‘ซาบีน่า’ จับมือ ‘คริส หอวัง’ เปิดตัวชุดชั้นใน ‘คริส คอลเลคชั่น’ รับไลฟ์สไตล์สาวรุ่นใหม่ มั่นใจสิ้นปียอดขาย 100 ล้าน

ศุกร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๔:๓๔
“ซาบีน่า” จับมือนางเอกสาวร้อยล้าน “คริส หอวัง” เปิดตัวชุดชั้นใน “คริส คอลเลคชั่น” ที่ลงมือทำงานเองทุกขั้นตอน ทั้งออกแบบและเลือกวัตถุดิบ ภายใต้แนวคิด Breakfast in Bed และ Candle light Dinner ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้หญิงตั้งแต่แนวหวานจนถึงแนวเซ็กซี่ รวม 19 แบบ 58 รายการ มั่นใจใช้ความสามารถด้านดีไซเนอร์สร้างผลงานชุดชั้นในที่ตอบโจทย์ความต้องการของสาวรุ่นใหม่ ขณะที่ผู้บริหาร “ซาบีน่า” เชื่อ “คริส คอลเลคชั่น” ช่วยสร้างสีสันให้แก่วงการแฟชั่นชุดชั้นใน พร้อมลุยสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ รับไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่ ตั้งเป้ายอดขายสิ้นปี 100 ล้านบาท

นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในคุณภาพภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับ “คริส หอวัง” ดารานักแสดงชื่อดัง เปิดตัวชุดชั้นใน “คริส คอลเลคชั่น” ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบชุดชั้นใน เป็นครั้งแรกของนางเอกสาว ที่สะท้อนถึงบุคลิกภาพและความมีเสน่ห์ ที่เชื่อว่าจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่วงการแฟชั่นชุดชั้นในของตลาดเมืองไทย

ทั้งนี้ ชุดชั้นใน “คริส คอลเลคชั่น” เป็นผลงานแรกที่คริสลงมือดูแลเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่ออกแบบและพัฒนาแนวคิดผลิตภัณฑ์ คัดเลือกวัตถุดิบ รวมถึงขั้นตอนตัดเย็บ ซึ่งการออกแบบชุดชั้นในคอลเลคชั่นนี้ได้คำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ตั้งแต่เช้าถึงเย็น เพื่อออกแบบผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในให้เลือกสวมใส่ได้ตามความเหมาะสมกับกิจกรรมที่ทำ ซึ่งซาบีน่าเชื่อว่าจะตอบสนองความต้องการของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี

“ชุดชั้นใน “คริส คอลเลคชั่น” เป็นการนำจุดเด่นของซาบีน่า ที่มีความเชี่ยวชาญ ด้านชุดชั้นในที่เข้าใจสรีระผู้หญิง รวมถึงมาตรฐานและคุณภาพในการผลิต มาผนวกกับความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นของคริส ร่วมกันพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในแนวแฟชั่น ที่เน้นดีไซน์สินค้าสะท้อนถึงบุคลิกที่โดดเด่น มีสไตล์หลากหลายครบทุกความต้องการของผู้หญิง ภายใต้ 2 ธีมหลัก คือ Breakfast in Bed และ Candle light Dinner ซึ่งเชื่อว่า ชุดชั้นในคอลเลคชั่นนี้จะได้รับ การตอบรับเป็นอย่างดีอย่างแน่นอน” นายบุญชัยกล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซาบีน่า กล่าวด้วยว่า ในการทำตลาดชุดชั้นใน “คริส คอลเลคชั่น” นั้น บริษัทฯ จะให้ความสำคัญกับการสร้างกระแสผ่านสื่อออนไลน์ ไปยัง FANPAGE คริส หอวัง ที่มีสมาชิกกว่า 2 แสนราย และเว็บไซต์ www.sabina.co.th เพื่อนำเสนอถึงจุดเด่นผลิตภัณฑ์ทั้งทางด้านดีไซน์ การเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่อยู่ในวัยรุ่นและวัยทำงานที่ชื่นชอบชุดชั้นในแนวแฟชั่น รวมถึงการวางสินค้า ผ่านร้านซาบีน่า ช็อป และแผนกชุดชั้นในตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป โดยคาดหมายว่า จนถึงสิ้นปีนี้ชุดชั้นใน ‘คริส คอลเลคชั่น’ จะทำยอดขายได้กว่า 100 ล้านบาท

สำหรับชุดชั้นใน “คริส คอลเลคชั่น” มีให้เลือกทั้งหมด 19 แบบ 58 รายการ ภายใต้ 2 ธีมหลัก ได้แก่ Breakfast in Bed ที่เน้นความน่ารักสดใส สวมใส่สบาย ด้วยใช้สีโทน เขียว ชมพู ส้ม และ Candle light Dinner ที่ออกแบบโดยเน้นเพิ่มความหรูหราและเซ็กซี่ ด้วยโทนสีน้ำเงิน เทา ดำ วางจำหน่ายในราคา 790-1,790 บาท และกางเกงชั้นใน ราคา 350 บาท

นอกจากนี้ “คริส คอลเลคชั่น” ยังมีชุดชั้นในทรงบอดี้สูท ซึ่งเป็นสินค้าไฮไลท์ ที่มีนวัตกรรมการตัดเย็บในรูปแบบใหม่ ซึ่งในวงการแฟชั่นชุดชั้นในยังไม่มีคู่แข่งรายใดทำมาก่อนอีกด้วย พร้อมกันนี้ ยังโปรโมชั่นพิเศษเมื่อซื้อสินค้า “คริส คอลเลคชั่น” ครบ 3,000 บาท รับฟรีผ้าพันคอ มูลค่า 890 บาท จนถึงวันที่ 15 มีนาคมนี้

ด้านนางสาวคริส หอวัง นางเอกสาวชื่อดังดีกรีนางเอกร้อยล้านจากภาพยนตร์เรื่อง “รถไฟฟ้ามาหานะเธอ” และเป็นนางแบบ พิธีกร รวมถึงงานในวงการบันเทิงมากมาย ซึ่งได้ ผันตัวเองมาเป็นดีไซเนอร์ชุดชั้นในเป็นครั้งแรก เปิดเผยว่า การตัดสินใจทำงานในฐานะดีไซเนอร์และดูแลการผลิตชุดชั้นในเป็นครั้งแรก เนื่องจากเป็นความชอบและเป็นความถนัดส่วนตัวอยู่แล้ว ขณะเดียวกัน ที่ผ่านมายังได้ร่วมงานกับซาบีน่า ในฐานะพรีเซนเตอร์ ทำให้มีความสนใจที่จะลองทำอะไรใหม่ๆ มากขึ้น

“ชุดชั้นในคริส คอลเลคชั่น เป็นงานแรกที่คริสลงมือดูแลเองทุกขั้นตอนจริงๆ ซึ่งถือว่า โชคดีที่ได้ร่วมงานกับ ‘ซาบีน่า’ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในเรื่องของการผลิต ชุดชั้นในอยู่แล้ว ซึ่งต้องขอบคุณมากที่ไว้ใจและให้โอกาสคริสได้ผลิตผลงานของตัวเอง ซึ่งคริสเชื่อว่าชุดชั้นในคอลเลคชั่นนี้ จะตอบสนองกับไลฟ์สไตล์และจะเป็นที่ถูกใจของสาวๆ อย่างแน่นอน” นางเอกสาวคนดังกล่าว

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์

บริษัท มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (ในนาม บมจ.ซาบีน่า)

ติดต่อ : อรอนงค์ ภัทรเวชกุล (ฟ้า)

โทร. 0-2248-7967-8 ต่อ 117e-mail : [email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้