ภาณุมาศ (Panumas) แนะนำเทรนด์เดรสคอลเลคชั่นใหม่ Fall / Winter 2011 คงเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวด้วยการจับเดรป ผสานผ้าไหมไทยและลูกไม้ปักเลื่อมเก๋ไก๋สวยสง่าสไตล์ Panumas

พุธ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๐:๔๖
อากาศเย็นๆ ปลายปีกำลังจะมาถึงแล้ว ย่างเข้าหน้าหนาวทีไร ฤดูกาลของแฟชั่นมักมาพร้อมซิกเนเจอร์เดิมๆ คือมักเป็นสีโทนหม่น ทึม ขรึม เป็นอารมณ์หนาวแบบเหงานิดๆ ตามสภาพท้องฟ้าของประเทศตะวันตก ปีนี้ ห้องเสื้อภาณุมาศ (Panumas) โดยดีไซเนอร์สายเลือดนักออกแบบเข้มข้น ภาณุมาศ จิราธิวัฒน์ จึงชวนสาวๆ มาแต่งตัวให้สวยสนุกด้วยเดรสสวยสดใสต้อนรับท้องฟ้าใสกระจ่างของฤดูหนาวด้วย Panumas Fall / Winter 2011

เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองช่วงปลายปี คอลเลคชั่นล่าสุด Fall / Winter 2011 ของภาณุมาศจึงออกแบบ 20 ชุดหวานที่สาวๆ สามารถเลือกใส่ไปงานค็อกเทลปาร์ตี้ งานราตรีหรู หรือแม้แต่มิกซ์แอนด์แมทช์ชุดทำงานในตอนกลางวันกับผ้าลูกไม้ปักเลื่อมสำหรับงานกลางคืน โดยยังคงสไตล์โดดเด่นเฉพาะตัวของภาณุมาศคือการจับเดรปที่เพิ่มเสน่ห์ความผู้หญิงและความเรียบโก้ในงานดีไซน์

ภาณุมาศ จิราธิวัฒน์ ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์กล่าวว่า “จากความรักและผูกพันกับคุณย่า (ลำยงค์ บุณยรัตพันธุ์) และเสื้อราตรีมาตั้งแต่เด็ก กลายมาเป็นความหลงใหลในเทคนิคของการจับเดรป ซึ่งยังคงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการออกแบบคอลเล็คชั่น Fall/Winter collection 2011 ความโดดเด่นของคอลเล็คชั่นใหม่คือการนำวัสดุอันล้ำค่าดั้งเดิมอย่าง 'ผ้าไหมไทย' มาผสมผสานกับเทคนิคการจับเดรปแบบร่วมสมัยทำให้ชุดราตรีดูโก้หรู มีเสน่ห์ และงามสง่ายิ่งขึ้น ทั้งยังสะท้อนให้เห็นว่าเมื่อนำผ้าไหมมาจับเดรปใช่ว่าจะดูคลาสสิกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังดูทันสมัยได้อีกด้วย”

“สำหรับคอลเล็คชั่นใหม่ ภาณุมาศนำเสนอผ้าหลากหลายประเภททั้งผ้าไหมไทย ผ้าลูกไม้ปักเลื่อม รวมถึงผ้าลูกไม้คอตตอนพิมพ์ลายโพลก้า ดอต ที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีกางเกงผ้าอัดพลีทแมทช์กับเสื้อผ้าลูกไม้ก็สามารถใส่ไปงานค็อกเทลที่ให้ลุคเก๋ไก๋ สำหรับโทนสีหลักในคอลเล็คชั่นนี้ เดรสของภาณุมาศนำสีสันของอัญมณีอย่างแดงทับทิม (Ruby-red) สีนู้ดหรือเบจ สีเขียวมรกต (Emerald) และสีม่วงอะเมธิส (Amethyst) และเบรกอารมณ์อ่อนหวานแบบเฟมินีนด้วยสีชมพู สีนู้ด และสีเบจ ช่วยเพิ่มความสดใส

เหมาะกับปาร์ตี้ในเทศกาลความสุขช่วงปลายปี”

เดรสใหม่ 20 ชุดเรียบโก้ด้วยการจับเดรป ตัดเย็บประณีตด้วยคัทติ้งเนี้ยบและวัสดุหลากหลายทั้งลูกไม้ ผ้าลูกไม้ลายจุด ผ้าไหมไทย และเทคนิคการอัดพลีทเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญที่เติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับคอลเล็กชั่นนี้ เห็นได้จากชุดราตรีเกาะอกอัดพลีต และกางเกงผ้าอัดพลีตที่แมตช์อย่างลงตัวกับเสื้อลูกไม้ปักเลื่อม ใส่ไปงานค็อกเทลก็เก๋ไก๋ไปอีกแบบ มีให้เลือกทั้ง เดรสเรียบเก๋ที่สามารถสวมใส่ได้ตอนกลางวันอย่างเดรสผ้าคอตต้อนสีม่วง หรือเดรสผ้าไหมชีฟองสีเขียวมรกต เดรสสำหรับงานค็อกเทลจะเพิ่มดีไซน์และการตัดเย็บให้หวือหวาเพิ่มขึ้น แต่ยังคงความโก้สง่าไว้ อาทิ เดรสผ้าซาตินสีฟ้าไหล่เดี่ยว เดรสผ้าลินินสีแดงลายจุดเก๋ไก๋ หรือหวานหรูดูสง่าด้วยเดรสผ้าลูกไม้สีชมพูอ่อน ส่วนเดรสยาวสำหรับงานกลางคืนและชุดราตรีจะเพิ่มความสง่างามและความหรูหราน่าประทับใจด้วยการปักเลื่อม ผ้าลูกไม้ และแพทเทิร์นที่โดดเด่นงดงาม นอกจากนี้ยังมีกางเกงผ้าอัดพลีทและการเกงขาบานสำหรับสาวเท่ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อลูกไม้หวานๆ หรือสูทกระโปรงลายลูกไม้ก็ให้อารมณ์หวานปนเท่ในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร

“ด้วยดีไซน์เรียบโก้ไร้กาลเวลา ผสานเทคนิครูปแบบใหม่ทำให้เสื้อผ้าดูทันสมัยและมีความหลากหลายมากขึ้น เดรสของภาณุมาศจึงสวมใส่ได้หลายโอกาส โดยเราดึงส่วนเด่นและอำพรางส่วนด้อยของผู้สวมใส่ด้วยแพทเทิร์นเรียบเก๋และคัทติ้งเนี้ยบมีระดับ เป็นการออกแบบที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งงานกลางวันและกลางคืนเพียงเปลี่ยน แอคเซสเซอรี่เท่านั้น หรือสาวๆ ที่ชอบความคล่องตัวจะเลือกกางเกงแพทเทิร์นประณีตก็ดูเท่ไม่ซ้ำใคร” ดีไซเนอร์คนเก่ง ภาณุมาศ กล่าวทิ้งท้าย

พบ Fall / Winter 2011 ของภาณุมาศ เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงมีสไตล์ ที่ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดทำการทุกวัน เวลา 10.00-19.00 น. โทร. 02-100-6246 หรือชมเว็บไซต์ www.panumas.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital