัม ราคา 950 บาท

Ettusais BB mineral powder 10 กรัม ราคา 950 บาท

สาขาเซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลภูเก็ต, เซ็นทรัลพระราม 3, เซ็นทรัลสีลมคอมเพล็กซ์, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, สยาม พารากอน, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, เดอะมอล์ลงามวงศ์วาน, เดอะมอลล์บางกะปิ, โรบินสันรัชดา, โรบินสันรังสิต, โรบินสันเชียงใหม่, โรบินสันอุดรธานี และโรบินสันขอนแก่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่หน่วยประชาสัมพันธ์ : โทร. 02-719-9515

คุณกุลสิรี อรรถจินดา (ไก่อู) ต่อ 260 คุณขวัญรัก มหานีรานนท์ (เอ) ต่อ 290

คุณปนัดดา ตันตระกูล (ผึ้ง) ต่อ 263 คุณวรวุฒิ อนันต์พงศ์มณี (เอก) ต่อ 291

เชิญเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ http://www.ettusais.in.th

Back to the Baby!

คืนสู่ผิววัยเยาว์อีกครั้ง

Ettusais BB mineral cream & BB mineral powder

ใครๆ ก็ต้องการ “ ผิวที่ดูเรียบลื่นราวผิวของเด็กอ่อน ”

ปัจจุบัน BB cream และ BB powder เป็นที่นิยมและยอมรับอย่างมากในหมู่ของสาวที่ชอบการแต่งหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติแต่มีเวลาค่อนข้างจำกัด มากกว่าการแต่งหน้าที่ต้องใช้เวลายาวนานและดูเข้มเกินไปไม่เป็นธรรมชาติ

เอต์ตูเซ่ส์ (Ettusais) แบรนด์ที่ไม่เคยหยุดยั้งในการวิจัยพัฒนาเพื่อดูแลปัญหาของผิวพรรณให้กับผู้หญิงเอเชีย เข้าใจถึงความต้องการดังกล่าว เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ BB mineral cream & BB mineral powder ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมสารบำรุงผิวเข้มข้นเข้มข้น ช่วยให้ดูเรียบเนียน แต่เบาสบายราวผิวเด็กอ่อน ด้วยเนื้อครีมและเนื้อแป้งที่มีส่วนผสมจาก “ แร่ธาตุธรรมชาติ ” ทรงคุณค่า ให้เนื้อบางเบาสัมผัสแต่ดูเรียบเนียน พร้อมประสิทธิภาพในการปกปิดร่องรูขุมขน และลดความมันเงาของผิวหน้า ให้การแต่งหน้าที่แลดูเรียบเนียน เป็นธรรมชาติเสมือนผิวของเด็กอ่อน ผลิตภัณฑ์ โดยไม่จำเป็นต้องใช้เทคนิคมากมาย

BB mineral cream เป็นเอสเซนส์เนื้อครีมที่มีส่วนผสมของสารบำรุงผิวสูง ถึง 79% (W super hyaluronic acid complex, erythritol, xylitol, glycerin, และ moisturizing penetrate ingredient) พร้อมสูตร AC Control Oil

ที่ช่วยป้องกันผิวจากความแห้งกร้าน และด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมจึงทำให้เกลี่ยง่ายและสามารถเข้าได้ง่ายกับทุกโทนสีผิว ผิวจึงดูเรียบเนียน BB mineral powder มีส่วนผสมของ “skin roughness prevention powder” ซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุทรงคุณค่า ได้รับรางวัลจากสถาบัน IFSCC [ International Federation of Societies of Cosmetic Chemist ] ในหัวข้อที่เกี่ยวกับการดูแลผิวที่หยาบกร้าน ผสานเนื้อแป้ง micro mineral powder ที่มีลักษณะโปร่งแสง และมีประสิทธิภาพสูงในการปกปิดร่องรูขุมขน มีคุณสมบัติในการยึดเกาะบนผิวได้ยาวนาน และช่วยให้ผิวเรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติได้ตลอดวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest