“โฮมโปร” ออก Gift Card -Home Service Pack นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับคนรักบ้าน

พฤหัส ๑๕ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๕:๓๒
“โฮมโปร” โชว์ความเป็นผู้นำตลาดในธุรกิจศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ออกนวัตกรรมสำหรับคนรักบ้านใหม่ 2 ผลิตภัณฑ์เสริมความสะดวกให้ลูกค้า ส่ง Gift Card หวังดันยอดบัตรของขวัญโต 50% พร้อม Home Service Pact เพิ่มทางเลือกการบิรการเกี่ยวกับบ้านแบบง่ายดาย คาดโกยยอดขายเพิ่มเฉพาะ Gift Card 150 ล้านบาท

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกสะบายให้กับลูกค้า บริษัทฯ จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 ผลิตภัณฑ์ คือ Gift Card บัตรของขวัญ เพื่อคนรักบ้าน และ Home Service Pack แพ็คเกจสุดคุ้ม ในบัตรเดียวที่ครบทุกบริการ ช่วยดูแลคุณทั้งบ้าน จากมืออาชีพ ซึ่งทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์นี้ ถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมทางความคิดใหม่เพื่อคนรักบ้านอย่างแท้จริง

โดยบัตร Gift Card นั้น มีรูปแบบบัตรที่ทันสมัย สำหรับมอบเป็นของขวัญสำหรับทุก ๆ โอกาส ด้วยดีไซน์ ทันสมัย 3 Collections 9 รูปแบบ มีมูลค่าบัตรให้เลือกตั้งแต่1,000 บาท 3,000 บาท และ 5,000 บาท โดยบัตรนี้สามารถนำไปใช้ชำระสินค้าที่โฮมโปร ทุกสาขา ยกเว้นร้านค้าเช่า มีอายุ 2 ปี นับจากวันที่ซื้อ และยังสามารถทราบมูลค่าคงเหลือ และวันหมดอายุ ซึ่งจะปรากฏบนใบเสร็จที่ชำระด้วยบัตร Gift Card ทุกครั้ง นอกจากนี้ยังสามารถใช้ร่วมรายการช้อปครบรับฟรี ได้ทั้งจำนวนเงินคงเหลือในบัตร และสามารถใช้ร่วมกับบัตรเครดิตได้ทุกประเภท

“จากเดิม บริษัทฯ มีการจำหน่ายเฉพาะบัตรของขัวญโฮมโปรในรูปแบบของคูปอง Gift Voucher โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าโครงการ มียอดขายในแต่ละปีประมาณ 100 ล้านบาท ซึ่งหลังการเปิดตัว Gift Card ลงตลาด บริษัทฯจะมีลูกค้าในส่วนของ End User มากขึ้น โดยคาดว่าจะมียอดขายเพิ่มจากเดิมกว่า 54% หรือมียอดขายที่กว่า 150 ล้านบาท” นายณัฏฐ์กล่าวและว่า

สำหรับ Home Service Pack ถือเป็นการเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงบริการ Home Service ของลูกค้า โดยแพคเกจคูปอง จะวางจำหน่ายบริเวณแคชเชียร์ของโฮมโปรทุกสาขา โดยลูกค้าสามารถหยิบ Home Service Pack และชำระเงิน ณ จุดแคชเชียร์ เสมือนสินค้าที่จำหน่ายโดยปกติ เมื่อต้องการใช้บริการก็เพียงแต่โทรศัพนัดหมาย จากเดิกที่การขอรับบริการ Home Service จะต้องติดต่อผ่านเคาน์เตอร์ Home Service เท่านั้น

ทั้งนี้ ในช่วงแรก Home Service Pack จะวางจำหน่ายด้วยกัน 4 บริการ คือบริการล้างเครื่องซักผ้า ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท บริการล้างเครื่องปรับอากาศ เริ่มต้นที่ 620 บาท บริการทำความสะอาดแท๊งค์น้ำ เริ่มต้นที่ 1,100 บาท และบริการล้างเครื่องดูดควัน เริ่มต้นที่ 620 บาท และยังเพิ่มทางเลือกด้วยSilver Package ที่จะให้บริการทำความสะอาดเครื่องใช้ไฟฟ้า 14 รายการ ในราคา 5,000 บาท ปกติ 5,500 บาท

“Home Service Pack จะทำให้ลูกค้าเข้าถึงบริการได้สะดวกมากขึ้น และยังได้ข้อเสนอในราคาพิเศษสุดอีกด้วย ซึ่งเราคาดว่า ยอดรายได้จากบริการ Home Service จะเพิ่มอีกมากกว่า 20% จากปกติ” นายณัฏฐ์ กล่าวในที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ม.ล.จิระเดช กมลาศน์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ E-mail [email protected]

น.ส.พรรณนิภา วงศ์ภัทรชน เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ E-mail [email protected]

โทร.0-2832-1035, 0-2832-1042 แฟกซ์ 0-2832-1222

นายสิทธิการ เสงี่ยมโปร่ง ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-553-3161-3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้