เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดอาณาจักร “บางนา”สุดอลังการ ทุ่ม 1,000 ล้านบาท เขย่าวงการเฟอร์นิเจอร์หรู ชูนวัตกรรมดีไซน์

พฤหัส ๑๕ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๖:๓๙
เครือบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ กรุ๊ป ประกาศครองความเป็นผู้นำด้านดีไซน์อย่างยิ่งใหญ่ ส่งท้ายปีทองฉลองครบรอบ 40 ปี ทุ่มงบ 1,000 ล้านบาท เปิดบ้านหลังที่ 9 เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาบางนา เดินเกมรุกตลาดเฟอร์นิเจอร์ช่วงไตรมาสสุดท้าย สร้างปรากฏการณ์ดีไซน์มาเขย่าวงการเฟอร์นิเจอร์ด้วย Business Model ใหม่ ทำสาขาบางนาให้เป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการทุกรูปแบบการตกแต่งบ้าน ส่งไลฟ์สไตล์แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ 12 แบรนด์ ออกมาสร้างทางเลือกที่หลากหลายให้กับผู้บริโภค พร้อมนำเสนอบริการใหม่ล่าสุด Total Interior Solution ศูนย์รวมบริการมัณฑนากรช่วยออกแบบตกแต่งแบบครบวงจร ตั้งแต่ให้คำปรึกษาเรื่องสไตล์การแต่งบ้าน งานบิวท์อิน ตลอดจนวางคอนเซ็ปต์และดูแลการตกแต่งให้บ้านสวยทั้งหลังอย่างมั่นใจ ตอกย้ำเจตนารมณ์ที่มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรม ดีไซน์ และบริการใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ คาดเป้าโต 10-15% จากปีที่แล้ว

สุทธิ์ธิดา ชวาลดิฐ ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและการเงิน บริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เฮ้าส์ จำกัด กล่าวว่า เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี บริษัทได้ทุ่มด้านโครงสร้างและการตกแต่งในการเปิด เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาบางนา ไปกว่า 800 ล้านบาท เพื่อให้เป็นอาณาจักรเฟอร์นิเจอร์สุดอลังการ รับรองการแข่งขันที่รุนแรงบนถนนบางนา-ตราด จากคู่แข่งทั้งแบรนด์ไทยและต่างชาติ พร้อมรองรับกลุ่มลูกค้าในย่านบางนาและใกล้เคียง ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ด้วยศักยภาพของพื้นที่ย่านบางนาคาดว่าจะเป็นย่านธุรกิจสำคัญแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ในอนาคต ซึ่งแวดล้อมด้วยหมู่บ้านหรูที่เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ เอสบี อยู่อย่างหนาแน่

พิเดช ชวาลดิฐ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต กล่าวเสริมว่า เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาบางนาเป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ที่มีความพิเศษตรงที่ทาง บริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะสร้างให้เป็นปรากฏการณ์ดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ครั้งยิ่งใหญ่ ที่รวบรวมพลังแห่งดีไซน์จากทั่วทุกมุมโลก อลังการด้วยพื้นที่ ที่ใหญ่ที่สุด กว่า 15,000 ตร.ม. มีความหลากหลายของดีไซน์และเฟอร์นิเจอร์แนวไลฟ์สไตล์ที่มากที่สุด ซึ่งสรรหามาจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อพัฒนาและสร้างสรรค์ขึ้นเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ต่างๆ พร้อมสร้างทางเลือกด้านระดับราคาสินค้าที่หลากหลายตอบรับความต้องการที่แตกต่างของผู้บริโภคแต่ละกลุ่มได้เป็นอย่างดี

เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาบางนา เป็นฮัพเฟอร์นิเจอร์ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าคนรุ่นใหม่ ด้วยการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์อย่างหลากหลายรูปแบบ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า ด้วย 12 ไลฟ์สไตล์แบรนด์ ที่มีดีไซน์แตกต่างกัน เพื่อให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคคนไทย ประกอบด้วย วินเทจ แพสชั่น, เลอ ลุกซ์ แกลเลอเรีย, อีฟ เมซอง ,เคลวิน จิออร์มานี ,จูฟ คัลทัวร์, คลิเช โฮม, เฟรนช์ โพรวองซ์, พอช แอททีเลียร์,คันทรี คอร์เนอร์ และ อีโค ชิค รวมถึง 2 แบรนด์แม่เหล็กสำคัญ เอสบี เฟอร์นิเจอร์ (SB Furniture) แบรนด์สำหรับชีวิตทันสมัยสไตล์โมเดิร์นอิตาเลี่ยน และคอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ (Koncept Furniture) สมาร์ทเฟอร์นิเจอร์สำหรับคนฉลาดเลือก

ธนธัต ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กล่าวว่า เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาบางนา ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าด้วยความหลากหลายของสินค้า ล่าสุด !! ได้ริเริ่มนำบริการใหม่ Total Interior Solution หรือศูนย์รวมบริการมัณฑนากรช่วยออกแบบตกแต่ง ที่ช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ของการตกแต่งบ้าน ประกอบด้วยบริการ 3 ส่วนหลัก Lifestyle Interior Designer ให้คำปรึกษาเรื่องการตกแต่งห้องทุกสไตล์ที่ลูกค้าชื่นชอบ Built-in Specialist มัณฑนากรมืออาชีพ พร้อมดูแลงาน บิวท์อินทุกมุมโปรด Interior Home Solution ช่วยให้ลูกค้ามีบ้านสวยทั้งหลังอย่างมั่นใจ โดยบริการตั้งแต่การค้นหาสไตล์ ดีไซน์คอนเซ็ปต์การตกแต่งบ้าน ให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

ธัญญรักข์ ชวาลดิฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาบางนา เปิดภายใต้คอนเซ็ปต์ Design Phenomenon ปรากฎการณ์รวบรวมพลังแห่งดีไซน์จากไลฟ์สไตล์ทั่วทุกมุมโลกมาเป็นเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟนับหมื่นดีไซน์ ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคคนไทย บนเนื้อที่กว่า 15,000 ตารางเมตร โดยแบ่งโซนพื้นที่จัดแสดงออกเป็น 3 ชั้น มีห้องตัวอย่าง (Model Room) กว่า 200 ห้อง เพื่อสร้างความรู้สึกเป็นส่วนตัวและช่วยสร้างแรงบันดาลใจ จุดประกายไอเดียการตกแต่งบ้านในสไตล์ต่างๆ ให้กับลูกค้า

และได้ทุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท เพื่อประชาสัมพันธ์สาขาใหม่และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยแคมเปญปิดท้าย 40 ปี เอสบี เฟอร์นิเจอร์ ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี ผ่านสื่อหลัก อาทิ โทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ นิตยสารตกแต่งบ้าน และสื่อออนไลน์ อาทิ เว็บไซต์ โดยภายในงานเปิด เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา บางนา ได้เปิดตัว SB Design Square iPad & iPhone Application ครั้งแรกของเมืองไทย !! กับแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน แบบอินเตอร์ แอคทีฟ ที่จัดทำขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ในการแต่งบ้านให้ลูกค้าได้ทดลอง มิกซ์แอนด์แมช เฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองอย่างง่ายดายและสนุกสนาน

“เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าของ เอสบี และร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ในการเปิด เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาบางนา บริษัทจึงได้จัดเตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปีไว้มากมาย อาทิ สินค้าสุดคุ้ม ซื้อชุดห้องนอน ในราคาเพียง 9,900 บาท (แถมไซด์บอร์ด 1 ตัว) สินค้านาทีทอง นำสินค้าใหม่มาลด 50% ทุกสัปดาห์ รวมไปถึงสินค้าราคาพิเศษอีกมากมาย ถึงสิ้นตุลาคมนี้ ลูกค้าทุกท่านสามารถลุ้นรับเฟอร์นิเจอร์ฟรี เพียงส่งเอสเอ็มเอสมาร่วมสนุก และพิเศษสุดๆ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข รับเงินคืนสูงสุด 25% เฉพาะในงานแกรนด์ โอเพนนิ่ง ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 17 กันยายนนี้ ที่เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาบางนา กม.4”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม