สิงห์-กันตนา-ที่สุดโชว์ ผนึกกำลัง จัดมหกรรมบันเทิง ในงานบีโอไอแฟร์ 2011 นิคอน ร่วมจัดประกวดภาพถ่าย “แรงบันดาลใจจากงานบีโอไอแฟร์”

อังคาร ๐๖ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๑:๕๑
บีโอไอเผย งานบีโอไอแฟร์ 2011 จะมีการจัดมหกรรมบันเทิงอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีสิงห์ คอร์ปอเรชั่น กันตนา กรุ๊ป และที่สุดโชว์ จัดการแสดงทุกวันในช่วงเย็นเป็นต้นไป พบการแสดงดนตรีจากวัสดุเหลือใช้ครั้งแรกในประเทศไทย การแสดงจำอวดหน้าม่านตอนรักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยการแสดงแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ อาทิเช่น วง ETC บี-พีระพัฒน์ และวงกรุงเทพมาราธอน และชมการแสดงระบำน้ำพุสุดอลังการทุกค่ำคืน ส่วนค่ายนิคอน จะจัดโครงการประกวดถ่ายภาพผ่านเลนส์นิคอน “BOI Fair Inspiration by NIKON”

นางอรรชกา สีบุญเรือง เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน หรือบีโอไอ กล่าวถึงงานนิทรรศการ บีโอไอแฟร์ 2011 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 — 25 พฤศจิกายนนี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ว่า นอกเหนือจากการที่งานบีโอไอแฟร์ 2011 จะเป็นงานแสดงนิทรรศการเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศแล้ว เพื่อให้งาน บีโอไอแฟร์ 2011 เป็นนิทรรศการที่มีการแสดงครบทุกรูปแบบ จึงจะจัดให้มีการจัดแสดงที่เต็มไปด้วยสีสัน ความบันเทิง และความสนุกสนาน เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในวโรกาสมหามงคล บีโอไอจึงได้ร่วมมือกับ สิงห์ คอร์ปอเรชั่น กันตนา กองทัพเรือ และที่สุดโชว์ จัดมหกรรมบันเทิงอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา ตลอด 16 วันของการจัดงานบีโอไอแฟร์ 2011

โดยที่สุดโชว์ ที่เป็นกลุ่มผู้ประกอบการบันเทิงรุ่นใหม่จะจัดการแสดงมากกว่า 40 โชว์ ทั้งการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย และนานาชาติ ส่วนสิงห์ คอร์ปอร์เรชั่นก็จะจัดแสดงคอนเสิร์ตศิลปินนักร้องชั้นนำ ขณะที่กันตนาจะจัดแสดงระบำน้ำพุในทะเลสาบ เมืองทองธานี นอกจากนี้ บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก็จะจัดโครงการประกวดถ่ายภาพ ภายใต้หัวข้อ “BOI Fair Inspiration by NIKON” หรือ แรงบันดาลใจแห่งความสร้างสรรค์ที่เกิดขึ้นในงาน บีโอไอแฟร์ 2011 ด้วย

และในวันพิธีเปิด บีโอไอยังได้รับเกียรติจากกองดุริยางค์ทหารเรือ นำวงดุริยางค์ราชนาวี ชุดใหญ่ อัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ในรัชกาลที่ 6 และรัชกาลปัจจุบัน พร้อมนักร้องรับเชิญมากมาย มาบรรเลง ในวันเปิดงานด้วย

นอกจากนี้ ยังมีการแสดงวงโยธวาทิตจากนักเรียน นักศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร อาทิ โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี โรงเรียนบดินเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) โรงเรียนสตรีวิทยา 2 โรงเรียนหอวัง โรงเรียนมัธยมสังคีตวิทยา โรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม โรงเรียนอุดมศึกษา โรงเรียนสารวิทยา และมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร มาร่วมบรรเลงและสร้างสีสันทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 -18.00 น. โดยวงโยธวาทิตที่มาบรรเลงทุกวงล้วนแล้วแต่เป็นวงได้รับรางวัลมาแล้วทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น แชมป์ถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และแชมป์ดนตรีโลกที่เนเธอร์แลนด์ รวมทั้งวงที่ได้รับเชิญแสดงในงานเซี่ยงไฮ้ WORLD EXPO 2010 ด้วย

นายศิรวิชญ์ ศรีสมบัติ ที่สุดโชว์ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 16 วันภายในงานบีโอไอแฟร์ 2011 ที่สุดโชว์ได้เลือกรูปแบบการแสดงให้สอดคล้องกับแนวคิดของการจัดงาน “โลกสดใส ไทยยั่งยืน” หรือ Going Green for the Future ในอาคารชาเลนเจอร์และพื้นที่ริมทะเลสาบ โดยคัดสรรการแสดงพิเศษรวมแล้วกว่า 40 โชว์ ทั้งการแสดงวัฒนธรรมไทย อาทิ การเชิดหุ่นคน ที่หาดูได้ยาก หุ่นละครเล็ก โขนไทยสด รำไทยร่วมสมัย มหกรรมกลองไทย 4 ภาค และการแสดงวัฒนธรรมนานาชาติ อาทิ การแสดง มายากล การแสดงกายกรรม ทรงตัว กายกรรมกังฟู และการแสดงเปลี่ยนหน้ากากจีน จากประเทศจีน

นอกจากนี้ จะมีการจัดการแสดงที่แปลกใหม่ และยังไม่เคยเกิดขึ้นในเมืองไทย ซึ่งจะเกิดขึ้นครั้งนี้ภายในงานบีโอไอแฟร์ 2011 อาทิ การแสดงดนตรีพิเศษ จากวัสดุเหลือใช้ - Love The World เป็นต้น ซึ่งผู้เข้าร่วมชมงานจะได้สัมผัสความไพเราะจากความคิดสร้างสรรค์ของคนไทย ซึ่งช่วยลดภาวะโลกร้อนด้วย

ด้านนายอำพล ศรีวิศาสตร์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายส่งเสริมการตลาด บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า การแสดงของสิงห์ภายในงานบีโอไอแฟร์ 2011 มีแนวคิดมาจาก “เอนเตอร์เทนเม้นท์ โซน” โดยสิงห์จะนำคณะศิลปินนักร้องมาร่วมขับกล่อมบทเพลงในงานบีโอไอแฟร์ 2011 โดยมีนักร้องและวงดนตรีที่หลากหลายสลับกันไปในแต่ละวัน อาทิ วงอมตะอย่างสุนทราภรณ์ วงอีทีซี วงกรุงเทพมาราธอน วง 25Hours วงซิลลี่ฟูล วงสมายบัฟฟัลโล วงทีซิกซ์ วงเบสเซลเลอร์ และศิลปิน เช่น บี พีระพัฒน์ และ แสตมป์ เป็นต้น โดยจะจัดแสดงบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ขนาด 20 เมตร รวมทั้ง ระบบเสียงของคอ?นเสิร์ตที่สมบูรณ์แบบที่สุด และอุปกรณ์แสง สี เสียง เทียบเท่าคอนเสิร์ตระดับโลก นอกจากนี้ สิงห์ก็จะนำบอลลูนที่มีความสูง 30 เมตร ซึ่งผู้นั่งสามารถเห็นพื้นที่บริเวณจัดงานจากมุมเบิร์ด อาย วิว

นายเอกชัย อุไรสินธว์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัท ฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมภายในงานบีโอไอแฟร์ 2011 ครั้งนี้ จึงได้จัดโครงการประกวดถ่ายภาพสำหรับนิสิต นักศึกษาได้แสดงความสามารถด้านการถ่ายภาพ ภายใต้หัวข้อ “NIKON & BOI Going Green Inspiration” แรงบันดาลใจรักษ์โลก เพื่อสิ่งแวดล้อม ในรอบแรกระหว่างวันที่ 15 กันยายน — 20 ตุลาคม ศกนี้ และสำหรับผู้ผ่านคัดเลือกจำนวน 30 ท่าน จะได้สิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมอบรมเทคนิคการถ่ายภาพโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพ เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะสรรค์สร้างผลงานภาพถ่ายในงานระดับประเทศ “บีโอไอแฟร์ 2011” พร้อมสัมผัสประสบการณ์จริงนอกสถานที่ เพื่อชิงชัยความเป็นสุดยอดนักถ่ายภาพเพียง 10 ท่านเข้าร่วมทดสอบฝีมือ เพื่อพิชิตรางวัลพิเศษมากมายด้วยการถ่ายภาพในพื้นที่จัดงานบีโอไอแฟร์ 2011 ซึ่งเป็นการแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมของบริษัทชั้นนำที่ลงทุนในประเทศไทย ในหัวข้อ “The Inspiration in BOI Fair 2011” แรงบันดาลใจแห่งความสร้างสรรค์ที่เกิดขึ้นในงานบีโอไอแฟร์ 2011 พร้อมนำเสนอแนวคิดภาพที่ส่งประกวดทั้ง 5 ภาพบนเวทีกลาง ซึ่งผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลกล้อง Nikon D5100 เครื่องพริ้นเตอร์ EPSON รุ่น 1390 พร้อมเกียรติบัตร และทุนการศึกษาจาก BOI มูลค่า 20,000 บาทพร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ http://boiphotocontest.nikon.co.th หรือ www.boifair2011.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ