ภาพข่าว: สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งใน “ประเทศตัวอย่าง”

จันทร์ ๓๐ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๕:๕๔
สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งใน “ประเทศตัวอย่าง” จัดกิจกรรมจิตอาสา เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง “เดือนแห่งการช่วยเหลือสังคม” ของ สตาร์บัคส์ทั่วโลก

(บุคคลในภาพ มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด (ซ้ายสุด) นางสุมนพินทุ์ โชติกะพุกกณะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร (กลาง)และตัวแทนพาร์ทเนอร์ (พนักงาน) ของสตาร์บัคส์)

บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งใน “ประเทศตัวอย่าง” ในการจัดกิจกรรมจิตอาสา เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง “เดือนแห่งการช่วยเหลือสังคม” ของ สตาร์บัคส์ทั่วโลก (Starbucks Global Month of Service) ตลอดเดือนเมษายนนี้ โดยกิจกรรมในปีนี้ (24 เมษายน 2555) จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของสตาร์บัคส์ในการมีส่วนร่วมในการสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืนและดีขึ้นให้กับชุมชนที่สตาร์บัคส์ดำเนินธุรกิจอยู่ โดยในปีที่ผ่านมา พาร์ทเนอร์ (พนักงาน) ของสตาร์บัคส์ในประเทศไทย ได้อุทิศชั่วโมงการทำงานเกือบ 5,000 ชั่วโมง ในการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือชุมชน และในปีนี้ พาร์ทเนอร์ของสตาร์บัคส์ ตลอดจนอาสาสมัครในชุมชนกว่า 350 คน ได้อุทิศเวลากว่า 2,000 ชั่วโมง ใน “เดือนแห่งการช่วยเหลือสังคม” นี้ เพื่อร่วมฟื้นฟูห้องสมุดและสนามเด็กเล่นของโรงเรียนวัดกล้าชอุ่ม อำเภอคลองหลวง ในจังหวัดปทุมธานี ที่ประสบปัญหาอุทกภัยในปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ กิจกรรมอาสาเนื่องใน “เดือนแห่งการช่วยเหลือสังคม” (Starbucks Global Month of Service) ของ สตาร์บัคส์ทั่วโลก ได้เริ่มขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2554 เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 40 ปี ในการดำเนินธุรกิจของ สตาร์บัคส์ที่มุ่งมั่นในการมีส่วนร่วมช่วยเหลือและสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นให้แก่ชุมชนที่สตาร์บัคส์อาศัยอยู่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest