สูตรใหม่ ‘เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม’ เพิ่มใยอาหาร 30% ทางเลือกใหม่สำหรับสาวๆ ที่ใส่ใจรูปร่าง

อังคาร ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๔๙
- คุณประโยชน์ของเมล็ดกาแฟสด สารสกัดจากถั่วขาว และใยอาหาร อร่อยลงตัวในซองเดียว

- ‘เอ๋ — พรทิพย์’ นักแสดงสาวคนดังและว่าที่เจ้าสาว อวดหุ่นสวยร่วมคอนเฟิร์มความเวิร์ค

วันนี้ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด หนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านเครื่องดื่มและอาหารคุณภาพของไทยและของโลก จัดงานเปิดตัว “เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม สูตรใหม่” กาแฟสำเร็จ รูปแบบทรีอินวันสำหรับสาวสมัยใหม่ที่ใส่ใจรูปร่าง ซึ่งเพิ่มใยอาหารขึ้น 30% แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณประโยชน์จากเมล็ดกาแฟสด และสารสกัดจากถั่วขาว 500 มก.พร้อมด้วยรสชาติที่อร่อยลงตัว เพียงดื่มก่อนมื้ออาหาร 20 นาที ก็ดูดีได้

ภายในงานได้รับเกียรติจาก เอ๋ - พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ นักแสดงสาวสวยชื่อดังและว่าที่เจ้าสาว มาร่วม คอนเฟิร์มถึงความชื่นชอบในผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม ที่ได้ดื่มด้วยตนเอง และช่วยให้มั่นใจในการใส่ชุดเจ้าสาว พร้อมสำหรับวันวิวาห์ที่กำลังจะมาถึง นอกจากนี้ ยังมีอีก 4 สาว 4 อาชีพ ที่ได้ทดลอง เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม สูตรใหม่ มาร่วมแสดงทัศนะเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ได้แก่ คุณพิชารัชช์ พันธุ์ถาวรนาวิน (คุณครูและผู้ร่วมแข่งขันในรายการ The Biggest Loser Asia ฤดูกาลที่ 2) คุณณุตตรา หิรัญ (ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ สถาบันควบคุมน้ำหนักชั้นนำ) คุณอุมาพร นราธรสวัสดิกุล (พนักงานบริษัทเอกชนชื่อดัง) และคุณปิยาภรณ์ จุลละบุษปะ (เจ้าของโรงแรมสไตล์บูทีค) โดยมีนักแสดงสาวอารมณ์ดี โอปอล์ — ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ทำหน้าที่พิธีกร และคุณศรีประภา จิงประเสริฐสุข ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่ม-ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มฟังก์ชันนอล บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ให้รายละเอียดผลิตภัณฑ์และให้การต้อนรับ

คุณศรีประภา จิงประเสริฐสุข กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม เป็นนวัตกรรมที่คิดค้นโดยคนไทยและเปิดตัวในประเทศไทยเป็นแห่งแรกในปี 2552 โดยได้รับความสำเร็จอย่างดียิ่งนับตั้งแต่ วางจำหน่าย จากกระแสตอบรับที่ดียิ่งของผู้บริโภค เราจึงพัฒนาสูตรของเนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม โดยสูตรใหม่นี้ เราได้เพิ่มปริมาณใยอาหารขึ้น 30% (จาก 3,000 มก. เป็น 4,000 มก.) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพใน การช่วยให้อิ่มท้องและกระตุ้นระบบขับถ่ายให้ดียิ่งขึ้น ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ และยังคงไว้ซึ่งรสชาติที่หอมนุ่มอร่อยกลมกล่อมตามแบบฉบับของเนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม ง่ายๆ เพียงดื่มก่อนอาหาร 20 นาที”

“ผู้หญิงส่วนใหญ่หันมาใส่ใจรูปร่างมากขึ้น ขณะเดียวกันก็ไม่อยากเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของตัวเอง เราตระหนักถึงความต้องการดังกล่าว จึงได้แนะนำเนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิมให้กับผู้หญิงไทย เพียงดื่มเนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม ก่อนมื้ออาหาร 20 นาที ก็ดูดีได้” คุณศรีประภากล่าว

เอ๋ — พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ นักแสดงชื่อดังและว่าที่เจ้าสาวคนสวยกล่าวว่า “หลังจากที่ได้ร่วมทดลองเนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม สูตรใหม่ เป็นเวลา 4 อาทิตย์ รู้สึกมั่นใจ ใครๆ เห็นก็ชมว่าพร้อมแล้วสำหรับชุดเจ้าสาว ตอนนี้ไปไหนก็เลยต้องพกเนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม ไปดื่มด้วยค่ะ”

“เราได้รับเสียงตอบรับถึงความพอใจในผลิตภัณฑ์จากว่าที่เจ้าสาวคนสวย เอ๋ — พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ และอีก 4 สาว 4 อาชีพ ที่มาร่วมทดลองเนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม หลังจากได้ร่วมลองดื่มผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง สาวๆ ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม’ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยเรียกความมั่นใจให้กับสาวยุคใหม่ที่ใส่ใจในรูปร่าง” คุณศรีประภากล่าว

เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม สูตรใหม่ มีส่วนประกอบสำคัญ ดังนี้

— ใยอาหาร หรือไฟเบอร์ธรรมชาติจากชิคโครี่ (Chicory) เพิ่มขึ้น 30% ในปริมาณ 4,000 มก. (จาก 3,000 มก.) ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย

— สารสกัดจากถั่วขาว (White Kidney Bean Extracts) ในปริมาณ 500 มก.

— เมล็ดกาแฟสด (เมล็ดกาแฟที่ไม่ผ่านการคั่ว) อุดมด้วยสารคลอโรเจนิก แอซิด หรือสารต้านอนุมูลอิสระชนิดหนึ่ง

— นอกจากนี้ยังมีไขมันต่ำ ไม่มีโคเลสเตอรอล เพียง 60 กิโลแคลอรี่ต่อแก้ว

เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม วางจำหน่าย 4 ขนาด ได้แก่ ขนาดบรรจุ 4 ซอง ราคา 50 บาท ขนาดบรรจุ 10 ซอง ราคา 120 บาท และขนาดบรรจุ 17 ซอง ราคา 180 บาท (หาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อ ร้านไฮเปอร์- มาร์เก็ตและซูเปอร์มาร์เก็ต) และขนาดพิเศษสำหรับร้านค้ารายย่อย ขนาด 20 ซอง ราคา 158 บาท

ติดต่อศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่ได้ที่ โทร. (02) 657 8657 กด 8 หรือ www.sliminshape.com

“เพียงดื่มก่อนอาหาร 20 นาที ก็ดูดีได้”

(จากซ้าย) คุณปิยาภรณ์ จุลละบุษปะ, คุณอุมาพร นราธรสวัสดิกุล 2 จาก 4 สาวสมัยใหม่ถ่ายภาพร่วมกับ คุณศรีประภา จิงประเสริฐสุข ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มฟังก์ชันนอล บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด และเอ๋ — พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ นักแสดงสาวสวยชื่อดังและว่าที่เจ้าสาว คุณพิชารัชช์ พันธุ์ถาวรนาวิน, คุณณุตตรา หิรัญ ภายในงานเปิดตัว “เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม สูตรใหม่”

(จากซ้าย) คุณปิยาภรณ์ จุลละบุษปะ, คุณอุมาพร นราธรสวัสดิกุล, คุณณุตตรา หิรัญ และคุณพิชารัชช์ พันธุ์ถาวรนาวิน 4 สาว จาก 4 อาชีพ ผู้ร่วมทดลองเนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม มาร่วมแสดงทัศนะเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ภายในงานเปิดตัว “เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม” สูตรใหม่

เอ๋ — พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ นักแสดงสาวสวยชื่อดังและว่าที่เจ้าสาว ภายในงานเปิดตัว “เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม สูตรใหม่”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ