อาดิดาส ออริจินอลส์ แนะนำคอลเลกชั่น เมก้า (MEGA) รองเท้าแฟชั่นกีฬาในแบบสตรีทแวร์ ชูไลฟ์สไตล์กึ่งเทคโนโลยี (Tech-Lifestyle) ที่ให้ความเบาสบายสูงสุด ลดการกระแทกขณะสวมใส่

พุธ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๑:๓๔
อาดิดาส ออริจินอลส์ ขอเอาใจเหล่าสาวกสตรีทแวร์ ที่มีใจรักในการออกกำลังกาย ล่าสุดแนะนำรองเท้าคอลเลกชั่น “เมก้า” (MEGA) สำหรับชายและหญิงในรูปแบบไลฟ์สไตล์กึ่งเทคโนโลยี (Tech-lifestyle) ผสมผสานกับการใช้เทคโนโลยีพิเศษ ทอร์ชั่น (Torsion) และ ซอฟท์ เซลล์ (Soft Cell) อันเลื่องชื่อของอาดิดาส ที่มีการอัพเดตรูปลักษณ์ของรองเท้าโดยดีไซน์ให้เข้ากับสตรีทแฟชั่นที่ทันสมัยและลำลองอย่างมีสไตล์ยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการสวมใส่รองเท้ากีฬาในสตรีทแวร์ลุค โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้เพื่อการวิ่งเพียงอย่างเดียว

เมก้า ทอร์ชั่น เฟลกซ์ (MEGA Torsion Flex) รองเท้าสำหรับผู้ชายที่มีความยืดหยุ่นสูงและให้ความเบาสบายสูงสุด ในตระกูลของเทคโนโลยีทอร์ชั่น พร้อมทั้งลดการกระแทกของเท้าขณะสวมใส่ และสำหรับผู้หญิง เมก้า แดนซ์ (MEGA Dance) รองเท้าดีไซน์ทันสมัยผสานกลิ่นอายย้อนยุคสมัย ‘80s และ‘90s นำคอนเซ็พท์มาจากรองเท้าบัลเล่ต์ ซึ่งปรับเพิ่มรายละเอียดของความสบายและรูปแบบสไตล์ให้เข้ากับปัจจุบัน ให้ความมั่นคงในด้านความแข็งแกร่งของรองเท้า และการรองรับอุ้งเท้าแต่ยังคงให้อิสระแก่เท้าส่วนหน้าและส้นเท้าให้บิดตัวได้ตามธรรมชาติ

พบกับคอลเลกชั่น เมก้า ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2554 เป็นต้นไป ราคาตั้งแต่ 3,190 — 4,590 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์ สโตร์ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ โซนเอเทรี่ยม1 โทร 02-658-1733, เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น1 โทร 02-613-1490

เกี่ยวกับเทคโนโลยี Mega Torsion (เมก้า ทอร์ชั่น)

ทอร์ชั่น (Torsion) เป็นเทคโนโลยีที่นำมาใช้ในการผลิตให้กับคอลเลกชั่น ZX ในช่วงต้นทศวรรษ 1980 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ให้ความมั่นคงในด้านความแข็งแกร่งของรองเท้า และการรองรับอุ้งเท้าแต่ยังคงให้อิสระแก่เท้าส่วนหน้าและส้นเท้าให้บิดตัวได้ตามธรรมชาติ

เทคโนโลยีใหม่ เมก้า ทอร์ชั่น ของอาดิดาส ออริจินอลส์ ยังคงแนวคิดและเอกลักษณ์เดิมไว้ โดยนำเสนอความสบายให้กับเท้า และความเป็นสตรีทแฟชั่นที่มากขึ้น คอลเลกชั่น เมก้า ทอร์ชั่น มาพร้อมกับคุณสมบัติที่พัฒนาขึ้นพร้อมกับสไตล์ที่ร่วมสมัย เพื่อความสบายให้แก่เท้าที่ในการสวมใส่และสไตล์ที่ทันสมัยมากขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้