โตชิบาเปิดตัวตู้เย็นประตูเดียว “ทวิสต์” (TWIST)

อังคาร ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๑ ๑๖:๐๘
เมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด นำทีมโดย คุณกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร ประธานกรรมการบริหาร และ นายยูกิฮารุ อาดาชิประธานบริษัทฯ เปิดตัว ตู้เย็นประตูเดียวรุ่นใหม่จากโตชิบารุ่น “ทวิสต์” (TWIST) ณ Terminal21

โดยนายบุนยรัตน์ ไตรสิริสมบัติ ผจก.แผนกการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เปิดเผยว่า “ตู้เย็น ทวิสต์ ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากการดีไซน์ที่บิดหนีไปจากตัวเอง โดยพัฒนาดีไซน์ให้หรูหรา และเพิ่มนวัตกรรมใหม่ ผ่านตู้เย็นที่มีสีสันให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ถึง 7 สี ได้แก่ ช็อกโกแลตชิค, ขาวประกาย, ดำเมทัลลิค, เงินดำ, ชมพู, เขียวมะนาว และฟ้าแคริบเบียน มีตั้งแต่ขนาด 5.5 คิว 6.2 คิว และ 6.6 คิว นับได้ว่าเป็นครั้งแรกของตู้เย็นหนึ่งประตูที่ได้เพิ่มนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม และการประหยัด พลังงานเข้าไป ด้วยดิจิตอล แทป ทีมีถึง 4 ฟังก์ชั่น 1) นาฬิกาบอกเวลาหน้าจอดิจิตอลขนาดกว้าง 2) ระบบตั้งเวลาอัจฉริยะ3) ตั้งเวลาส่งสัญญาณเตือนเมื่อปิดประตูไม่สนิท 4) ระบบตั้งเวลาระยะสั้นเพื่อให้การทำอาหารเป็นเรื่องง่าย นอกจากไฮไลต์ข้างต้น เรายังใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยออกแบบให้สามารถใช้ประโยชน์เต็มทุกพื้นที่ ด้วยพื้นที่วางของด้านบน ปูด้วยพื้นผิวป้องกันการลื่นหล่นรับน้ำหนักได้ถึง 30 กิโลกรัม พร้อมขาตั้งที่ออกแบบเพื่อ โตชิบา ทวิสต์ โดยเฉพาะ และนวัตกรรมการออกแบบด้วยการเพิ่มฉนวนอุณหภูมิให้กับประตูตู้ และขอบยางแม่เหล็กที่สามารถถอดและประกอบง่ายโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือ เพื่อการทำความสะอาดและบำรุงรักษาส่วนฟังชั่นการใช้งานอื่นๆ โตชิบา ทวิสต์ ยังคงความสดใหม่ของอาหารด้วยระบบควบคุมความเย็นซูปเปอร์ ไดเรค คูล (Super Direct Cool) ขยายช่อง Chiller ให้จุของได้มากขึ้น พร้อมเพิ่มพื้นที่ความเย็นในช่องแช่แข็ง ด้วยพื้นที่การใช้งานที่มากขึ้น เห็นได้ว่านวัตกรรมการออกแบบและนวัตกรรมความเย็น ที่เรานำมาใส่ไว้ในโตชิบา ทวิสต์ จะช่วยเพิ่มอายุการใช้งานของตู้เย็น พร้อมทั้งรักษาสิ่งแวดล้อม และมั่นใจด้วยระบบการผลิตที่ไร้สารพิษที่เป็นอันตรายต่อตัวคุณและสิ่งแวดล้อม (NON-CFC) พร้อมการรับประกันคอมเพรสเซอร์ 5 ปี”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4