ท้าทายแฟชั่นผมสุดร็อกแบบซุเปอร์ฮีโร่กับ แดร์เดฟเวิล ดีว่า เน็กซ์ อัพ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากเซบาสเตียน

อังคาร ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๑:๒๑
เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล (Sebastian Professional) แบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมแห่งแฟชั่นระดับมืออาชีพ เผยพลังแห่งการสร้างสรรค์แฟชั่นผมสุดร็อกเหนือจินตนาการ “แดร์เดฟเวิล ดีว่า เน็กซ์ อัพ” คอลเลคชั่นในสไตล์ซุเปอร์ฮีโร่สาวทรงพลังสุดเปรี้ยว ที่ดูเท่ และร้อนแรงเหนือธรรมชาติ

โดยคอลเลคชั่นสุดร็อกนี้ เซบาสเตียนได้รับแรงบันดาลใจจากดีว่าตัวจริง มายา ไอวาร์สัน (Maja Ivarsson) ร๊อกเกอร์สาวชาวสวีเดนแห่งวงเดอะ ซาวด์ (The Sound) เจ้าของรางวัลแกรมมี่ที่โดดเด่นด้วยเสียงร้องแหบเสน่ห์ พร้อมรอยสักรูปการ์ตูนฮีโร่สาวสุดคลาสสิก โมเดสตี้ เบลส (Modesty Blaise) อันเป็นเอกลักษณ์ที่สื่อถึงพลังแห่งความดุร้ายและกล้าหาญของหญิงสาว นำมาสู่การรังสรรค์ทรงผมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “แดร์เดฟเวิล ดีว่า เน็กซ์ อัพ” ด้วยแนวคัตติ้งที่แข็งแกร่ง ผสานสีสันบนเส้นผมที่ดูมีชีวิตชีวา และการสไตลิ่งอันทรงพลังที่เน้นวอลุ่ม ดูเงางาม เปี่ยมไปด้วยกำลังอันกล้าหาญ

คอลเลคชั่น “แดร์เดฟเวิล ดีว่า เน็กซ์ อัพ” ได้นำเสนอ 3 ธีมแฟชั่นผมของผู้กล้าผ่านซุเปอร์ฮีโร่สาว สะท้อนบุคลิกและสไตล์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน

แคสเทรล เคท (Kestral Kate)

ภาระกิจ: เพื่อช่วยเหลือและปกป้องโลกจากความน่าเบื่อจำเจ เธอจึงแปลงร่างกลายเป็นปักษาสวรรค์พร้อมพลังความเงางามทุกเลเยอร์ และความไม่สมส่วนกันในทุกมุมมองของแนวคัตติ้งที่ดูอันตราย สามารถปรับเปลี่ยนได้ถึง 2 ลุคเด่น

บูลเล็ท-พรูฟ ฟลิป (Bullet-Proof Flip) ผมเรียบตรง ปลายผมบางเบางดุจขนนก เก๋ไก๋ด้วยหน้าม้ามหัศจรรย์ อวดสีสันที่กระจายอยู่บนแนวผมได้เต็มที่ ให้เท็กซ์เจอร์ที่เงางามดูมีชีวิตชีวา

วันเดอร์ วิงส์ (Wonder Wings) ปลดล็อคจากสิ่งเดิมๆ สู่อิสระ ด้วยการเคลื่อนไหวที่เหมือนกำลังล่อยลองอยู่บนอากาศของลอนผมขนาดยักษ์ ช่วยสร้างเท็กซ์เจอร์อันยอดเยี่ยม เผยความงามที่เปล่งประกาย และกล้าหาญ

ไดนาไมต์ ดอน (Dynamite Dawn)

ภารกิจ: เธอมาเพื่อเตรียมพร้อมโลกนี้ให้รับมือกับการเผาไหม้จากพลังการระเบิดของดวงดาว จุดประกายความร้อนแรงให้พลุ่งขึ้นด้วยผมสีแดงเพลิง เปลี่ยนแปลงเธอให้ดูน่าเร้าใจยิ่งขึ้น กับแนวคัตติ้งที่ไหลลื่น พริ้วไหว พร้อมสร้างสรรค์ 2 ทรงผมสุดชิคได้ในพริบตา

เรด สตรอม (Red Strom) รูปทรงที่เคลื่อนไหวอย่างมีพลัง ผมด้านหน้าเรียบตรง เงางาม สร้างวอลุ่มดุจขุมนรกที่ผมด้านบนและด้านหลัง ให้ความรู้สึกตรงกันข้ามอย่างชัดเจน

อินฟา-เรด เวฟส์ (Infa-Red Waves) ไม่มีอะไรที่เป็นอุปสรรคอีกต่อไป ด้วยผมที่เป็นลอนคลื่นดุจเสาส่งสัญญาณ ผมหน้าม้าที่ทื่อแต่ดูนุ่มนวลสร้างลูกเล่นใหม่ให้กับทรงผม และเท็กซ์เจอร์ปลายผมช่วยให้ดูร้อนแรงยิ่งขึ้น

เลดี้ ลูซี่ (Lady Lucy)

ภารกิจ: ปกป้องโลกด้วยอำนาจแห่งอาว็อง-การ์ด พร้อมปกครองอาณาจักรดุจราชินี ผมยาวสลวยมีเลเยอร์เหมาะกับสาวผู้สูงส่งที่ควรเคารพ เธอมีลุคที่น่าตะลึงถึง 2 ลุคให้ชื่มชม

ซุเปอร์-พาวเวอร์ เคราน์ (Super-Power Crown) มงกุฏใหม่สำหรับค่ำคืนสุดเหวี่ยง

เฮลแคท เครสเซินส์ (Hellcat Crescents) สไตล์ผมสุดอลังการ ดูน่าเกรงขามสะกดสายตาทุกคนให้จ้องมอง

นอกจากนี้การรังสรรค์ทรงผมสุดจี๊ดใน แดร์เดฟเวิล ดีว่า เน็กซ์ อัพ เซบาสเตียนขอแนะนำผลิตภัณฑ์ฮีโร่ทรงประสิทธิภาพ อาวุธที่ช่วยเนรมิตรทรงผมของคุณให้มีสีสันเปล่งประกาย และเงางามสะดุดตา

เซลโลเฟน (Cellophanes 300ml./สอบถามราคาและรับบริการที่ร้านซาลอน) โปรตีนทรีทเม้นท์ เคลือบบำรุงสำหรับผมทำสี บำรุงผมพร้อมเพิ่มประกายสี อุดมด้วยโปรตีนสกัดจากพืชธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอมโมเนีย เปอร์ร็อกไซด์

ชายน์ ดีไฟน์ (Shine Define 200ml./740.-) สเปรย์อยู่ทรงเป็นธรรมชาติ และเป็นประกายเงางาม เพื่อปกป้องผมจากอุปกรณ์จัดแต่งทรงความร้อนบำรุงเส้นผมเพื่อให้ผมมีประกายเงางามและหวีจัดแต่งทรงได้

ทริลเลี่ยน (Trilliant 150ml./845.-) ป้องกันความร้อนและเพิ่มประกายให้เส้นผม องค์ประกอบสารพัดประโยชน์ออกแบบมาเพื่อบำรุงผมอย่างอ่อนโยนและช่วยปกป้องความร้อน พร้อมกับการเพิ่มความเบาสบายเป็นพิเศษให้แก่เส้นผม และความเรียบลื่นเงางามในขั้นตอนสุดท้าย

ฉีกกฏแฟชั่นผมให้เปรี้ยวกระชากใจในสไตล์ซุเปอร์ฮีโร่กับ แดร์เดฟเวิล ดีว่า เน็กซ์ อัพ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากเซบาส เตียนได้ที่ซาลอนชั้นนำที่มีเครื่องหมายเซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล (Sebastian Professional) ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ