“เลอซาช่า” โชว์ “แกนม้วนผมพลังทัวร์มาลีน เลอซาช่า จัมโบ้ เคิลล์ ” นวัตกรรมแกนม้วนผมเอาใจสาวอินเทรนด์

พฤหัส ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๐:๕๖
“เลอซาช่า” โชว์ “แกนม้วนผมพลังทัวร์มาลีน เลอซาช่า จัมโบ้ เคิลล์ ”นวัตกรรมแกนม้วนผมเอาใจสาวอินเทรนด์ลั่นปี 55 ขอนั่งเบอร์ 1 อุปกรณ์จัดทรงต่อ

เลอซาช่ารุกตลาดปี 55 หวังยึดที่นั่งจ้าวตลาดตลอดกาลโชว์ “เลอซาช่า จัมโบ้ เคิลล์ ” แกนม้วนผมพลังทัวร์มาลีน ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน เนรมิตลอนผมสวยเด้ง อยู่ทรงเงางามตลอดวัน หวังเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ เชื่อตลาดอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมโตอีกกว่า 20% หลังแบรนด์เลอซาช่ากวาดรายได้กว่า 60% ของมูลค่าตลาดมากกว่า 3,000 ล้านบาท ย้ำ กลยุทธ์ปี 55 เปิดตัวสินค้าใหม่เอาใจสาวๆไม่ยั้ง ทุกไตรมาส พร้อมกิจกรรมกระตุ้นตลาด เน้นให้สาวๆมีผมสวยง่ายๆด้วยตัวคุณเอง

นายเดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คิวรอน จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม “เลอซาช่า” ผลิตภัณฑ์ที่คู่ใจสาวๆ ไทยทั่วประเทศ เปิดเผยว่า อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม “เลอซาช่า” ได้ทำตลาดในเมืองไทยมากว่า 10 ปีแล้ว และเป็นแบรนด์ที่คนไทยได้สร้างขึ้นมา และเป็นเจ้าแรกในการทำการตลาดกลุ่มอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม ที่มีจำหน่ายทั้งในประเทศ และต่างประเทศ โดย Brand Vision ของเลอซาช่า เน้นให้ลูกค้าของเราทำผมด้วยตัวเองและเปลี่ยนทรงผม ให้สวยล้ำ อินเทรนด์ หลากหลายสไตล์ ตลอดเวลา จึงทำให้สาวไทยสนุกสนานกับการใช้อุปกรณ์จากเลอซาช่า เลอซาช่าจึงครองใจสาวไทย โดยมียอดขายอันดับ 1 ติดต่อกันเป็นปีที่ 9 แล้ว และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม เราจึงได้เปิดตัว “เลอซาช่า จัมโบ้ เคิลล์ ” แกนม้วนผมพลังทัวร์มาลีน ที่มาเจาะกลุ่มลูกค้าไม่ว่าจะเป็นสาวๆ หรือแม้กระทั่งมืออาชีพอย่างช่างทำผม โดยแกนม้วนผมเลอซาช่า จัมโบ้ เคิลล์นี้ได้รับการการันตีจากช่างทำผมชั้นนำมากมาย ซึ่งถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่จะช่วยให้ช่างผมทั่วประเทศ เนรมิตผมได้สวย เป็นลอนเด้ง เงางาม ได้ในพริบตา และสำหรับสาวๆที่ต้องการสวยล้ำอินเทรนด์ได้แบบง่าย ด้วยตัวเองก็สามารถทำได้ ด้วยแกนม้วน เลอซาช่า จัมโบ้ เคิลล์ นี้ด้วยเช่นกัน

“โดยคุณสมบัติที่โดดเด่นของ เลอซาช่า จัมโบ้ เคิลล์ ทัวร์มาลีน เป็นแกนม้วนผมทัวร์มาลีนที่ใช้พลังทัวร์มาลีน ที่ช่วยป้องกันเส้นผมจากความร้อนและฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่แห้งเสีย ซึ่งแกนม้วนรุ่นนี้จะเป็นเซรามิคเคลือบทัวร์มาลีนที่ร้อนเร็ว ช่วยให้เส้นผมเป็นลอนสวย เงางามอยู่ทรงตลอดวัน ที่สามารถม้วนผมยาวจรดปลายผม เนื่องจากเป็นแกนม้วนขนาดยาวพิเศษ จึงทำให้ ทำผมได้อย่างรวดเร็ว และด้วยอุณหภูมิความร้อนสูงสุด 200 องศา ทำให้ผมคงตัวอยู่ทรงได้นานตลอดวัน โดยไม่ต้องใส่มูสหรือฉีดสเปรย์ ซึ่งกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักของแกนม้วนผม เลอซาช่า จัมโบ้ เคิลล์ พลังทัวร์มาลีนนี้ จะเป็นกลุ่มลูกค้าช่างผมมืออาชีพที่ต้องการความสวยงามอยู่ทรงและรักษาสุขภาพผมให้กับลูกค้าในคราวเดียวกัน” นายเดชฤทธิ์กล่าว

สำหรับแผนบุกตลาดปี 2555 นี้ บริษัทฯ ยังคงเน้นสร้างความเข้มแข็งให้กับแบรนด์ เลอซาช่าให้แข็งแกร่ง ที่ปัจจุบันเลอซาช่าเป็นจ้าวตลาดอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมที่มียอดขายอันดับ 1 ในตลาดต่อเนื่องมา 4 ปีตั้งแต่ปี 2551-2554 โดยมียอดขายเติบโตต่อเนื่องกว่า 20% ในขณะที่มูลค่าตลาดอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมเติบโตทุกปีในสัดส่วน 20% จากมูลค่าตลาดกว่า 3,000 ล้านบาท โดยเลอซาช่ามีส่วนแบ่งตลาดอยู่ราว 60%

โดยจะมีการเปิดตัวสินค้าในเซคเม้นจัดแต่งทรงผมในคอนเซ็ปต์ “ผมสวยง่ายๆไม่ถึงพัน” เน้นให้สาวๆทำสวยด้วยตัวเองออกมาทุกไตรมาส ควบคู่ไปกับกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นตลาดอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม แบบเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโดยตรง ตามโมเดิร์นเทรด ห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากขึ้นทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยได้จัดสรรงบประมาณด้านการตลาดไว้ประมาณ 20% ของยอดขาย

ซึ่งช่องทางการจัดจำหน่ายปัจจุบันของ เลอซาช่า กลุ่มหลักจะจัดจำหน่ายผ่านโมเดิร์น เทรด อาทิ เซ็นทรัล, โรบินสัน, เทสโก้โลตัส, บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์, Boots,Watson และผ่านตัวแทนจำหน่าย อาทิ ร้านอุปกรณ์ความงามทั่วประเทศ ห้างสรรพสินค้าในภูมิภาค ตลอดจนช่องทาง Direc Market ทาง TV ,เมล์แคตตาล็อค เป็นต้น

สำหรับตลาดต่างประเทศนั้นในปี 2555 นี้จะทำตลาดต่างประเทศอย่างจริงจัง โดยจะเริ่มที่ฮ่องกง ไต้หวัน และเวียดนาม หลังจากได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากการเปิดตลาดในมาเลเซียโดยปัจจุบันบริษัทฯมีรายได้มาจาก แบรนด์เลอซาช่าสัดส่วน 55%, ยาสีฟันสปาร์คเคิลไวท์ 15%, เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำแอทโฮมและคิวรอน 15%, ที่เหลือ 15% มาจากกลุ่มอื่นเช่น ชุดชั้นในกระชับสัดส่วนแบรนด์ลีน่า อุปกรณ์กีฬาเจสัน เครื่องถอนขนเอ็มจอย เจลหล่อลื่นฟอร์ฟัน นายเดชฤทธิ์กล่าวทิ้งท้าย

นำเสนอข่าวโดยบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด

รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร. 02-553-3161-3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024