โจน แอนด์ เดวิด แนะนำ คอลเลคชั่นฤดูร้อน 2012

พฤหัส ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๔:๕๔
โจน แอนด์ เดวิด (Joan & David) แฟชั่นแบรนด์เนมสุภาพสตรีสัญชาติอเมริกัน แนะนำแฟชั่น “คอลเลคชั่นฤดูร้อน 2012” แฟชั่นสำหรับสาวพราวเสน่ห์ยุค 1920s ยุคแห่งความงามที่เปี่ยมไปด้วยอิสระเสรี แฟชั่นที่เผยถึงความงาม หรูหรา และเสน่หาอันน่ามองจากความเฉียบคมของแพตเทิร์นและความเลิศล้ำของวัสดุ หาเลือกซื้อกันได้แล้วตั้งแต่บัดนี้ ที่ สยามพารากอนชั้น 1, ดิ เอ็มโพเรี่ยมชั้น 1, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 และ เซ็นทรัล ชิดลมชั้น 2 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-251-9823

ด้วยแรงบันดาลใจจากสาวล้ำสมัยที่ประสบความสำเร็จ และใช้ชีวิตอย่างสดใสสบายๆ ซีซั่นนี้ โจน แอนด์ เดวิด แต่งแต้มความงามสง่าแบบคลาสสิกให้คุณสาวๆ อย่างเทรนช์โค้ต ที่เป็นไอเท็มหลักของสาวคนเมือง อวดโฉมใหม่ให้เข้ากับฤดูร้อน ด้วยความสดใสของลายพิมพ์ดอกไม้ แทนผ้าพื้นสีเรียบๆ หรือสีเบจ เสื้อแจ๊กเก็ตก็โชว์ความสวยน่าจับต้อง ด้วยการประดิดประดอยเส้นไหมและสายโบ เพิ่มมิติสลับซับซ้อนให้เท็กซ์เจอร์ ส่วนเดรสพลีตหรือเดรสจับเดรปก็เลือกใช้ผ้าพิมพ์ลายแปลกตา ที่ขาดไม่ได้ คือ แพตเทิร์นคัลเลอร์บล็อก สีนั้นก็สวย สีนี้ก็ใช่ เลยจับทุกสีมารวมมิตรอยู่ในชุดเดียวกัน สวยได้อย่างลึกล้ำ ยากเกินตัดใจ โดยเฉพาะนิตแวร์สีชมพูตัดกับสีส้ม

ความคลาสสิก ที่ฮิตไม่เลิก ก็ต้องแฟชั่นโมโนโทนสีดำและสีขาว ส่วนความงามพิสุทธิ์ของชุดสีขาวตั้งแต่หัวจรดเท้า ยิ่งดูละมุนละไม น่าทะนุถนอม แต่อย่าเซย์โน กับความสนุกสนานจากสีอื่นๆ อย่างสีชมพูฟูเซีย สีปะการัง สีม่วง ลาเวนเดอร์ สีเหลืองดวงอาทิตย์ สีฟ้าเทอร์ควอยซ์ ลองหันมาเหยาะเสื้อผ้าสีจี๊ดกับชุดทำงานสีเบสิกตัวเดิม เพียงแค่นี้ก็บาลานซ์ลุคสวยแถมสดใสให้กับสาวโจน แอนด์ เดวิด ได้แล้ว

กุญแจสำคัญในการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าพร้อมโชว์สำหรับซีซั่นนี้ น่าจะเป็นความน่าตื่นตาตื่นใจของลายพิมพ์ ไม่ว่าจะเป็นลายพิมพ์ดอกไม้ผลิบานหลากสี ลายพิมพ์ดอกซากุระบานฉ่ำ หรือลายผ้าที่ได้รับอิทธิพลจากผลงานของ มอนเดรียน (Mondrian) อาร์ติสต์ชาวดัตช์ผู้ทรงอิทธิพลในงานศิลป์ ที่ใช้รูปทรงและสีสันอันมีเอกลักษณ์ และ อาร์ติสต์ชาวอเมริกันเอลส์เวิร์ธ เคลลี่ (Ellsworth Kelly) กับการแต่งลายพิมพ์บล็อกสีสดๆ บนกระโปรงพลีตและเดรส เพียงแค่นี้ คุณก็สวยมั่นสไตล์ซิตี้เกิร์ลแล้ว

ทั้งทำงาน เที่ยวเล่น ปาร์ตี้ เตรียมพร้อมสำหรับวันพักผ่อน เวลาน้อยหรือมากไม่สำคัญสำหรับการแต่งตัว เพราะเสื้อผ้าจากโจน แอนด์ เดวิด พาคุณไปได้ทุกที่ ทุกเวลา กับความมั่นใจในเฟมินีนของคุณ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300, 02-434-8547

สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital