โออิชิ คว้าตัว “เคน ภูภูมิ” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด

ศุกร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๐๙:๑๒
โออิชิ กรีนที ผลิตภัณฑ์ชาเขียวขายดีอันดับหนึ่งของ ไทย คว้าตัวดาราขวัญใจวัยใส “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ถ่ายทอดความเย็นสดชื่นสัมผัสได้ ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด “โออิชิ กรีนที ในบรรจุภัณฑ์แบบกระป๋อง”

นายอนิรุทธิ์ มหธร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โออิชิ ได้ทุ่มงบการตลาดรวมกว่า 80 ล้านบาท เพื่อจัดกิจกรรมสื่อสารการตลาด กระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายรับทราบและจดจำ โออิชิ กรีนที ในบรรจุภัณฑ์แบบกระป๋องใหม่ ซึ่งภายใต้กิจกรรมสื่อสารการตลาดดังกล่าว ได้เลือก “เคน ภูภูมิ” ดาราที่เป็นที่ชื่นชอบของคนรุ่นใหม่ และเป็นตัวแทนของความสดชื่น มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสร้างความเชื่อมโยงกับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่น โดยแคมเปญโฆษณาชุดนี้ได้เน้นจุดขายในเรื่องความเย็น สดชื่นใหม่ ที่สัมผัสได้ ซึ่งเป็นคุณสมบัติอันโดดเด่นของ โออิชิ กรีนที ในรูปแบบกระป๋อง”

ติดตามชมบทบาทใหม่ ของ “เคน ภูภูมิ” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของผลิตภัณฑ์ โออิชิ กรีนที ในบรรจุภัณฑ์แบบกระป๋อง ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของโออิชิ พร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4