คอลเลคชั่น CR7 สะท้อนสไตล์เฉพาะตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

จันทร์ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๐:๒๖
ไนกี้ เปิดตัวคอลเลคชั่น CR7 โดยเป็นครั้งแรกที่ไนกี้เผยโฉมคอลเลคชั่นซึ่งผสานผลิตภัณฑ์สุดล้ำสมัยเพื่อการฝึกซ้อมและไลฟ์สไตล์ไว้อย่างครบถ้วน ควบคู่กับรองเท้า Mercurial Superfly รุ่นพิเศษของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

คอลเลคชั่น CR7 โดดเด่นด้วยรองเท้า ซีอาร์ เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ ซูเปอร์ฟลาย ทรี (CR Mercurial Vapor Superfly III )รุ่นพิเศษที่สื่อให้เห็นถึงความสามารถและสไตล์เฉพาะตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผ่านลายกราฟิกที่กระจายอยู่บนด้านซ้ายและขวาของรองเท้า โดยในขณะที่โรนัลโด้เคลื่อนตัวเข้าหาจังหวะหรือวิ่งถอยหลัง ด้านซ้ายรองเท้าของเขาจะสร้างเอฟเฟ็คท์เป็นเส้นเรียวบางปรากฎอยู่บนฉากและลวดลายที่ชัดเจน ในทางตรงกันข้าม ด้านขวาจะเป็นแถบโดดเด่นในสีน้ำเงิน Mach Blue และสีแดง Solar Red ซึ่งเป็นธีมสีเฉพาะที่ใช้กับผลิตภัณฑ์ทั้งคอลเลคชั่น

ลายกราฟิกต่างๆ บนตัวรองเท้าจะรวมตัวกันเป็นเอฟเฟ็คท์เปลวสีสะดุดตาเมื่ออยู่ในสนาม ดูโดดเด่นเป็นพิเศษท่ามกลางความดุเดือดของการแข่งขันนัดสำคัญ

รองเท้า ซีอาร์ เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ ซูเปอร์ฟลาย ทรี (CR Mercurial Vapor Superfly III) ใช้ระบบการยึดเกาะที่ปรับสภาพได้ ซึ่งจะให้การยึดเกาะและการตอบสนองที่ดีเป็นพิเศษเพื่อให้ผู้เล่นที่ขึ้นชื่อว่ารวดเร็วที่สุดในโลกคนหนึ่งผู้นี้สามารถใช้โอกาสที่อาจมีอยู่เพียงน้อยนิดเพื่อทำประตูให้สำเร็จ

ปุ่มรูปทรงใบมีดที่จัดวางตำแหน่งตามทิศทางการเคลื่อนไหว ช่วยเพิ่มแรงจิกพื้นเพื่อให้สามารถสับเปลี่ยนทิศทางได้อย่างฉับไว ในขณะที่ระบบยึดเกาะเสริมที่ปลายเท้าช่วยเพิ่มพลังในขณะส่งแรงด้วยปลายเท้าให้กับจังหวะก้าวแรกๆ ที่มีผลสำคัญยิ่งในการเร่งความเร็ว เมื่อรวมกันแล้ว รายละเอียดการออกแบบต่างๆ เหล่านี้จึงช่วยให้เร่งความเร็วและมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้นในทุกทิศทาง เทคโนโลยี ไนกี้ ฟลายไวร์ (Nike Flywire) ยุคที่ 2 ซึ่งผสานอยู่ในหน้ารองเท้าที่บางลงยังช่วยให้รองเท้ามีน้ำหนักเบา แข็งแรง และกระชับคล่องตัวยิ่งขึ้น

ด้วยแรงบันดาลใจจากรสนิยมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ชื่นชอบรองเท้าสีขาว คอลเลคชั่นของเขาจึงนำเสนอรองเท้า ไนกี้ ไฟฟ์ สตรีท กาโต (Nike5 Street Gato) ใหม่ในเวอร์ชั่นพิเศษ โดยรองเท้ารุ่น Gato CR7 ได้นำรองเท้าสีขาวคลาสสิคมาพลิกโฉมด้วยการให้โทนสีอิ่มสดเพื่อความพิเศษและโดดเด่น พร้อมด้วยลายกราฟิกเลข 7 ที่บริเวณส้นเท้าเพื่อสื่อถึงหมายเลขผู้เล่นของเขา

นอกจากนี้ หมายเลขคลาสสิคเบอร์ 7 ของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังโดดเด่นอยู่บนผลิตภัณฑ์เพื่อการฝึกซ้อมและไลฟ์สไตล์ชิ้นอื่นๆ อีกด้วย โดยเสื้อยืดรุ่นพิเศษซึ่งมีลายแถบรูปเลข 7 พาดอยู่บนหน้าอกจะมีให้เลือกได้ถึง 3 สี (ขาว แดง และน้ำเงิน) และผลิตขึ้นจากผ้าฝ้ายออร์แกนิค นอกจากนี้ ลายกราฟิกพิเศษและการฟอกสียังทำให้เสื้อยืดคอวีรุ่นนี้ดูมีสไตล์เฉพาะตัวในแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่วนเสื้อสำหรับฝึกซ้อมจะมี กราฟิคเลข 7 ปรากฎอยู่เด่นชัด โดยทั้งเสื้อและกางเกงตัดเย็บขึ้นจากผ้าไดร-ฟิต (Dri-FIT) เพื่อช่วยให้สวมสบายและมีสมาธิกับการฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่ นอกเหนือจากนี้ คอลเลคชั่น CR7 ยังประกอบไปด้วยเสื้อ GS Polo สีแดง Solar Red เสื้อ AW77 Hoody สีน้ำเงิน และเสื้อแจ๊คเก็ตรุ่น M65 สีเทา และปิดท้ายคอลเลคชั่นด้วยลูกบอลรุ่น CR7 สำหรับการแข่งขัน สนับแข้ง และเป้สะพายหลังที่ล้วนสะดุดตาด้วยสีสันในธีมสีของคอลเลคชั่นนี้

คอลเลคชั่น CR7 จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน 2554 นี้ เป็นต้นไปโดย รองเท้า Gato CR7 ในราคา 3,000 บาท รองเท้ารุ่น Mercurial Victory II CR IC ราคา 2,600 บาท รองเท้ารุ่น Mercurial GLIDE II CR FG ราคา 3,900 บาท โดยจะวางจำหน่ายที่ ไนกี้ คอร์เนอร์ ซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สาขาลาดพร้าว และร้านนกแก้ว หลังสนามกีฬาแห่งชาติ โดยท่านสามารถอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอลเลคชั่น CR7 ของไนกี้ได้ที่เว็บไซด์ nikefootball.in.th หรือ facebook.com/nikefootballth.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

พิไลพร เรืองนก (ออม) โทร. 02-204-8232

ปณิธิดา ผ่องแผ้ว (แป๋ม) โทร. 02-204-8071

อรรณพ ธีรวัฒนเศรษฐ์ (จุ้ย) โทร. 02-204-8213

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4