ขัน ไทยเทเนี่ยม ผนึกกำลังสเมอร์นอฟประกาศศักดาปาร์ตี้ใหญ่ที่สุดในโลก ควง คริส หอวัง เฟ้นหาสุดยอดแดนเซอร์คนต่อไปของมาดอนน่า

พฤหัส ๑๕ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๑:๐๙
ขัน ไทยเทเนี่ยม ผนึกกำลังสเมอร์นอฟประกาศศักดาปาร์ตี้ใหญ่ที่สุดในโลกควง คริส หอวัง เฟ้นหาสุดยอดแดนเซอร์คนต่อไปของมาดอนน่ากับ The Smirnoff Nightlife Exchange Project

ขัน ไทยเทเนี่ยม ควง คริส หอวัง ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการไนท์ไลฟ์กับ “สเมอร์นอฟ ไนท์ไลฟ์ เอ็กซ์เชนจ์ โปรเจค” (Smirnoff Nightlife Exchange Project) สุดยอดปาร์ตี้ที่เตรียมระเบิดความมันส์พร้อมกัน 50 ประเทศทั่วโลก 12 พฤศจิกายนนี้ ขันเผยสุดปลื้มที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของปาร์ตี้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ชวนคนไทยร่วมแชร์ไอเดียปาร์ตี้สุดเจ๋งเตรียมส่งไปเขย่าดับลิน แล้วเตรียมไประเบิดความมันส์กับขันได้เลย ส่วนคริสตื่นเต้นสุดๆที่ได้เข้าร่วมสุดยอดโปรเจกต์แห่งปีในฐานะกรรมการตัดสินเวทีแดนซ์เขย่าโลก เฟ้นหาสุดยอดแดนเซอร์ของไทยร่วมตะลุยปาร์ตี้ที่นิวยอร์คกับคริส พร้อมลุ้นเป็นแดนเซอร์คนต่อไปของ “มาดอนน่า” สุดยอดศิลปินหญิงอันดับ 1 ของโลก ที่จับมือกับสเมอร์นอฟแบบเฉพาะกิจในโปรเจกต์นี้..ก็อย่างที่รู้ ขึ้นชื่อว่าสเมอร์นอฟ คำว่าธรรมดาไม่เคยมีอยู่ในสารบบอยู่แล้ว!!

ในงานเปิดตัวโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่แห่งปี “สเมอร์นอฟ ไนท์ไลฟ์ เอ็กซ์เชนจ์ โปรเจค” เต็มไปด้วยความคึกคักและเสียงดนตรีจากทุกทวีปทั่วโลกที่สเมอร์นอฟขนมาให้ได้สัมผัสกันเป็นการอุ่นเครื่อง จากนั้นผู้นำโปรเจกต์ คุณกมลาศ พัฒนาไพศาล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สเมอร์นอฟ ก็ได้มาประกาศเจตนารมณ์พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งต่อแรงบันดาลใจให้ทุกคนลุกขึ้นมาทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ และเห็นโลกในแบบที่ทุกคนไม่เคยเห็นร่วมกัน โดยการสร้างประสบการณ์ไนท์ไลฟ์แปลกใหม่ที่จะตราตรึงอยู่ในความทรงจำของผู้บริโภคไปตลอดกาล สำหรับผู้บริโภคในประเทศไทย เราการันตีได้เลยว่า โปรเจคนี้จะต้องกลายเป็นปรากฏการณ์สำคัญครั้งใหม่ที่จะพลิกประวัติศาสตร์วงการไนท์ไลฟ์ของไทยให้ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ไนท์ไลฟ์ของประเทศใดในโลกแน่นอน”

จากนั้น ขัน ไทยเทเนี่ยม แบรนด์แอมบาสเดอร์ คุยก่อนว่า “ผมเชื่อว่ามีผู้คนมากมายรอที่จะแชร์ไอเดีย หรือประสบการณ์ปาร์ตี้เจ๋ง ๆ ของไทยให้โลกได้เห็น เพราะผมว่ามีไนท์ไลฟ์หรือปาร์ตี้แบบไทย ๆ ที่มีความเป็นออริจินอลเยอะมากที่คนต่างชาติชื่นชอบและอยากสัมผัส ปีที่แล้วทั่วโลกทั้งทึ่งและตะลึงกับฟูลมูนปาร์ตี้ของเรามาก ดังนั้นในปีนี้ทั่วโลกโดยเฉพาะเมืองดับลินเลยรอดูว่าคนไทยจะส่งไนท์ไลฟ์อะไรไปให้โลกได้สัมผัส ผมอยากชวนให้ทุกคนส่งไอเดียเจ๋ง ๆ โดน ๆ กันเข้ามาที่ facebook/smirnoffthailand แล้วรอไปมันส์ด้วยกันในสุดยอดปาร์ตี้ที่จัดพร้อมกัน 50 ประเทศ 12 พฤศจิกายนนี้ครับ”

ส่วนคริส หอวัง ครูสอนเต้นสุดสวยของวงการบันเทิง เปิดเผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมโปรเจคนี้กับสเมอร์นอฟด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นสุด ๆ ว่า “คริสตอบตกลงร่วมโปรเจคนี้ของสเมอร์นอฟทันทีเลยค่ะ แค่ได้ยินว่าจะได้ทำหน้าที่เฟ้นหาสุดยอดแดนเซอร์ให้กับมาดอนน่า ทุกครั้งที่เธอทำอะไรก็ตาม โลกจะต้องสั่นสะเทือน โลกนี้มีเธอแค่คนเดียวจริง ๆ เพราะฉะนั้น ถือว่าเป็นโอกาสครั้งเดียวในชีวิตของขาแดนซ์ชาวไทยทุกคน ที่จะส่งคลิปแดนซ์เข้ามาโชว์ความสามารถให้มาดอนน่าได้เห็น คริสจะเลือกเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะไปไนท์ไลฟ์ เอ็กซ์เชนจ์ ปาร์ตี้กับคริสที่นิวยอร์คในวันที่ 12 พฤศจิกายน แล้วถ้าลีลาการเต้นของคุณโดนใจมาดอนน่า คุณก็มีสิทธิลุ้นร่วมเป็นแดนเซอร์ในทัวร์คอนเสิร์ตครั้งต่อไปของมาดอนน่าด้วย น่าตื่นเต้นไหมล่ะคะ”

โอกาสร่วมมันส์ไปกับประสบการณ์ไนท์ไลฟ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบสเมอร์นอฟเป็นของทุกคน แค่เผยพลังสร้างสรรค์ของตัวเองให้โลกได้เห็น ด้วยการส่งไอเดียไนท์ไลฟ์เจ๋ง ๆ หรือคลิปท่าเต้นในเพลง “Celebration” ของมาดอนน่าเข้ามาให้สเมอร์นอฟ แล้วรอลุ้นโอกาสไปกระทบไหล่มาดอนน่า พร้อมเตรียมไปสนุกกับ “สเมอร์นอฟ ไนท์ไลฟ์ เอ็กซ์เชนจ์ โปรเจค” กันได้เลย 12 พฤศจิกายนนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ facebook/smirnoffthailand

BE THERE…ทำสิ่งที่ไม่เคยทำ เห็นโลกที่ไม่เคยเห็น

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ

ปัญจพร คู่สามารถ

บริษัท โอกิลวี พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด

โทร. 02-205-6626, 081-900-2636 / อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest