ไทรอัมพ์ ทุ่ม 10 ล้านบาท เปิดตัว Sexy Cushion เขย่าวงการบรา เอาใจสาววัยทำงาน “สวยเจิดจรัสมาดเวิร์คกิ้งวูแมน” รับฤดูใบไม้ผลิ

อังคาร ๑๗ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๐:๐๕
ไทรอัมพ์ ทุ่ม 10 ล้านบาท เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดรับฤดูใบไม้ผลิ จับกลุ่มสาวเวิร์คกิ้งวูแมน “Sexy Cushion” บราหนึ่งเดียวที่มอบความเซ็กซี่มั่นใจ พร้อมสัมผัสนุ่มสบายโอบรับเต้ากระชับพอดีเหมือนสั่งตัด อีกหนึ่งคอลเลคชั่นในกลุ่มบรา Maximizer ชูนวัตกรรมแผ่นดันทรงอัจฉริยะ “เมโมรี่ คูชั่น” ที่ผลิตจากเมโมรี โฟม ทำให้ดันทรงสัมผัสนุ่มสบาย มีความยืดหยุ่นสูง ปรับตัวโค้งรับเข้ากับทรวงอกให้ความรู้สึกกระชับพอดีดูอวบอิ่มเป็นธรรมชาติ Sexy Cushion เป็นฮ็อตไอเท็มชิ้นสำคัญสำหรับสาวทำงาน พร้อมอัดโปรโมชั่นเพียบทั้งลด ทั้งแจกเพียบ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 30 เม.ย. 55 เท่านั้น

นางสาวชลรดี เลี่ยมตระกูล หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายชุดว่ายน้ำและชุดชั้นใน ไทรอัมพ์ ในประเทศไทย เปิดเผยว่า ไทรอัมพ์ คือ แบรนด์ชุดชั้นในจากเยอรมนี ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลว่า ผลิตชุดชั้นในให้หญิงสาว และส่งเสริมให้พวกเธอภาคภูมิใจในส่วนเว้าส่วนโค้งของความเป็นผู้หญิงมากว่า 125 ปี และ ไทรอัมพ์ ยังเป็นสินค้ายุโรปเพียงแบรนด์เดียว ที่ผลิตชุดชั้นในที่ออกแบบ และตัดเย็บเป็นพิเศษเพื่อให้เหมาะกับผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ และเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในกลุ่มคนทำงาน ไทรอัมพ์ จึงได้ออกแบบชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ “Sexy Cushion บราหนึ่งเดียวที่มอบความเซ็กซี่มั่นใจพร้อมสัมผัสนุ่มสบายโอบรับเต้าทรงกระชับพอดีเหมือนสั่งตัด” อีกหนึ่งคอลเลคชั่นในกลุ่มบรา Maximizer ที่มีจุดเด่นคือดีไซน์ประณีตสวยหรูในโทนสีสดใสตั้งแต่สีขาว สีชมพู สีส้ม และสีฟ้า พร้อมแผ่นดันทรงอัจฉริยะ “เมโมรี่ คูชั่น” นวัตกรรมล่าสุดของ ไทรอัมพ์ ที่ผลิตจากเมโมรี โฟม ทำให้ได้แผ่นดันทรงที่ให้สัมผัสนุ่มสบาย มีความยืดหยุ่นสูง และสามารถปรับตัวโค้งรับเข้ากับทรวงอกของแต่ละสรีระของหญิงสาวได้เป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกกระชับพอดีทรวงอกดูอวบอิ่มเป็นธรรมชาติ

Sexy Cushion เป็นฮ็อตไอเท็มชิ้นสำคัญ ที่สาวๆทุกคนต้องมีในตู้เสื้อผ้า เพื่อความมั่นใจในการแต่งตัวให้สาวๆรู้สึกเซ็กซี่มั่นใจ ใส่ชุดไหนก็สวย พร้อมสำหรับทุกบทบาทของสาวเวิร์คกิ้งวูแมนที่ประสบความสำเร็จ

สำหรับสาวผู้มาดมั่นเตรียมตกหลุมรัก Sexy Cushion ที่จะมา “เขย่าทุกวงการบรา” มีทั้งหมด 4 สี .4..สไตล์ โดยราคาเสื้อชั้นในเริ่มต้นตั้งแต่ 1290 บาท และกางเกงชั้นใน ราคาตั้งแต่..290 บาท ซึ่ง วางจำหน่ายแล้วที่ไทรอัมพ์บูติคช็อป และเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศกว่า 100 สาขา

“ในส่วนกลยุทธ์ของ Sexy Cushion ไทรอัมพ์ ได้ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท กับการทำตลาดในครั้งนี้ โดยใช้กลยุทธการสื่อสารแบบครบวงจร โดยใช้สื่อบนรถไฟฟ้า BTS เป็นหลัก ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ มัลติมีเดีย และบัตรเติมเงินที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจสาวทำงานโดยเฉพาะ เพื่อให้ Sexy Cushion ได้ใกล้ชิดกับผู้หญิงทำงานมากขึ้น รวมถึงการจัดกิจกรรม Sexy Cushion Roadshow ที่ได้ยึดทำเลทองย่านอโศก จำลองออฟฟิศในฝัน ขึ้นมาไว้กลางสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อโศก ตั้งแต่ 8โมงเช้าถึง 6 โมงเย็น พร้อมนางแบบสาวสวย เผยความเซ็กซี่เล็กๆ ด้วยบราสีหวาน มาโชว์บทบาทเวิร์คกิ้งวูแมนสุดมั่น ดึงความสนใจของผู้คนที่สัญจรไปมาขวักไขว่ ให้อยากลองเข้ามาทำงานในออฟฟิศในฝันนี้สักครั้ง นอกจากนี้ ยังมีนายแบบหนุ่มสุดฮ๊อตมามอบความสุขพิเศษแก่สาวทำงานด้วย Triumph Lifestyle Magazine ที่นำเสนอแฟชั่นทิปส์สุดเก๋ในการมิกซ์แอนด์แมทช์ ชุดชั้นใน กับชุดทำงาน พร้อมคูปองส่วนลดมากมายภายในเล่ม ทั้งยังใช้สื่อทางด้านออนไลน์ และ Scoop ในรายการทีวีอีกด้วย” นางสาวชลรดี กล่าว และว่า

นอกจากนี้ยังมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิ 'Smart pass,Smart women' รับฟรี บัตรเติมเงินBTS รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่ออกแบบมาเอาใจสาวทำงานโดยเฉพาะมูลค่า 100 บาท เมื่อซื้อชุดชั้นในครบ 2,000 บาท และกิจกรรมโปรโมชั่นซื้อตามวัน Monday to Friday special offers ซึ่งเป็นวอชเชอร์ส่วนลดที่อยู่ในTriumph lifestyle magazineเช่น วันจันทร์เมื่อซื้อบรา 1 ชิ้น รับส่วนลด 100 บาท สำหรับซื้อกางเกงชั้นใน หรือวันอังคารเมื่อซื้อสินค้า Sexy Cushion ครบ 1,500 บาท รับฟรี Fashion Bra Strap มูลค่า 590 บาท และเมื่อซื้อชุดชั้นในเฉพาะวันพุธ รับส่วนลดพิเศษ 20 % และวันพฤหัสบดี เมื่อซื้อสินค้า Sexy Cushion ครบ 1,500 บาท ได้รับส่วนลดพิเศษ 50 % สำหรับชิ้นถัดไป และปิดท้ายวันศุกร์ เมื่อซื้อสินค้า Sexy Cushion ครบ 1,500 บาท รับฟรี Party Bag ราคา 690 บาท ซึ่งโปรโมชั่นทั้งหมดนี้จะอยู่ในช่วงเวลาตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 31 เมษายน 2555 นี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและขอรับTriumph lifestyle magazineได้ที่www.triumph.asia/sexy3 หรือ www.facebook.com/triumphthailand

นำเสนอข่าวโดยบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง (คุณแป๋ง) โทร. 02-553-3161-3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?