ภาพข่าว: วีท วาเลนไทน์เมคโอเวอร์ (Veet Valentine Makeover) เปลี่ยนลุ๊คเพิ่มเสน่ห์สวยให้คุณพร้อมเดทอย่างมั่นใจ พร้อมชวน 2 หนุ่มสุดฮ็อต ป้อง และ โป๊ป มาเผยสเป็คสาวในฝัน

อังคาร ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๐:๔๘
เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปโภคและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพชั้นนำของโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดครีมขจัดขนวีท (Veet) ที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งทั่วโลก จัดกิจกรรม “วีท วาเลนไทน์ เมคโอเวอร์” (Veet Valentine Makeover) โดยมี ก้อย — รัชวิน วีทแอมบาสเดอร์ นำทัพ 10 สาว เปลี่ยนลุ๊คเพิ่มเสน่ห์ให้พร้อมเดทอย่างมั่นใจ และชวน 2 หนุ่มสุดฮ็อตเผยมุมมองสาวในฝัน ต้อนรับวาเลนไทน์ ณ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น1

มิสเตอร์ อาต้า ซาฟดาร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด “เมื่อกลางปีที่ผ่านมา เราได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ครีมขจัดขน วีท ในเมืองไทย ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับอย่างดี และในปีนี้เรายังคงเดินหน้าทำกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยงบการตลาดมากกว่า 60 ล้านบาท ซึ่งตั้งเป้าให้ตลาดผลิตภัณฑ์ขจัดขนเติบโตมากกว่าปีที่ผ่านมาอีก30% โดยกิจกรรมทางการตลาดปีนี้จะเน้นการทำกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับความสวยงามและไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงเพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคมาสัมผัสกับประสบการณ์เรียบเนียนแบบวีทด้วยตัวเองและแบ่งปันประสบการณ์ให้เพื่อนๆ ผ่านทางกิจกรรมออนไลน์ที่เป็นไลฟสไตล์ของสาวๆยุคใหม่ และแน่นอนว่าสื่อโฆษณาหลักอย่างโทรทัศน์และสิ่งพิมพ์ก็มีอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี”

นายสุภัทร์ ไพรสานฑ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด “เพราะปัจจุบันสาวยุคใหม่ใส่ใจดูแลตัวเองอย่างมาก ทั้งการแต่งตัว แต่งหน้า รวมถึงการดูแลผิวให้สุขภาพดี และเรียบเนียนอย่างมั่นใจ ผลิตภัณฑ์วีท ครีมขจัดขนจึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้หญิงไทยในวันนี้เลยทีเดียว และเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก วีทจึงได้จัดกิจกรรมให้สาวๆ ได้เพิ่มเสน่ห์ความสวยให้พร้อม เดทอย่างมั่นใจกันตั้งแต่ต้นปี ไม่เพียงเท่านั้นวีทยังมีแผนกิจกรรมให้สาวๆได้ร่วมสนุกและมาสัมผัสประสบการณ์เรียบเนียน ทุกสัมผัส กันอีกแน่นอน”

วีท ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์กับกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจสาวๆ “วีท วาเลนไทน์ เมคโอเวอร์” (Veet Valentine Makeover) โดยเชิญชวนเหล่าสาวๆมาร่วมสนุก ผ่านทางเว็บไซต์ www.veetvalentinemakeover.com เพื่อเฟ้นหาสาว10 คนจากผู้สนใจร่วมกิจกรรมนับพัน ที่จะได้มาร่วมเปลี่ยนลุ๊คเพิ่มเสน่ห์สวยกับวีท โดยทีมสไตล์ลิสต์ผู้เชี่ยวชาญที่จะมาเนรมิตให้สาวๆสวยมีเสน่ห์ใน 10 สไตล์ และมั่นใจพร้อมร่วมเดินแบบมินิแฟชั่นโชว์และถ่ายภาพแฟชั่นเซตกับ วีทแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” และ สองหนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาวๆ ป้อง ณวัฒน์ และ โป๊บ ธนวรรธน์

งานนี้ วีท ยังได้เชิญซุปเปอร์โมเดลสาวระดับโลก สิ - พิชสินี ตันวิบูลย์ มาร่วมเผยเคล็ดลับความมั่นใจ รวมถึงการดูแลตัวเองเพื่อเสริมลุ๊คแก่สาวๆภายในงาน “งานเดินแบบถือเป็นชีวิตจิตใจของสิเลยก็ว่าได้ค่ะ สิต้องรักษารูปร่างและใส่ใจตนเองอยู่เสมอ และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่เลย คือ การมีผิวแลดูสุขภาพดีและเรียบเนียนน่าสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นบริเวณแขน ขา หรือใต้วงแขน ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับเราในการโชว์ผิวสวยๆด้วยนะคะ นอกจากนี้ ประเทศไทยเป็นเมืองร้อน สาวส่วนใหญ่มักแต่งกายโชว์ผิวสวยๆกันอยู่เสมอ เราจึงไม่ควรมองข้ามสิ่งเล็กๆน้อยๆ เหล่านี้ เพราะผิวเรียบเนียนทำให้เราดูดีมีเสน่ห์ได้อย่างง่ายดายค่ะ”

ส่วนสองหนุ่มหล่ออย่าง ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และ โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เผยมุมมองสาวที่มี เสน่ห์น่าค้นหาในสายตาของหนุ่มๆว่า “ผู้หญิงสวยในสายตาของผม ไม่ใช่แค่รูปลักษณ์หรือการแต่งกายเท่านั้น ผมชอบผู้หญิงที่ใส่ใจดูแลตัวเอง มีผิวสุขภาพดี เรียบเนียนน่าสัมผัส แค่นี้พวกเธอก็มีเสน่ห์มัดใจผมแล้วล่ะครับ”

วีท เชิญคุณร่วมสัมผัสประสบการณ์ผิวเรียบเนียนสวย พร้อมเผยผิวอย่างมั่นใจด้วย วีท ครีมขจัดขนที่มีประสิทธิภาพและใช้เวลาเพียง 3นาที โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และยังคงความชุ่มชื้นของผิว วางจำหน่ายในขนาด 25 กรัม ราคา 65 บาท และ 50 กรัม (เฉพาะสูตรสำหรับผิวธรรมดา) ราคา 119 บาท ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ

เกี่ยวกับ บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์อุปโภคภายในบ้าน ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและของใช้ส่วนตัวชั้นนำของโลก ภายใต้แบรนด์เดทตอล ชิลด์ท้อกซ์ สเตร็ปซิล แวนิช แอร์วิค เคลียราซิล ฟินิช บรัสโซ กาวิสคอน นูโรเฟน ดูเร็กซ์ สกอลล์ และวีท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital