“เทรซาเม่” จับมือนิตยสารแอล จัดแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เผยเบื้องหน้าและเบื้องหลังรันเวย์ในแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในเมืองไทย

ศุกร์ ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๒๔
“เทรซาเม่” แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นนำระดับโลกโดยยูนิลีเวอร์ จับมือนิตยสารแอล จัดแฟชั่นโชว์ครั้งพิเศษ “ELLE FASHION UNCENSORED BY TRESemm?” เผยความลับทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังรันเวย์ของการแสดงแบบจากเหล่านางแบบแถวหน้าของเมืองไทย ด้วยเทคนิค “See-Through Scrim” ในคอลเลคชั่นเสื้อผ้าชุดพิเศษจากแบรนด์ไทยสุดเก๋ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ “Milin” ที่เซ็นเตอร์พอยท์ สตูดิโอ

เทรซาเม่ (TRESemm?) เป็นซาลอนแบรนด์ชั้นนำจากนิวยอร์ค ลอนดอน และซิดนีย์ ที่ช่างผมมืออาชีพระดับโลกเลือกใช้ เทรซาเม่มีจุดเริ่มต้นจากการเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ใช้ในซาลอนที่นิวยอร์ค ตั้งแต่ทศวรรษที่ 1940 ซึ่งด้วยประสิทธิภาพที่ได้รับการยอมรับจากช่างผมมืออาชีพ จึงทำให้ปัจจุบันเทรซาเม่กลายเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่มีคุณภาพระดับซาลอน ที่ได้รับการพิสูจน์และยอมรับจากช่างผมมืออาชีพระดับโลกมาแล้วเป็นเวลากว่า 60 ปีใน 13 ประเทศทั่วโลก

นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ยูนิลีเวอร์ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “เทรซาเม่” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มีความภูมิใจที่ได้แนะนำเทรซาเม่ให้คุณผู้หญิงไทยได้ทำความรู้จักกันในวันนี้ เทรซาเม่ถือเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ได้รับความไว้วางใจจากช่างผมระดับโลก และเป็นที่รู้จักในฐานะผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมี่ยมที่ใช้ในซาลอนชั้นนำทั่วโลก จึงไม่น่าแปลกใจที่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำหลายๆ แบรนด์ทั่วโลกเลือกเทรซาเม่มาใช้เป็นผลิตภัณฑ์หลักในการดูแลเส้นผมระหว่างการแสดงแฟชั่นโชว์ ในการเปิดตัวเทรซาเม่อย่างเป็นทางการในวันนี้ เราจึงร่วมมือกับนิตยสารแอล และแบรนด์ “Milin” เลือกจัดแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ เผยให้เห็นทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของการแสดงแบบให้ได้ดูกันอย่างละเอียด เพื่อเผยความเป็นเทรซาเม่ให้ทุกคนได้ชมกันในทุกขั้นตอน”

การจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เทรซาเม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เริ่มต้นขึ้นในช่วงเย็น ณ เซ็นเตอร์พอยท์ สตูดิโอ สุขุมวิท 105 โดยเพียงเดินเข้างาน ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับ “TRESemm? Mannequin Sneak Peek” ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ชมนางแบบมืออาชีพตัวจริงยืนโพสต์ท่าโชว์ทรงผมในรูปแบบต่างๆ พร้อมชมคลิปวีดิโอสาธิตวิธีการทำผมในสไตล์เดียวกันกับทรงผมของนางแบบ

เทรซาเม่ยังจำลองบรรยากาศหลังแคทวอล์คออกมาให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การเป็นนางแบบด้วยตัวเองอย่างใกล้ชิด ก่อนถึงเวลาโชว์จริงด้วยที่ “TRESemm?’ Your Hair Academy Cube” ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนจัดแต่งผมสวยสไตล์ซาลอนได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง โดยมีทีมแฮร์สไตลิสต์จากเทรซาเม่มาคอยให้คำแนะนำและช่วยจัดแต่งทรงผมอย่างใกล้ชิด ซึ่งเมื่อแขกผู้มีเกียรติจัดแต่งทรงผมได้สวยอย่างที่ใจต้องการแล้ว ก็สามารถไปร่วมสนุกใน “TRESemm? Studio” ด้วยการถ่ายภาพเสมือนหนึ่งเป็นนางแบบกับช่างภาพมืออาชีพจากนิตยสารแอล ประเทศไทย พร้อมอัพโหลดลงเว็บไซต์เฟซบุ๊ค หรือพิมพ์รูปออกมาใส่การ์ดกลับบ้านเป็นของที่ระลึกได้ทันที ซึ่งเซเลบริตี้ที่มาร่วมงาน อาทิ ไอซ์ อภิษฎา หนูแหวน — ปวริศา เพ็ญชาติ , น้องเล็ก กรกนก ยงสกุล, หมิง กัณทลัส ธนสารศิลป์, น้อยหน่า สิริผกา กรรณสูต ต่างก็สนุกกับการได้จัดแต่งทรงผมที่ตรงใจและถ่ายรูปกันเป็นที่สนุกสนาน

ชาลิสา วีรวรรณ สาวสุดเซอร์พูดถึงผลิตภัณฑ์เทรซาเม่ว่า “ชอบมากเลย เพราะชอบทำผมเองด้วย ส่วนตัวชอบทำอะไรด้วยตัวเองอยู่แล้ว ผมทรงโปรดของนีคือต้องดัดผมตลอด ปกติเวลาเซทผมก็จะเซทเองอยู่แล้ว คือใช้มือขยุ้มๆ ให้ดูเซอร์ๆ หน่อย ผลิตภัณฑ์เทรซาเม่ที่ให้ผมสวยระดับซาลอน จึงตอบโจทย์มาก เพราะตอนนี้นีค่อนข้างงานยุ่ง คือทั้งเป็นคอลัมนิสต์ให้กับนิตยสาร เป็นแฟชั่นสไตลิสต์ให้กับงานแฟชั่นโชว์ เป็นวิทยากรเกี่ยวกับสไตล์ แล้วก็เป็น Personal Shopper รับงานดีไซน์ กราฟฟิก ด้วยตารางงานที่ค่อนข้างยุ่ง จึงไม่มีเวลาไปร้านทำผมเท่าไร ได้ผลิตภัณฑ์เทรซาเม่ มาดูแลเส้นผมจึงถูกใจมากเลยค่ะ”

จริยดี ธรรมวิทย์ กล่าวว่า“ปกติเป็นคนทำผมเองอยู่แล้ว เพราะรถติด ไปร้านซาลอนทีก็ใช้เวลานาน และเสียเวลาในการทำมาก เพราะเปิ้ลงานค่อนข้างยุ่ง ไม่มีเวลามากนัก ด้วยผลิตภัณฑ์เทรซาเม่นี้ ที่สามารถให้คุณมีผมสวยระดับซาลอนได้เองที่บ้าน จึงถูกใจเปิ้ลมากค่ะ ช่วยเซฟเวลาได้จริงๆ”

“ปกติเป็นคนที่ไปทำผมที่ซาลอนค่ะ แต่บางทีก็รู้สึกว่าเสียเวลาเหมือนกันนะคะ กว่าจะฝ่ารถติดไปที่ร้าน ไหนจะมานั่งรอ สระไดร์ ซึ่งต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงในการไปร้าน แต่มาวันนี้ได้เห็นแล้วว่าเทรซาเม่ช่วยให้จัดทรงสวยเหมือนเซทออกมาจากซาลอนจริงๆ ดีมากเลยค่ะ จะได้เอาเวลาไปทำอย่างอื่นได้ตั้งเยอะค่ะ เพราะอยากลองทำผมเองดูบ้าง จะได้ไม่เสียเวลาไปนั่งทำผมในซาลอน” หมิง กัณทลัส ธนสารสิน กล่าว

สนุกกับกิจกรรมหน้างานอย่างเต็มที่แล้วก็ได้เวลาไปชมแฟชั่นโชว์ครั้งพิเศษที่พูดได้ว่าเป็นครั้งแรกของประเทศไทย! ที่มีการนำเทคนิค “See-Through Scrim” มาใช้ ซึ่งนอกจากการได้ชมเบื้องหน้าของเหล่านางแบบชั้นนำ แบบใกล้ชิดแล้ว เทรซาเม่ยังนำเสนอเบื้องลึกเบื้องหลังความสวยงามของการเตรียมชุด การแต่งหน้า และการทำผมของนางแบบหลังเวที ผ่านเทคนิคนี้เพื่อให้ผู้ชมสามารถมองทะลุหลังเวทีเข้าไปชมการปรับแต่งทรงผมในเวลาอันจำกัดเพื่อให้รับกับชุดที่สวมใส่อยู่แต่ละชุดก่อนออกมาเดินเฉิดฉายบนรันเวย์ตลอดการโชว์

นอกเหนือไปจากนี้ ความพิเศษของแฟชั่นโชว์ชุด “ELLE FASHION UNCENSORED BY TRESemm? ยังอยู่ที่การได้ช่างผมมืออาชีพชั้นแนวหน้าของโลกอย่าง “ชินดองมิน” แฮร์สไตลิสต์ชาวเกาหลีผู้เป็นช่างผมที่ทำงานร่วมกับนักร้องและนักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลีมินจอง, ซูเปอร์จูเนียร์, คิมฮยอนจุง, SHINee และอีกมากมาย มาเป็นแฮร์สไตลิสต์ผู้กำกับดูแลการจัดแต่งทรงผมของนางแบบในโชว์นี้โดยเฉพาะ

คุณชินดองมิน ให้ความเห็นในฐานะแฮร์สไตลิสต์มืออาชีพที่มีโอกาสได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับโลกอย่าง “เทรซาเม่” ว่า “ผมทำงานเป็นแฮร์สไตลิสต์มานาน ผมจึงมีโอกาสได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมามากมายหลายแบรนด์ ซึ่งแต่ละแบรนด์จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป สำหรับเทรซาเม่ ผมพบว่า ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบรนด์นี้มีจุดเด่นตรงที่ช่วยให้ผมสามารถเซ็ทผมของเหล่านางแบบได้อย่างที่ใจต้องการทุกครั้งเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่ผมต้องการจัดแต่งทรงผมในลุคที่ดูน่ารักๆ แบบเป็นธรรมชาติ เทรซาเม่ช่วยได้เยอะจริงๆ ครับ และวันนี้ผมขอแสดงความยินดีกับผู้หญิงไทยที่จะมีโอกาสได้ลองใช้แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มีคุณภาพอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากแฮร์สไตลิสต์และคุณผู้หญิงในหลายประเทศทั่วโลกมาแล้ว”

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม “เทรซาเม่” มีให้เลือกทั้งแชมพู ครีมนวดผมและผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมให้ และมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest