ออสซิโน่ เปิดแคมเปญรักษ์โลก จัดเต็มผลิตภัณฑ์เปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภค

อาทิตย์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๑ ๒๐:๐๖
ออสซิโนเปิดแคมเปญ “AUSSINO Love the Earth” ชวนผู้บริโภคปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหันมาใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติจากเส้นใยไผ่และคอตต้อน 100% เชื่อหากผู้บริโภคได้ทดลองใช้จะเกิดการซื้อซ้ำและสร้างการตลาดแบบปากต่อปากให้เกิดการใช้งานผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติในวงกว้างต่อไป

นางนนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการบริษัท เค เอ็น เค เอ็น รีเทล จำกัด ผู้นำเข้าชุดเครื่องนอนแฟชั่นดีไซน์แบรนด์ดังจากประเทศออสเตรเลีย AUSSINO เปิดเผยว่าจากภาวะโลกร้อนที่รุนแรงขึ้นและสร้างความเสียในหลายประเทศทั่วโลก สามารถบรรเทาความรุนแรงลงได้ หากทุกคนร่วมมือกันรักษ์โลกและสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง

แนวคิดที่เกิดขึ้นดังกล่าว AUSSINO จึงได้สร้างสรรค์แคมเปญรักษ์โลก “AUSSINO Love the Earth” เพื่อเป็นการกระตุ้นจิตสำนึก รวมทั้งปรับเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภคให้หันมารักษ์โลก และใส่ใจสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น โดยเริ่มต้นได้ง่ายๆ จากเรื่องใกล้ตัว อาทิ การเลือกใช้สินค้าที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ ซึ่ง AUSSINO ได้มีการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องนอนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนรักษ์โลก

สำหรับแคมเปญ“AUSSINO Love the Earth” นี้ จะเป็นการรวมผลิตภัณฑ์ AUSSINO ทั้งชุดเครื่องนอน ไส้ผ้านวม และหมอนหนุน ที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ เช่น เส้นใยไผ่ (Bamboo Fiber) ที่ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยผลิตภัณฑ์ AUSSINO ที่ผลิตจากเส้นใยไผ่ มีดังนี้

- Bamboo Quilt & Bamboo Pillow ไส้ผ้านวม และหมอนหนุนที่ผลิตจากเส้นใยไผ่ ที่นอกจากจะมีน้ำหนักที่เบาและให้สัมผัสที่นุ่มนวลอย่างน่าอัศจรรย์แล้ว ด้วยคุณสมบัติที่เป็น Quick-drying fiber ทำให้ไส้ผ้านวมเยื่อไผ่ระบายอากาศและความชื้นได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยขจัดปัญหาความไม่สบายตัวจากความชื้นในเวลานอน รวมทั้งยังสามารถรองรับความเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิได้ดีในทุกสภาพอากาศ ทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นในหน้าหนาวและเย็นสบายในหน้าร้อน นอกจากนี้ Bamboo Quilt & Bamboo Pillow ยังผ่านกระบวนSanitized ที่ทำให้ผลิตภัณฑ์บรรจุใย ปราศจากทั้งไรฝุ่น ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย และเชื้อรา ตลอดจนปลอดกลิ่นอับชื้นอันไม่พึงประสงค์อันเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้คุณนอนหลับได้อย่างสบายใจไร้กังวล

- ชุดชุดผ้าปูที่นอน และชุดปลอกผ้านวมคอลเลกชั่น BOTANY ในโทนสีเรียบ 4 เฉดสี ได้แก่ ขาว เทา แซนด์เชล และน้ำตาลโกโก้ แฝงไว้ด้วยความหรูหราด้วยการทอลายในตัว สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับห้องนอนได้ทุกสไตล์ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ AUSSINO ที่รักษ์และห่วงใยโลก ด้วยการนำผ้าใยไผ่ (Bamboo Fabrics) ที่ผลิตจากเส้นใยไผ่ซึ่งมีคุณสมบัติทางธรรมชาติอันน่ามหัศจรรย์ มาผสมผสานกับผ้าคอตต้อนซาตินถักทอออกมาเป็นชุดเครื่องนอนคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ให้สัมผัสที่นุ่มสบายเป็นพิเศษ ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย อีกทั้งยังมีความเรียบลื่นและเงางามไม่แพ้ผ้าไหม หรืออียิปต์เชี่ยนคอตต้อน

- นอกจากนี้ยังมีชุดเครื่องนอน 100% คอตต้อนลายปักคอลเลกชั่น Woodfield และลายพิมพ์คอลเลกชั่น Fiora ในคอนเซ็ปต์ Tree Top ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากความสวยงาม ความเงียบสงบ และความร่มรื่นของธรรมชาติ ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศในห้องนอนให้เป็นเสมือนบ้านบนต้นไม้ที่เคยอยู่ในความฝันวัยเด็กของใครหลายๆคน เพื่อเอาใจผู้ที่รักความเป็นแฟชั่นของชุดเครื่องนอน และพร้อมที่จะรักษ์โลกในเวลาเดียวกัน โดยชุดเครื่องนอนทั้งสองคอลเลกชั่น ผลิตจากผ้าคอตต้อนธรรมชาติ 100%มาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อและทดลองใช้

โดยในช่วงแนะนำทาง AUSSINO ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษลดสูงสุดถึง 50% ตั้งแต่วันนี้ — 2 ตุลาคม 2554 และจะมีการวางจำหน่ายต่อเนื่องระยะยาว ที่ AUSSINO ถนนชิดลม (02 2542780)สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ (02 9475977) สาขาพาราไดซ์พาร์ค ( 02 787 2067) และที่แผนกชุดเครื่องนอนเอ็มโพเรี่ยม และพารากอนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ หรือแวะชมชุดเครื่องนอนก่อนได้ที่ www.knkn.biz/aussino

นางนนทกานต์ กล่าวว่า แคมเปญนี้จะทำให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ชุดเครื่องนอน ไส้ผ้านวม และหมอนหนุนที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ อย่างเส้นใยไผ่ และเส้นใยคอตต้อนธรรมชาติ ซึ่ง AUSSINO มั่นใจว่าคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในระดับดีเยี่ยม และประโยชน์ในการช่วยลดภาวะโลกร้อนจะทำให้ลูกค้าเกิดการซื้อซ้ำ และเกิดการบอกต่ออย่างแน่นอน ซึ่งจะทำให้ความนิยมในการเลือกใช้สินค้าที่ผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรกับธรรมชาติขยายไปสู่กลุ่มผู้บริโภคในวงกว้าง จากที่เคยใช้เส้นใยสังเคราะห์ก็จะหันมาใช้เส้นใยธรรมชาติกันมากขึ้น นอกจากนี้การเริ่มต้นจากเรื่องใกล้ๆตัวอย่างเรื่องการเลือกซื้อชุดเครื่องนอนรักษ์โลก จะทำให้สามารถขยายจิตสำนึกเกี่ยวกับการรักษ์โลกในเรื่องอื่นๆได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-2929737 บ้านพีอาร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ