“เพชรยูบิลลี่” แนะนำ 5 ไอเดียเก๋ วิธีบอกรักผ่าน “เครื่องประดับเพชร” สุดประทับใจ

พฤหัส ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๔:๔๘
ถ้าให้พูดถึงเทศกาลสุดโปรดแน่นอนว่า “วาเลนไทน์” คงจะเป็นหนึ่งในเทศกาลในดวงใจอันดับต้นๆ ที่ทุกคนให้ความสำคัญอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคู่รักที่มักจะใช้โอกาสนี้ในการแสดงออกถึงความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจ หรือกระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งแต่ละคนก็จะมีวิธีในการแสดงออกที่แตกต่างกันไปในหลายๆ รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการบอกรักด้วยคำพูด การส่งข้อความผ่านโทรศัพท์มือถือ หรือแม้แต่การเลือกที่จะมอบของขวัญชิ้นพิเศษแทนความรู้สึก แต่สำหรับใครยังไม่มีไอเดียโดนๆ วันนี้เพชรยูบิลลี่จะมาเป็นผู้ช่วยแนะนำเคล็ดลับในการเนรมิตวาเลนไทน์ปีนี้ ให้เป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจ ที่ยากจะลืมเลือน

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILEE ผู้จัดจำหน่ายและทำตลาดเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชร ภายใต้แบรนด์ “เพชรยูบิลลี่” กล่าวว่า “ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงนี้ นับว่าเป็นโอกาสสุดพิเศษที่คู่รักจะได้แสดงความรักและความจริงใจต่อกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การมอบของขวัญชิ้นพิเศษแทนคำพูด หรือความรู้สึกมากมายนับร้อยพัน อย่างเครื่องประดับเพชร หนึ่งในของขวัญยอดนิยมตลอดกาล เนื่องจาก “เพชร” ได้ถูกขนานนามว่าเป็นอัญมณีที่แข็งแกร่ง และบริสุทธิ์ แสดงนัยยะแห่งรักแท้แสนบริสุทธิ์ตราบชั่วนิจนิรันดร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

“การดีไซน์เครื่องประดับในปัจจุบัน นอกจากดีไซเนอร์จะต้องคำนึงถึงความสวยงาม และความหรูหราสมราคาแล้ว ยังจะต้องคำนึงถึงความหมายอันลึกซึ้งที่แฝงอยู่ในการประดับเพชรแต่ละเม็ดอีกด้วย อย่างเช่น เครื่องประดับเพชร ยูบิลลี่ เลิฟ คอลเลคชั่น จี้เพชรรูปหัวใจ 2 ดวงซ้อนกัน ที่สื่อความหมายพิเศษจากใจถึงใจ เสมือนประสานดวงใจของคนรักทั้งสองไว้ให้เป็นหนึ่งเดียว หรือแม้แต่แหวนคู่สุดคลาสสิค ที่บรรจงฝังเพชรแต่ละเม็ดลงบนตัวเรือนอย่างตั้งใจ ให้แหวนทั้งคู่เป็นตัวแทนแห่งแทนสายใยรักที่เชื่อมทั้งสองให้ใกล้กัน เป็นต้น นับว่าเป็นของขวัญที่ทรงคุณค่าทั้งด้านราคาและจิตใจ ตลอดจนสร้างความประทับใจกับคนพิเศษที่คุณรักอย่างแท้จริง”

นอกจากนี้ เพชรยูบิลลี่ ยังได้แนะนำ 5 ไอเดียสุดเก๋ เพื่อเป็นแนวทางในการบอกรักผ่านเครื่องประดับในช่วงเทศกาล วาเลนไทน์ ให้เป็นความทรงจำสุดพิเศษที่ยากจะลืมเลือน ไว้ดังต่อไปนี้

ซ่อนของสุดคลาสสิค

วิธีง่ายๆ แต่ก็ยังคงมนต์ขลังตลอดกาล คือ การซ่อนเครื่องประดับลงในสิ่งของไม่ว่าจะเป็นในหนังสือ ช่อดอกไม้ หรือแม้แต่ในแก้วไวน์ ซึ่งเหมาะกับหนุ่มสาวชาวออฟฟิศที่มีเวลาไม่มากนัก แต่ถ้าหากใครอยากจะเพิ่มความเอาใจใส่ลงไปอีกนิด ให้ลองฝึกทำขนมหวานชนิดง่ายๆ ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นคัพเค้กหรือพายบลูเบอรี่ แล้วซ่อนเครื่องประดับลงไป แต่ขอแนะนำนิดนึงว่าก่อนที่จะมอบ ให้ลองบอกเป็นนัยๆ ว่ามีอะไรซ่อนอยู่ มิเช่นนั้นผู้รับอาจจะเผลอกลืนเข้าไปได้

วันวาน...ยังหวานอยู่

คงไม่มีคู่รักคู่ไหนที่จะปฏิเสธว่า ช่วงเวลาในการตกลงคบกัน เป็นช่วงเวลาสุดระทึกที่หัวใจสูบฉีดเลือดอย่างเต็มแรง ซึ่งบรรยากาศเก่าๆ ในขณะเดียวกันก็เป็นช่วงเวลาแห่งความโรแมนติกสุดขั้ว จนไม่สามารถลบออกไปจากความทรงจำได้เลย ฉะนั้นคุณควรใช้โอกาสนี้ชวนคู่รักไปสถานที่ๆ สุดพิเศษที่มีเพียงสองเราเท่านั้นที่รู้ หรือถ้าหากไม่มี อาจจะลองเลือกร้านอาหารบรรยากาศดี ที่มีความเป็นส่วนตัว หรือบนดาดฟ้าโรงแรมที่เห็นวิวสุดขอบฟ้า พูดคุยถึงความหลังอันแสนหวาน ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน ตลอดจนประสบการณ์สนุกสุดเหวี่ยงที่พบเจอมาด้วยกัน และหาโอกาสเหมาะๆ มอบเครื่องประดับสุดพิเศษด้วยตัวคุณเอง หรืออาจจะให้บริกรเสิร์ฟถึงที่ก็ไม่ว่า เพื่อให้ของชิ้นนี้เป็นสิ่งย้ำเตือนถึงความรักที่ไม่มีเปลี่ยนแปลงเฉกเช่นเครื่องประดับชิ้นนี้ นับเป็นวิธีสุดโรแมนติกที่คลุกเคล้าความคลาสสิคได้อย่างลงตัว

บอกรักผ่านเสียงเพลง

เพิ่มความพิเศษขึ้นมาอีกระดับ โดยเฉพาะสำหรับผู้ชายขี้อายและไม่กล้าแสดงออก นี่คือโอกาสครั้งสำคัญที่คุณจะสามารถพิชิตใจหญิงที่รักให้อยู่หมัด เพื่อแสดงให้แฟนคุณเห็นว่าคุณมีความพยายามแค่ไหนที่อยากเห็นเธอมีความสุข ให้ลองเลือกเพลงรักที่สะท้อนรูปแบบความสัมพันธ์ของคุณมาสักเพลงหนึ่ง หรือเพลงโปรดที่แฟนคุณเคยบ่นให้ฟังบ่อยๆ หมั่นหาเวลาฝึกซ้อมสักหน่อย ซึ่งไม่จำเป็นจะต้องเป็นการร้องสดๆ ต่อหน้าผู้คน แต่คุณอาจจะอัดเสียงแล้วเปิดให้แฟนคุณฟัง หรือถ้าสามารถถ่ายเป็นวิดีโอได้ยิ่งดี เพราะเธอจะได้เห็นความพยายามของคุณได้ดีมากยิ่งขึ้น แล้วปิดท้ายด้วยการมอบเครื่องประดับสุดพิเศษ รับรองว่าวาเลนไทน์ปีนี้จะปีที่น่าจดจำไปอีกนาน

สื่อรักสัตว์เลี้ยง

เพราะด้วยความน่ารักของสัตว์นี้เอง จึงเป็นอาวุธชั้นเลิศที่จะเรียกร้องความสนใจให้คุณแฟนได้อยู่หมัด ซึ่งสัตว์เลี้ยงในที่นี้อาจจะเป็นสิ่งที่มีชีวิตหรือไม่มีก็ได้ วิธีเซอร์ไพรส์ก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่คุณนำตุ๊กตาหมีตัวโตๆ ที่ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก มาตั้งที่โต๊ะทำงานของเธอก่อนที่เธอจะมาถึง แล้วนำกล่องเครื่องประดับเพชรมาใส่ในมือตุ๊กตา เพื่อให้เธอสังเกตเห็นได้ง่ายยิ่งขึ้น หรือถ้าที่บ้านมีน้องหมาตัวโปรด ในวันนั้นคุณอาจจะกลับบ้านเร็วกว่าปกติ เตรียมทำกับข้าวมือพิเศษอย่างตั้งใจ อาจจะต้องรบกวนญาตๆ เพื่อนัดแนะน้องหมาก่อน จากนั้นผูกเครี่องประดับไว้ที่คอ รอจังหวะเหมาะๆ ก็ให้สัญญาณปล่อยสัตว์เลี้ยงแสนซุกซนออกมา เพื่อเซอร์ไพรส์คุณแฟนให้ประหลาดใจเล่น ซึ่งก็ดูน่ารักไปอีกแบบ

เล่นเกมหาของ

เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ผู้ชายเขินอายมักนิยมใช้ นั่นก็คือการเล่นเกมหาของ ซึ่งกิจกรรมนี้จะช่วยสร้างสีสัน และเป็นการแสดงความรักแบบไม่ต้องใช้คำพูดแบบในฉบับผู้ชายปากแข็ง ซึ่งแผนการจะเริ่มจากการอ้างว่าคุณจะติดธุระด่วนไม่สามารถกลับบ้านได้ โดยก่อนหน้านี้ให้คุณจะต้องนำของขวัญไปซ่อน และเริ่มทิ้งคำใบ้ให้แฟนของคุณหาตามจุดต่างๆ จะมากหรือจะน้อยขึ้นอยู่กับสถานที่ และความอดทนของแฟนคุณ โดยที่คำใบ้นั้นจะต้องไม่ง่ายแต่ก็ต้องไม่ซับซ้อนจนเกินไป ซึ่งคำใบ้แรกจะต้องถูกทิ้งไว้ในจุดที่แฟนคุณสามารถสังเกตเห็นได้ง่าย โดยในแต่ละคำใบ้นั้นคุณอาจจะเขียนข้อความที่อยากจะบอกแต่ไม่กล้าพูดลงไป แต่ถ้ากลัวว่าจะหวานเกิน ก็อาจจะเขียนเป็นข้อความกวนๆ แทน ก็ดูน่ารักแต่จริงใจ

ไม่ว่าจะมอบด้วยวิธีไหน ก็อย่าลืมที่จะเลือกซื้อเครื่องประดับเพชรจากร้านที่มีความน่าเชื่อถือ และควรศึกษาข้อมูลในใบรับประกันคุณภาพเพชร ที่รับการรับรองโดยสถาบันตรวจสอบคุณภาพที่มีชื่อเสียงในระดับสากล เพื่อให้ได้เครื่องประดับที่มีคุณภาพดี ทั้งสี น้ำหนัก ความบริสุทธิ์ และการเจียระไน สำหรับเป็นเครื่องยืนยันในความรักที่ยิ่งใหญ่ตราบนานเท่านาน

ภาพประกอบ

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)

เครื่องประดับเพชร ยูบิลลี่ เลิฟ ของขวัญชิ้นพิเศษที่ผ่านการรังสรรค์อย่างตั้งใจ เพื่อสื่อความหมายแทนคำพูดนับร้อยพัน

จี้เพชรฟีลิโอ (PHILEO) แสดงความรักอันบริสุทธ์ด้วยจี้เพชรรูปหัวใจหรูหรางดงาม ความหมายแห่งรักที่จีรังมั่นคง ไม่มีวันจางหาย พร้อมแกะสลักอักษรคำว่า “LOVE” ความทรงจำอย่างไม่มีวันรู้ลืม

จี้เพชรเจนิส (JANIS) เติมเต็มรักนิรันดร์ให้สมบูรณ์แบบด้วยจี้เพชรหัวใจคู่ที่ออกแบบมาอย่างงดงามโดดเด่น สื่อความหมายพิเศษจากใจถึงใจให้บุคคลที่คุณรัก ล้อมรอบรูปหัวใจที่สุดแห่งการสื่อความหมายแทนความรักที่ประสานหัวใจทั้งสองดวงให้เป็นหนึ่งเดียว

แหวนคู่แครี่ (CARRIE) แหวนเพชรสไตล์ยูนิเซ็กซ์ที่สื่อแทนความรัก ความทุ่มเท และการเฉลิมฉลองความรักที่เป็นอมตะของคนสองคน

แหวนคู่ดาร์ลิโอ (DARLIO) แหวนเพชรทอประกายสุกใสซึ่งผ่านการรังสรรค์ด้วยเพชรชั้นเลิศที่จัดวางไว้ตรงกึ่งกลาง เปรียบเสมือนความรักที่เป็นหนึ่งเดียวในหัวใจไปชั่วนิจนิรันดร์

ภาพบรรยากาศอันแสนโรแมนติกของคู่รัก ในช่วงวันวาเลนไทน์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4