ลา แพรรี เปิดนิยามใหม่ กับสุดยอดนวัตกรรมล้ำหน้าสูงสุด ภายใต้คอนเซป Never Look Your Age Again! ด้วย CELLULAR POWER INFUSION

พุธ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๘:๐๘
เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ลา แพรรี ได้เนรมิตบรรยากาศสุดหรูหรา ณ ชั้น 5 ห้อง Treasury เกษรพลาซ่า เปิดตัวสุดยอดแห่งนวัตกรรมล้ำหน้าสูงสุด เพื่อการคืนความอ่อนเยาว์แก่ผิวพรรณ “Never Look Your Age Again” ที่เห็นผลได้ชัดเจนยิ่งกว่า เซรั่มหรือครีม ด้วยการมอบสารบำรุงเข้าสู่เซลล์ผิว ณ เซลล์ต้นกำเนิดอย่างตรงจุด Cellular Power Infusion ผลิตภัณฑ์ที่มีกลไกในการช่วยปรับโครงสร้างของเนื้อเยื่อผิว ที่ช่วยชะลอการก่อตัวของริ้วรอยแห่งวัยอันทรงเอกลักษณ์ ที่นักวิจัย ลา แพรรี ค้นคว้ามายาวนานกว่า 70 ปี เพื่อมอบความชุ่มชื้น เรียบเนียน และเปล่งปลั่งกระจ่างใส อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูความยืดหยุ่นและลดเลือนริ้วรอยแห่งสภาพผิวให้อ่อนเยาว์ยาวนาน ให้คุณได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด

ด้วยความโดดเด่นของส่วนผสมที่มีส่วนประกอบอันเป็นสารบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ ลา แพรรี ที่ช่วยถ่ายทอดความงามอย่างบรรจงสูงสุดจากภายใน ดังนั้น ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์จึงได้รับการจัดเก็บแยกอยู่ในขวดแก้วสองส่วน เพื่อคงความสดใหม่ของส่วนประกอบก่อนใช้งาน ดังนั้นก่อนการบำรุงผิวพรรณ จึงจำเป็นต้องกระตุ้นกลไกการปล่อยอานุภาพแห่งความงามด้วยการหมุนฐานขวดสีเงินไปด้านขวา เพื่อพบกับการประจุพลังงานระหว่างความเข้มข้นของสารประกอบ ในขวดแก้วจนกลายเป็นสีม่วงไลแล็ค นั่นหมายความว่า ส่วนประกอบ Cellular Power Infusion ทั้งสองได้รวมตัวกลายเป็นหนึ่งเดียว และคงสถานะปฏิบัติการได้ยาวนานประมาณ 7-10 วัน โดยในบรรจุภัณฑ์ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 4 ขวด สามารถใช้ได้ประมาณ 4 สัปดาห์ ซึ่งเท่ากับวงจรการผลัดเซลล์ของผิวพรรณ เพื่อให้คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ความอ่อนเยาว์ ภายใต้คอนเซป “Never Look Your Age Again”

คุณชฎาภา เอกเผ่าพันธุ์ ผู้จัดการแบรนด์ เครื่องสำอาง La Prairie (ลา แพรรี) และคุณ เด็บบร้า คลาโพรธ (Debra Klaproth) , South East Asia Training Manager แนะนำและให้ข้อมูลคุณสมบัติผลิตภัณฑ์กล่าวว่า Cellular Power Infusion ถือเป็นสุดยอดแห่งนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์และที่สุดแห่งการสร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์อันล้ำหน้าที่นักวิจัยลา แพรรีค้นคว้ามายาวนานกว่า 70 ปี ทีมุ่งเน้นเน้นการคืนความอ่อนเยาว์แก่ผิวพรรณด้วยปฏิบัติการหลากหลายที่ทำหน้าที่สอดประสานกันอย่างต่อเนื่องสูงสุด ณ เซลล์ ผิวต้นกำเนิด ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้ สามารถฟื้นบำรุงผิวดุจแปรสภาพใหม่ ชะลอกระบวนการก่อตัวริ้วรอยแห่งวัยด้วยปฏิบัติการตรงสู่ทุกจุดอันเป็นต้นกำเนิดสภาพร่วงโรยของผิวพรรณได้อย่างแท้จริง ซึ่งสามารถใช้ได้ทุกเพศและทุกวัย

นอกจากนี้ คุณเกล็ดดาว และคุณแพรดาว พานิชสมัย สองแม่ลูกสาวสวยในแบบฉบับลา แพรรี ยังได้มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์จากการได้สัมผัส Cellular Power Infusion ที่ตอกย้ำคุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ภายใต้คอนเซป “Never Look Your Age Again” และยังสามารถใช้ได้ทุกวัยอีกด้วย นอกจากนี้ยังเผยเคล็ดลับในการดูแลผิวให้ดูอ่อนวัยและกระจ่างใสอยู่เสมออีกด้วย

งานนี้ เหล่าเซเลบริตี้สาวสวย อาทิ คุณปัทมาวดี เสนาณรงค์, คุณมนุญสินี ฟูตระกูล, คุณพรภัทร วิฑูรชาติ, ร้อยเอกหญิงวันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, คุณสรัญทร เตชะไพบูลย์, คุณพอลลีน ล่ำซำ, คุณดลิน โสภณพนิช ยังพิชิต ฯลฯ พร้อมด้วยเหล่าบิวตี้กูรูชั้นนำและแขกผู้มีเกียรติ ตบเท้าเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์และความอัศจรรย์ของสุดยอดผลิตภัณฑ์ CELLULAR POWER INFUSION จากลา แพรรี กันอย่างคับคั่ง

พบกับสุดยอดแห่งนวัตกรรมล้ำหน้าสูงสุด เพื่อการคืนความอ่อนเยาว์แก่ผิวพรรณภายใต้คอนเซป Never Look Your Age Again! ด้วย CELLULAR POWER INFUSION ได้ตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2554เป็นต้นไปในบรรจุภัณฑ์สุดหรูหรา ที่ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 4 ขวดCellular Power Infusion ขนาด 4 x 7.8 มล. ราคา 19,000 บาท

ณ เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง ลา แพรรีเซ็นทรัล ชิดลม ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า พระราม 2 แจ้งวัฒนะ / เดอะมอลล์ บางกะปิ / สยามพารากอน และเอ็มโพเรี่ยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา