โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ เปิดตัวแคมเปญใหม่ท้าทายความเชื่อเดิมสาวไทย ให้แลกรับผลิตภัณฑ์ทดลองใช้

พุธ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๐๙:๑๖
ผลิตภัณฑ์โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ เปิดตัวแคมเปญใหม่ “ท้าทายทุกความเป็นไปได้กับ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์” เผยเส้นทางสู่อนาคตความงามแห่งผิวสวยในอุดมคติของวันนี้และในอนาคตที่หญิงสาวทุกคนสามารถกำหนดเองได้ พร้อมเปิดโอกาสให้สาวไทยพิสูจน์ประสิทธิภาพคุณสมบัติในการช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยทั้ง 7 ประการในหนึ่งเดียวเพื่อผิวที่อ่อนเยาว์และสว่างใส ผ่านกิจกรรมโดยการนำผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งที่ใช้อยู่มาแลกรับผลิตภัณฑ์โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ขนาดทดลอง 20 กรัมที่บูธของโอเลย์ในร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยสามารถตรวจสอบตารางการให้แลกผลิตภัณฑ์และรายชื่อร้านค้าที่ร่วมรายการได้ที่ www.facebook.com/OlayThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น