ภาพข่าว: โซนี่ไทยร่วมยินดี เปิดโซนี่เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว

พฤหัส ๑๕ กันยายน ๒๐๑๑ ๐๙:๕๕
พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษด้วยสินค้าและบริการระดับพรีเมียม

มร. โทรุ ชิมิซึ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ได้แสดงความยินดีกับคุณสมชาย มีเปรมวัฒนา ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท มัลติ กรุ๊ป เนื่องในโอกาสได้รับเกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดร้าน “โซนี่ เซ็นเตอร์ โดยมัลติ เอวี” ซึ่งบริหารงานโดยกลุ่มบริษัท มัลติกรุ๊ป ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ที่ล่าสุดได้ปิดตกแต่งปรับปรุงรูปลักษณ์ใหม่ หลังจากเปิดดำเนินกิจการมานานกว่า 12 ปี เพื่อพร้อมสร้างประสบการณ์พิเศษ พร้อมการบริการครบครัน และสะดวกสบายยิ่งขึ้นกว่าเดิมตามมาตรฐานของโซนี่เซ็นเตอร์

มร. โทรุ ชิมิซึ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวว่า “การเปิดร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ โดยมัลติเอวี อย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันนี้ เป็นการตอกย้ำในความสำเร็จทางธุรกิจของผู้แทนจำหน่ายโซนี่ ที่ได้มุ่งมั่น และร่วมแรงร่วมใจกันทำงานอย่างหนัก มาเป็นเวลายาวนาน ส่งผลให้ธุรกิจเจริญก้าวหน้า และเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในวันนี้ นับว่ามัลติเอวี เป็นผู้บุกเบิกพัฒนารูปแบบร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าให้มีความแปลกใหม่ และทันสมัย ผมมั่นใจว่าร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ โดยมัลติเอวี สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ที่ได้เปิดขึ้นใหม่ในวันนี้ มีความเพียบพร้อมที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ และการบริการอันเป็นเลิศในทุกด้าน เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า และยังเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจของโซนี่ พร้อมทั้งสร้างมาตรฐานใหม่ของร้านจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าอิเลคทรอนิกส์ในปัจจุบัน และอนาคต”

ในโอกาสนี้ คุณสมฤดี มีเปรมวัฒนา กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท มัลติ กรุ๊ป ได้กล่าวถึงความสำเร็จของกลุ่มบริษัทมัลติกรุ๊ป ว่า “กลุ่มบริษัท มัลติกรุ๊ป เริ่มต้นดำเนินธุรกิจจำหน่ายเครืองใช้ไฟฟ้ามานานกว่า 20 ปี เริ่มต้นธุรกิจจากการเปิดร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า จนได้มีโอกาสขยับขยายธุรกิจมาเปิดร้านค้าปลีกเครื่องใช้ไฟฟ้ารูปแบบใหม่ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนาภายใต้ชื่อร้าน MULTI AV (มัลติ เอวี) ซึ่งถือได้ว่าเป็นผู้นำในการพัฒนารูปแบบร้านค้าปลีกเครืองใช้ไฟฟ้ารูปแบบใหม่บนศูนย์การค้า จากนั้นก็ได้มีการขยับขยายธุรกิจเพิ่มสาขาอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งเติบโตมีถึง 15 สาขา ในปัจจุบันนี้ สำหรับร้านโซนี่เซ็นเตอร์ โดยมัลติเอวี สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวแห่งนี้ นับเป็นสาขาแฟล็กชิพ สโตร์ของกลุ่มมัลติเอวี และมียอดขายสูงสุด รวมทั้งยังมีจำนวนลูกค้าประจำมากที่สุดอีกด้วย เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาศักยภาพทั้งการจัดหาสินค้าที่แตกต่าง และบริการระดับพรีเมียม เพื่อตอบรับความต้องการลูกค้าได้อย่างสูงสุด รวมถึงการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ประทับใจสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าทุกท่านทั้งในวันนี้ และต่อ ๆ ไป”

ในปัจจุบัน โซนี่มีจำนวนร้าน โซนี่ เซ็นเตอร์ ทั้งหมด 35 แห่งทั่วประเทศ แบ่งเป็นในกรุงเทพฯ 22 แห่ง และในต่างจังหวัดอีก 13 แห่ง คือที่จังหวัดเชียงใหม่ ภูเก็ต ขอนแก่น นครราชสีมา ชุมพร อยุธยา ราชบุรี นครปฐม ชลบุรี ระยอง และเชียงราย สำหรับจุดเด่นของร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ จะมีทำเลอยู่ในย่านธุรกิจ และการค้าสำคัญ อาทิ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือย่านธุรกิจการค้าหลักของแต่ละจังหวัด โดยจะมีรูปแบบการตกแต่งร้านค้าที่ทันสมัย จัดแสดงสินค้าโซนี่ที่ครบครัน ให้บริการและนำเสนอรูปแบบไลฟสไตล์ใหม่ ๆ ให้แก่ลูกค้า โดยในปีนี้โซนี่มีแผนที่จะเปิดโซนี่เซ็นเตอร์เพิ่มขึ้นทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเพื่อมอบประสบการณ์ประทับใจ และความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าได้อย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น

โซนี่ เซ็นเตอร์ โดยมัลติเอวี สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ตั้งอยู่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว โทร. 0-2937-0583 หรือ 0-2937-1992 เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00น. ถึง 20.30น. หรือสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับร้านโซนี่เซ็นเตอร์สาขาใกล้บ้าน ได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 และ www.sony.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024