แฟชั่นคุณหนู จากเบอร์เบอรี่ สปริง/ ซัมเมอร์ 2012

พฤหัส ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๒๙
เบอร์เบอรี่ (Burberry) แบรนด์แฟชั่นระดับโลกจากอังกฤษ แนะนำแฟชั่นสำหรับเด็ก “คอลเลคชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2012” เสื้อผ้าเด็กสุดเก๋ คัตติ้งเนี้ยบ สวมใส่สบายภายใต้มาตรฐานของการออกแบบและพัฒนา เพื่อความปลอดภัยสำหรับเด็ก หาเลือกซื้อกันได้แล้ว ที่เบอร์เบอรี่ คิดส์ลักซ์โซน ชั้น 6 เซ็นทรัล ชิดลม, เบอร์เบอรี่ ชั้น G เกษร พลาซ่า โทร 02-656-1390 หรือ สอบถามเพิ่มเติม โทร 0-2650-3055

เบอร์เบอรี่ คอลเลคชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2012 เนรมิตความน่ารักสดใสของเด็กทั้งผู้ชายและผู้หญิง ด้วยคอนเซ็ปต์ “มินิ-มี” (Mini-Me) ที่สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจของความเริ่ดหรูจากชุดของเบอร์เบอรี่พรอร์ซั่มผู้หญิงและผู้ชาย ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งสีสันและลูกเล่นของแพตเทิร์น อาทิ เทรนช์โค้ต, เสื้อคลุมตัวสั้น, เสื้อคลุมกันลม, เสื้อพีโค้ต, แจ็กเก็ตควิลต์, ดัฟเฟิลโค้ต, เสื้อแจ็กเก็ตที่ใส่ได้ทั้งสองด้าน, เสื้อแจ็กเก็ตที่พับเก็บสำหรับการพกพา, เสื้อเชิ้ตลายตาราง, เสื้อนิตติ้งแคชเมียร์, มินิเดรส, จัมพ์สูท ฯลฯ

เทรนด์เด่นประจำซีซั่นต้องยกให้ เสื้อแจ๊กเก็ตลายกราฟิกสีเขียวตัดลายสีดำและสีม่วง ที่แปลงร่างคุณหนูเป็นสาวน้อยแสนเก๋ มีสไตล์ โดดเด่น โดยเฉพาะเมื่อสวมทับเดรสสีดำข้างใน หรือเดรสสีม่วงบีทรูท ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความคลาสสิกตามแบบฉบับบริติชเกิร์ล ทำให้คุณหนูกลายเป็นไฮโซรุ่นจิ๋วในพริบตา วัสดุที่เลือกใช้ อาทิ ผ้ากาเบอร์ดีน, ผ้าฝ้าย กาเบอร์ดีน, ผ้าฝ้ายแคนวาส, ผ้าฝ้ายเจอร์ซี่, ผ้าฝ้ายซาติน, ผ้าฝ้ายไนลอน, ผ้าฝ้ายเฮอริงโบน, ผ้าฝ้ายแคชเมียร์, ผ้าวูลผสม, ผ้าวูลสองหน้า, ผ้าเดนิม, หนังลูกวัว, ผ้ายางสังเคราะห์เนื้อบาง ฯลฯ ที่ขาดไม่ได้คือ ความหลากหลายของสีสัน ที่ช่วยแต่งเติม ทั้งความน่ารัก ความสดใส แถมยังเพิ่มความเฉิดฉายให้คุณหนูอีกด้วย

เติมความน่ารักให้คุณน้องๆ หนูๆ กับ เบอร์เบอรี่ มินิ-มี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ